Máy khoan pin loại nào tốt? Makita Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu

Máy khoan pin loại nào tốt, vận hành mạnh mẽ và giá bán hợp lý? Sản phẩm của Makita Nhật Bản là lựa chọn rất lý tưởng với nhiều điểm hấp dẫn được bật mí sau đây.

Bạn cần một chiếc máy khoan mới phục vụ cho việc khoan lỗ, siết vặn ốc vít đòi hỏi hiệu năng khỏe, sử dụng tiện lợi, thiết kế khỏe đẹp và giá bán phải chăng. Máy khoan pin loại nào tốt làm bạn cảm thấy băn khoăn khó lựa chọn. Hãy dành ra vài phút tìm hiểu khoan pin Makita Nhật Bản với nhiều ưu điểm vượt trội nhiều người yêu thích.

1. Máy khoan pin loại nào tốt? Ba ưu điểm ai cũng thích trên sản phẩm Makita

Trên thị trường máy khoan cầm tay có rất nhiều lựa chọn, trong đó Makita là thương hiệu lâu đời được đông đảo khách hàng đánh giá cao và sử dụng phổ biến. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, được kiểm định khắt khe. Sản phẩm sở hữu độ bền cực tốt cấp vì làm từ kim loại cứng bền, không bị hư hại và biến dạng do thời tiết, va đập mang đến tuổi thọ lâu dài.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin 12V Makita HP331DZ

Khoan pin Makita có tốc độ làm việc nhanh nhạy, động cơ không chổi than hoạt động bền bỉ, vận hành vượt mà khi khoan gỗ, tường, kim loại và đảo chiều xoay vặn vít. Máy sử dụng pin Li-ion 10.8 – 18V vừa bền nhẹ, vừa có dung lượng cao đảm bảo duy trì hiệu năng mạnh mẽ trong thời gian dài. Makita là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi: Máy khoan pin loại nào tốt.

Thêm nữa, thiết kế và kiểu dáng cũng là điểm “ăn tiền” trên máy khoan pin Makita vì rất gọn gàng, có thể cầm bằng một tay thoải mái. Vỏ ngoài bọc cao su màu xanh đen đẹp mắt chống trượt và cách điện cách nhiệt an toàn, lại được tích hợp nút bấm điều khiển bằng điện tử hiện đại. Mũi khoan dễ dàng thay thế, pin có thể tháo rời mang đến sự linh hoạt tốt khi sử dụng.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP331DSYE

2. Những máy khoan pin Makita tốt nhất được ưa chuộng hàng đầu

Chúng tôi sẽ điểm danh cụ thể ba sản phẩm hết sức nổi bật đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khoan lỗ, vặn vít, sửa chữa trong gia đình, nhà xưởng. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn đặc điểm và ứng dụng tuyệt vời để tìm cho mình máy khoan pin Makita tốt nhất sử dụng hàng ngày. Đây là những lựa chọn của rất nhiều người và có giá bán tiết kiệm được quan tâm hiện nay:

  • Máy khoan pin Makita HP457DWE

Giá bán: 2.650.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP457DWE có nhiều điểm hấp dẫn so với giá bán siêu rẻ của nó với thiết kế gọn gàng chỉ 1.7kg, làm từ kim loại siêu bền và vỏ xanh đen trẻ trung. Máy sử dụng pin 18V/1.3Ah chạy êm ái, tốc độ làm việc 1.400 vòng/phút và khả năng đập 21.000 lần/phút. Nhờ vậy máy dễ dàng khoan gỗ 36mm, khoan tường, thép 13mm và vặn vít hiệu quả với momen xoắn 42N.m.

Giá bán: 3.285.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin loại nào tốt? Makita HP331DSYX1 sẽ làm bạn hài lòng với khả năng khoan siêu tốc và vặn vít dễ dàng trên gỗ, thép, tường. Máy có tốc độ xoay lên tới 1.700 vòng/phút, tốc độ đập 25.500 lần/phút kết hợp với pin 12V/2.0Ah siêu khỏe vận hành bền bỉ. Hơn nữa máy cầm nắm dễ chịu với kiểu dáng mini gọn nhẹ chỉ 1kg, cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin 12V Makita HP331DZ

  • Máy khoan pin Makita DDF485SFE

Giá bán: 5.234.000đ.

Lựa chọn tuyệt vời dành cho các thợ kỹ thuật, xây dựng cần máy khoan pin bền bỉ, pin dung lượng cao và hiệu năng mạnh mẽ. Makita DDF485SFE có thể khoan tới 38mm trên gỗ, khoan 13mm trên thép, tường, momen xoắn vặn vít lê tới 50N.m. Máy có pin 18V/3Ah siêu bền, tốc độ xoay và đập là 1.900 vòng/phút và 28.500 lần/phút, đảo chiều xoay và điều khiển điện tử.

Kết luận: Máy khoan pin Makita có chất lượng hàng đầu, hiệu năng ấn tượng và thiết kế hiện đại, gọn đẹp cùng giá bán hợp lý. Hy vọng bạn đã tìm được giải đáp cho câu hỏi: Máy khoan pin loại nào tốt qua bài viết này. Mời ghé cửa hàng diyhomedepot hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để xem nhiều khoan pin Makita thịnh hành nhất.