Sưu tập 3 máy khoan cầm tay đa năng tốc độ cao, giá hời cho mọi nhà

Dungcucamtaymakita sẽ điểm danh ba máy khoan cầm tay đa năng Nhật Bản làm việc siêu tốc, khoan tốt trên nhiều chất liệu với giá bán 1 - 2.5 triệu ai cũng có thể sở hữu.

Máy khoan cầm tay Makita Nhật Bản nổi danh vì có thiết kế bền đẹp, gọn nhẹ, vận hành khỏe và tuổi thọ lâu bền. Dungcucamtaymakita sẽ giới thiệu đến bạn 3 máy khoan cầm tay đa năng tốc độ cao khoan gỗ tường, kim loại ấn tượng. Với chi phí đầu tư chỉ từ 1 đến hơn 2 triệu đồng, việc sửa chữa, lắp đặt của bạn sẽ trở nên vô cùng hiệu quả và dễ dàng.

1. Máy khoan cầm tay đa năng - Máy khoan Makita 6413

Giá bán: 1.124.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bạn đang cần một chiếc máy khoan đa năng có thể khoan gỗ, sắt nhanh chóng và kiêm luôn nhiệm vụ vặn vít với giá bán rẻ thì Makita 6413 là phù hợp nhất. Sản phẩm nổi bật với tốc độ xoay tối đa 3000 vòng/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan sắt 10mm. Máy có tính năng điều khiển điện tử, nút khoan liên tục và hỗ trợ đảo chiều xoay vặn vít vô cùng tiện dụng.

Sưu tập 3 máy khoan cầm tay đa năng tốc độ cao, giá hời cho mọi nhà

Makita 6413 chạy khỏe với công suất 450W, sử dụng đầu cặp 1.5 – 10mm và mũi khoan sắc bén xuyên thấu một cách chính xác. Vì máy vậy tạo nên đường khoan mịn đẹp, không gây hư hại đến phần vật liệu xung quanh. Thiết kế của máy rất gọn gàng chỉ 1.3kg, được làm bằng hợp kim cứng bền, chịu lực tốt, vỏ máy có tính năng cách điện kép và tay cầm chống trượt.

2. Máy khoan động lực Makita HP1630

Giá bán: 1.327.000đ, bảo hành 6 tháng.

Được xem là máy khoan quốc dân với giá bán cực kỳ hấp dẫn và hàng loạt ưu điểm ấn tượng, Makita HP1630 luôn chiếm nhiều tình cảm của khách hàng. Bạn sẽ được phục vụ tối đa nhu cầu khoan lỗ, lắp đặt, sửa chữa trên hầu hết mọi vật liệu, máy móc. Sản phẩm được làm bằng kim loại cứng cáp, vỏ máy chống trượt và có thêm tay cầm phụ, dụng cụ tháo mũi khoan.

Sưu tập 3 máy khoan cầm tay đa năng tốc độ cao, giá hời cho mọi nhà

Máy khoan cầm tay đa năng Nhật Bản mạnh mẽ với động cơ 710W, tốc độ không tải lên tới 2.800 vòng/phút, khả năng đập 44.800 lần/phút. Nhờ sức mạnh này, máy giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm. Hơn nữa, Makita HP1630 có chức năng điều khiển điện tử, cơ chế đảo chiều xoay chống kẹt mũi khoan và hỗ trợ vặn, tháo vít.

Máy khoan động lực Makita HP1630 sở hữu thiết kế đẹp mắt với màu sắc xanh đen hài hòa, tay cầm vuông góc có vân ma sát giúp cầm nắm chắc chắn. Vỏ máy làm nhựa cách điện cách nhiệt an toàn, chống chịu va đập và biến dạng. Máy cho phép tháo lắp mũi khoan nhanh chóng, trọng lượng chỉ có 1.7kg không gây mỏi tay, dễ bảo quản và di chuyển nhiều nơi.

3. Máy khoan động lực Makita HP2050

Giá bán: 2.550.00đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP2050 là máy khoan cầm tay đa năng ghi điểm tốt với công suất 720W, tốc độ làm việc nhanh chóng từ 1.200 – 2.900 vòng/phút và tốc độ đập 24.000 – 58.000 lần/phút. Với thông số ấn tượng như vậy, sản phẩm này sẽ giúp bạn khoan gỗ 25 – 40mm, khoan thép 8 – 13mm và khoan bê tông 20mm, điều khiển bằng nút bấm điện tử hiện đại, dễ thao tác.

Như nhiều thiết bị khác của hãng, máy khoan động lực Makita HP2050 có thiết kế bền đẹp bằng kim loại và vỏ nhựa chống bám mồ hôi. Tay cầm được làm vuông góc, cầm nắm vừa vặn và không gây trượt khi điều khiển. Máy còn được tích hợp tính năng đảo chiều xoay rất hữu ích khi vặn vít và giúp rút mũi khoan dễ dàng trong trường hợp bị kẹt.

Sưu tập 3 máy khoan cầm tay đa năng tốc độ cao, giá hời cho mọi nhà

Makita HP2050 vận hành bền bỉ trong thời gian dài, sử dụng nhiều loại mũi khoan đa dạng và tạo ra đường khoan dứt khoát, độ chính xác cao. Máy còn có nhiều trang bị hữu ích như thước đo chỉnh độ sâu, tay cầm phụ giảm rung lắc. Tính năng cách điện kép rất an toàn ngăn chặn mọi rủi ro về điện khi làm việc, trọng lượng 2.3kg nhẹ nhàng khi sử dụng nhiều nơi.

Kết luận: Ba chiếc máy khoan cầm tay đa năng của Nhật bạn vừa xem là những lựa chọn rất tốt giúp khoan gỗ sắt, tường siêu tốc, nhiều trang bị tiện ích, kiểu dáng đẹp mắt và giá bán hấp dẫn. Hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com hoặc ghé đến cửa hàng Diyhomedepot để xem máy và được hỗ trợ tận tình nếu có nhu cầu mua sắm bạn nhé.