Nên mua máy mài hãng nào, chọn Makita hay Maktec?

Nên mua máy mài hãng nào giữa Makita và Maktec? Phân vân của bạn sẽ được giải quyết với một số phân tích và so sánh dưới đây, cùng theo dõi để dễ lựa chọn nhé.

Makita và Maktec phủ sóng rộng rãi trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay với các loại máy khoan, máy mài, máy cưa với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội. Nên mua máy mài hãng nào giữa Makita và Maktec để sử dụng hiệu quả nhất? Những điều chúng tôi mang đến trong bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy mài cầm tay phù hợp với mình.

1. Ưu điểm và sức cuốn hút của máy mài Makita

Máy mài cầm tay Makita mang trong mình công nghệ Nhật Bản hiện đại, độ bền cao cấp có khả năng hoạt động bền bỉ và sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường. Máy được làm bằng kim loại siêu chịu lực, chịu nhiệt và cách điện cách nhiệt toàn diện. Cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ bộ vỏ cao su chống trượt, tay cầm thuôn dài với trọng lượng nhẹ nhàng.

Nên mua máy mài hãng nào, chọn Makita hay Maktec?

Nên mua máy mài hãng nào dùng tốt? Máy mài góc Makita giúp bạn tạo hình, sửa chữa, chế tác vật liệu hiệu quả vì có được đĩa mài sắc bén tốc độ cao, công suất khỏe từ 700 đến hơn 2000W. Tính năng điều khiển điện tử giúp cắt, mài, đánh bóng mượt mà trên gỗ, gạch đá và kim loại. Thêm vào đó là vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ trợ lực và khóa trục rất an toàn.

Hơn nữa, máy mài Makita có màu xanh đen trang nhã tăng sự hài hòa cho không gian làm việc. Máy có nhiều phiên bản đa dạng, ví dụ các mẫu phổ thông dùng trong nhà như Makita GA4030, Makita 9556HN giá dưới 2 triệu đồng. Các phiên bản công suất lớn và đĩa mài rộng dùng trong công nghiệp như Makita GA7062, Makita GA9030 giá từ 2 đến xấp xỉ 3 triệu.

2. Có gì hấp dẫn, nổi bật trên máy mài Maktec?

Cùng với Makita, máy mài cầm tay Maktec được sản xuất theo chuẩn công nghệ Nhật Bản tiên tiến, thiết kế gọn nhẹ, bền chắc bằng kim loại. Máy có đĩa mài rộng và tốc độ cao giúp tạo hình, cắt mài gạch đá, sắt thép chính xác và dễ dàng. Nhiều tính năng an toàn như chống khởi động lại, cách điện cách nhiệt, vành chắn bụi, công tắc điều khiển điện tử nhạy bén.

Nên mua máy mài hãng nào, chọn Makita hay Maktec?

Nên mua máy mài hãng nào giá rẻ, chất lượng cao thì bạn nên chọn sản phẩm của Maktec. Nếu so với các đối thủ khác, ngay cả với người anh em Makita, máy mài Maktec có giá thấp hơn. Chỉ từ 600 đến 1 triệu đồng là bạn có rất nhiều lựa chọn với công suất phổ biến 500 – 800W, tốc độ 10.000 – 12.000 vòng/phút như: Maktec MT91A, Maktec MT955.

Bên cạnh giá rẻ, điểm ấn tượng nữa trên máy mài góc Maktec là màu đỏ đen nổi bật không thể nhầm lẫn, kiểu dáng máy đơn giản, thuôn dài nên dễ làm việc trong không gian nhỏ. Tay cầm có lớp cao su ít bám mồ hôi, cầm nắm không bị trơn trượt. Máy có thể sử dụng nhiều loại đá cắt, đá mài, cơ chế khởi động êm ái, an toàn và rất dễ làm quen khi bắt đầu sử dụng.

3. Nên mua máy mài hãng nào, Makita hay Maktec?

Tổng hợp lại những phân tích phía trên, máy mài Makita và Maktec đều có chất lượng tốt, là hàng Nhật Bản chính hãng có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thông minh, màu sắc sáng đẹp. Tuy nhiên có thể nhận thấy máy mài góc Makita là công suất mạnh mẽ hơn, nhiều phiên bản lựa chọn dành cho nhu cầu gia công, cắt mài từ dân dụng cho đến chuyên nghiệp.

Nên mua máy mài hãng nào, chọn Makita hay Maktec?

Máy mài góc Maktec hướng đến các nhiệm vụ tạo hình, sửa chữa đơn giản với công suất khiêm tốn, thiết kế đơn giản. Vì vậy theo chúng tôi bạn nên chọn máy mài góc Maktec nếu thường làm việc trong nhà và muốn tiết kiệm. Còn nếu ngân sách dư dả, đòi hỏi chiếc máy có hiệu năng khỏe, có thể dùng hiệu quả cả trong công nghiệp thì ưu tiên máy mài Makita.

Kết luận: Từ những chia sẻ ngắn gọn này, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho vấn đề nên mua máy mài hãng nào. Để xem và trải nghiệm trực tiếp máy mài góc Makita và Maktec, mời bạn ghé đến cửa hàng Diyhomedepot. Bạn cũng có thể xem thông tin nhiều sản phẩm và mua sắm trực tuyến tại website: dungcucamtaymakita.com.