TOP máy khoan gia đình chạy pin tốc độ cao giá siêu rẻ nên mua ngay

Top máy khoan gia đình hàng Nhật Bản dùng pin gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp mắt, có khả năng khoan và bắt vít tốc độ cao cùng giá bán vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn sở hữu.

Bạn loay hoay trước những việc như khoan lỗ lắp đặt thiết bị, treo đồ, sửa chữa bàn ghế hỏng. Bạn muốn tìm một chiếc máy khoan đa năng kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt để xử lý nhanh chóng công việc này. Giới thiệu với bạn top máy khoan gia đình Makita dùng pin thiết kế gọn gàng, có thể khoan và vặn vít tốc độ cao với giá bán chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.

1. Top máy khoan gia đình - Máy khoan pin Makita HP347DWE

Giá bán: 2.385.000đ, bảo hành 6 tháng.

Có nhiều tính năng hiện đại và làm việc nhanh với mức giá chỉ 2.3 triệu đồng, Makita HP347DWE là máy khoan pin bạn nên cân nhắc sử dụng trong gia đình. Máy tích hợp khả năng khoan xoay tốc độ 400 – 1.400 vòng/phút và tốc độ đập 6.000 – 21.000 lần/phút. Máy có thể khoan gỗ 25mm, khoan tường và thép 10mm một cách nhanh nhạy và chính xác.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP347DWE

Máy khoan pin Makita HP347DWE điều khiển điện tử êm ái, pin 14.4V/1.3Ah vừa đủ cho nhu cầu khoan thông dụng trong nhà. Thiết kế bằng kim loại cứng bền và vỏ cao su chống trượt với cân nặng chỉ khoảng 1kg giúp bạn cầm nắm thoải mái, có đèn led để chiếu sáng tiện lợi. Thêm vào đó bạn có thể vặn vít nhờ cơ chế đảo chiều xoay với momen xoắn 15 – 30N.m.

2. Máy khoan pin Makita DF331DSAE

Giá bán: 2.499.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm tiếp theo trong top máy khoan gia đình nên mua sắm nổi bật với thiết kế bền chắc, nhẹ nhàng, làm việc với tốc độ cao cùng khả năng hoạt động trong thời gian dài. Makita DF331DSAE nhấn mạnh vào những ưu điểm này sẽ mang đến trải nghiệm khoan lỗ, vặn vít thoải mái và hiệu quả nhất cho công việc sửa chữa, lắp đặt máy móc, đồ đạc trong nhà.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE

Máy khoan pin Makita DF331DSAE ghi điểm với tốc độ ấn tượng 450 – 1.700 vòng/phút, cao hơn hầu hết thiết bị cùng phân khúc. Máy khoan tốt trên những chất liệu thông dụng như khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm với những đường khoan sắc nét và chính xác. Momen xoắn tối đa 30 N.m giúp bạn vặn vít nhanh nhạy và xử lý tốt trường hợp khi mũi khoan kẹt.

Pin 12V/2Ah mang lại thời gian hoạt động lâu giúp công việc không bị dang dở hay phải sạc pin nhiều lần. Thiết kế máy gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1.1kg nên di chuyển hết sức thoải mái. Kết cấu bằng kim loại siêu bền và tay cầm bọc cao su chống bám mồ hôi cùng nút bấm điện tử giúp bạn điều khiển máy dễ dàng, hạn chế hư hỏng và mang lại sự an toàn khi làm việc.

3. Máy khoan pin Makita DHP453SF

Giá bán: 3.574.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP453SF là máy khoan pin thứ ba trong top máy khoan gia đình tốc độ cao giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi trội và tiện ích thông minh đáng sở hữu. Máy có thiết kế kim loại chắc chắn chịu lực tốt, vỏ màu xanh đen đẹp mắt, trọng lượng từ 1.7 – 2kg. Sản phẩm có tính năng cách điện cách nhiệt, tích hợp pin dung lượng lớn 18V/3Ah sử dụng bền bỉ, lâu dài.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SF

Sức mạnh là điểm nhấn lớn nhất trên máy khoan pin Makita DHP453SF với cơ chế khoan xoay và búa có tốc độ lần lượt là 400 – 1.300 vòng/phút và 6.000 – 19.500 lần/phút. Khả năng khoan ấn tượng 36mm trên gỗ và 13mm trên tường và thép. Thêm vào đó là tính năng đảo chiều xoay vặn vít với momen xoắn từ 27 – 42N.m làm việc tốt trên hầu hết chất liệu.

Từ ưu điểm này, Makita DHP453SF có thể đảm đương hiệu quả mọi nhu cầu khoan lỗ, lắp đặt, sửa chữa thiết bị, bàn ghế với hiệu năng vượt trội và sự an toàn tối đa. Trọng lượng nhẹ và tay cầm gọn gàng, chống bám mồ hôi cùng nút điều khiển điện tử giúp bạn thao tác thoải mái. Pin dung lượng lớn không phải sạc nhiều lần, sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Kết luận: Trên đây là top máy khoan gia đình với những sản phẩm chính hãng của Makita Nhật Bản có chất lượng vượt trội, khoan và vặn vít nhanh chóng, vận hành bền khỏe và an toàn. Hãy nhanh đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để sớm sở hữu những máy khoan pin ấn tượng này với giá bán vô cùng tốt bạn nhé.