Nên mua máy khoan bê tông loại nào, Makita có tốt không?

Nên mua máy khoan bê tông loại nào, sản phẩm của Makita có đáng lựa chọn không? Để có đáp án khách quan nhất, mời bạn theo dõi những thông tin hấp dẫn dưới đây.

Máy khoan bê tông với công suất mạnh mẽ, lực đập lớn là ứng viên hàng đầu cho nhiệm vụ khoan, đục tường, xử lý các khối bê tông trong ngành xây dựng. Nên mua máy khoan bê tông loại nào sử dụng hiệu quả, vận hành bền bỉ và an toàn? Những sản phẩm từ nhà Makita là lựa chọn tối ưu giúp bạn có trải nghiệm hoàn hảo và làm việc nhanh chóng.

1. Nên mua máy khoan bê tông loại nào? Sức hút của máy khoan búa Makita

Khoan bê tông Makita là dòng máy cao cấp trong các loại dụng cầm tay Nhật Bản, phục vụ khoan tường, đục phá bê tông trong xây dựng. Cơ cấu pit-tông của máy tạo ra lực đập lớn tác động lên trục khoan kết hợp với mũi khoan cứng và bền giúp xuyên phá mạnh mẽ. Nhiều chế độ hoạt động như khoan thường, khoan búa dễ dàng chuyển đổi để làm việc tốt nhất.

Nên mua máy khoan bê tông loại nào, Makita có tốt không?

Máy khoan búa Makita rất bền bỉ nhờ kết cấu bằng kim loại không ngại chấn động và bào mòn, chịu được nhiệt độ cao, chống rỉ sét. Vỏ máy có tính năng chống trượt, cách điện cách nhiệt, tay cầm thiết kế vuông góc tích hợp nút điều khiển điện tử hiện đại. Máy còn có thể lắp thêm tay nắm phụ giảm rung và thước chỉnh độ sâu để căn chỉnh đường khoan chính xác.

Máy vận hành mạnh mẽ với công suất lớn, ngoài khoan bê tông còn có nhiều chức năng như khoan gỗ, sắt và đảm nhận việc vặn vít nhờ cơ chế đảo chiều. Nên mua máy khoan bê tông loại nào hiệu quả? Trải nghiệm thực tế máy khoan búa Makita chạy êm ái, ít ồn ào, không sinh nhiều nhiệt độ gây khó chịu, có thể khoan liên tục và xử lý tốt nhiều hạng mục khó.

2. Điểm danh máy khoan bê tông Makita hấp dẫn bán chạy năm 2019

Với thiết kế bền chắc, kiểu dáng hiện đại, hiệu năng cao giúp khoan, đục bê tông mạnh mẽ chuyên nghiệp, máy khoan búa Makita là lựa chọn tốt cho thợ xây dựng. Những sản phẩm dưới đây phản ánh cụ thể ưu điểm và lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi tin tưởng lựa chọn dòng máy này, hãy cùng tham khảo:

  • Máy khoan bê tông Makita HR2601

Giá bán: 3.456.000đ, bảo 3 hành 6 tháng.

Makita HR2601 với chỉ 3.4 triệu đồng được trang bị công suất mạnh mẽ 800W, tốc độ xoay 1.200 vòng/phút và khả năng đập 4.600 lần/phút giúp khoan bê tông 26mm, khoan gỗ 32mm và khoan thép 13mm. Máy có trọng lượng chỉ 2.9kg, có đảo chiều vặn vít, điều khiển điện tử và tích hợp thêm tính năng chống rung AVT hiện đại giúp bạn làm việc thoải mái, an toàn.

Máy khoan động lực Makita HR2601 (26mm)

 

  • Máy khoan bê tông Makita HR2630T

Giá bán: 4.099.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy khoan bê tông loại nào khoan nhanh và chạy khỏe thì Makita HR2630T rất đáng cân nhắc. Máy sử dụng đầu gài SDS Max làm việc tốt trên mọi chất liệu, công suất 800W mạnh mẽ, tốc độ 1.200 vòng/phút và lực đập 4.600 lần/phút có thể khoan tối đa đến 32mm. Máy nặng 3kg, có điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, thay đầu cặp nhanh chóng.

Giá bán: 5.518.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HR2810 thiết kế độc đáo với tay cầm song song với thân máy, chạy khỏe nhờ công suất 800W, 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa chuyên nghiệp. Máy có tốc độ xoay 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 lần/phút mạnh mẽ. Máy có thể khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 28mm, tích hợp cơ chế đảo chiều vặn vít và cân nặng 3.4kg.

Máy khoan bê tông Makita HR2810

Kết luận: Có nhiều điểm mạnh về thiết kế, khoan chuyên nghiệp trên bê tông, gỗ sắt cùng nhiều tính năng hiện đại, máy khoan búa Makita rất đáng lựa chọn. Nên mua máy khoan bê tông loại nào sẽ không còn làm bạn cảm thấy khó khăn. Bạn hãy vào website: dungcucamtaymakita.com để xem nhiều máy khoan Nhật Bản hấp dẫn được cập nhật thường xuyên.