TOP 3 máy khoan bê tông tốt nhất của Nhật Bản tiêu thụ mạnh mẽ

Những máy khoan bê tông tốt nhất tiêu thụ rộng rãi thương hiệu Makita và Maktec của Nhật Bản là lựa chọn tuyệt vời khi khoan tường, sắt gỗ phục vụ xây dựng và sửa chữa.

Nói lên máy khoan bê tông, khoan búa là đề cập đến sản phẩm có công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ dùng khoan phá tường, kim loại trong xây dựng. Với 3 máy khoan bê tông tốt nhất của Nhật Bản bán chạy giới thiệu sau đây, bạn sẽ có lựa chọn tuyệt vời. Hãy xem và chọn cho mình máy khoan búa lý tưởng để làm việc hiệu quả và đỡ vất vả hơn.

1. Máy khoan bê tông Maktec MT870

Giá bán: 2.070.000đ, bảo hành 6 tháng.

Maktec MT870 là một trong những máy khoan bê tông tốt nhất của tầm giá 2 triệu đồng, sở hữu công suất 710W, tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút và khả năng đập 4.350 lần/phút. Máy dễ dàng khoan trên bê tông 22mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ 32mm. Máy hoạt động bền khỏe với 2 chức năng khoan thường và khoan búa, có đảo chiều xoay để vặn vít.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 710W

Máy khoan búa Maktec nổi bật với tông màu đỏ đen đặc trưng, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng có 2.5kg, được làm kim loại và nhựa cứng bền, chịu lực tốt và cách điện cách nhiệt. Máy sử dụng đầu cặp SDS-Plus khoan hiệu quả trên nhiều chất liệu, tích hợp điều khiển điện tử hiện đại, tay cầm chống trượt, dây dẫn dài tới 5m và tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.

2. Máy khoan bê tông tốt nhất - Máy khoan bê tông Makita HR2470F

Giá bán: 3.548.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nằm trong danh sách máy khoan búa bán chạy nhất của Nhật Bản, Makita HR2470F có nhiều ưu điểm đáng tiền, tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa chuyên nghiệp. Máy có công suất mạnh mẽ 780W, tốc độ không tải 1.100 vòng/phút cùng tốc độ đập 4.500 lần phút làm việc tốt trên hầu hết vật liệu trong ngành xây dựng với hiệu năng ấn tượng.

TOP 3 máy khoan bê tông tốt nhất của Nhật Bản tiêu thụ mạnh mẽ

Máy khoan bê tông Makita HR2470F khoan gỗ 32mm, khoan thép 12mm và khoan bê tông đến 24mm với khả năng xuyên phá mạnh mẽ. Sản phẩm tích hợp nút bấm điện tử hiện đại, cơ chế đảo chiều vặn vít, chuyển đổi chế độ làm việc nhanh chóng và thay mũi khoan dễ dàng. Động cơ vận hành bền bỉ, ít rung lắc, ồn ào làm việc hết sức thoải mái và chuyên nghiệp.

Hơn nữa, Makita HR2470F mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu với tay cầm ma sát chống bám mồ hôi, hạn chế trơn trượt, có tay cầm phụ trợ lực. Máy nặng 2.9kg, làm từ kim loại nên có độ bền rất cao, ít bị hư hại, chống chịu thời tiết khắc nghiệt, cách điện cách nhiệt an toàn. Một trang bị nhỏ là đèn led chiếu sáng giúp bạn làm việc tốt hơn khi sử dụng trong bóng tối.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE

Giá bán: 9.053.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với nhiệm vụ thi công trên cao, Makita DHR241RFE được xem là máy khoan bê tông tốt nhất vì thiết kế dùng pin rất tiện lợi, trọng lượng 3kg nhẹ nhàng và đa chức năng khoan, đục. Hiệu năng của máy ấn tượng với tốc độ xoay 1.100 vòng/phút, lực đập 1.9J, tích hợp 3 chức năng hoàn hảo là khoan, khoan búa và đục thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ khó khăn.

Máy khoan bê tông 20mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ 26mm, được trang bị nút điều khiển điện tử, đảo chiều vặn vít với momen xoắn 60N.m. Với pin 18V/3.0Ah, Makita DHR241RFE làm việc lâu dài với hiệu năng vượt trội. Máy không hề thua kém máy khoan búa dùng điện, đầu cặp SDS-Plus khoan tốt trên mọi chất liệu và dễ thay đổi mũi khoan.

Máy khoan đa dụng dùng pin Makita DHR241RFE

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE sở hữu thiết kế bền chắc và gọn gàng như mọi sản phẩm của hãng. Máy làm từ hợp kim cứng bền, chống chịu ngoại lực tốt, không bị ăn mòn. Tay cầm thiết kế vuông góc lại bọc lớp cao su nên ít bám mồ hôi chống trượt, cách điện cách nhiệt an toàn, dễ dàng mang đi làm việc trên cao hoặc những nơi không có điện.

Kết luận: Chúng tôi vừa giới thiệu 3 máy khoan bê tông tốt nhất của Nhật Bản ứng dụng hiệu quả khi khoan bê tông, sắt gỗ trong xây dựng tiêu thụ tốt hiện nay. Đây là những lựa chọn hấp dẫn có thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, hiệu năng làm việc vượt trội. Có ấn tượng với máy khoan búa nào mời bạn vào website: dungcucamtaymakita.com để xem và đặt hàng nhé.