Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041 có vượt trội hơn Bosch GEX 125-1 AE

Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041 và Bosch GEX 125-1 AE của Nhật và Đức hết sức nổi bật trong phân khúc 2 triệu đồng, sản phẩm nào nổi trội đáng lựa chọn hơn?

Máy chà nhám hàng hiệu của Makita và Bosch là đối thủ của nhau vì sở hữu thiết kế gọn nhẹ, chà nhám tốc độ cao, sử dụng an toàn. Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041 và Bosch GEX 125-1 AE có mức giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng rất được chú ý. Liệu máy chà nhám Makita hay Bosch vượt trội hơn? Mời bạn xem một số phân tích sau đây.

1. Giống nhau giữa máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041 và Bosch GEX 125-1 AE

Makita BO5041 và Bosch GEX 125-1 AE là máy chà nhám tròn có giá rẻ, nổi bật với kiểu dáng thon gọn, trọng lượng nhẹ và cầm nắm thoải mái. Cả hai đều được sản xuất trên quy trình hiện đại, sử dụng vật liệu có độ bền cao, không bị mài mòn, hỏng hóc. Những tiện ích đi kèm như tay cầm chống trượt, túi hút bụi, cách điện cách nhiệt vô cùng tiện lợi và an toàn.

Hai sản phẩm có tính năng điều khiển điện tử nhiều tốc độ tối đa 12.000 vòng/phút, quỹ đạo xoay ngẫu nhiên kết hợp với giấy nhám 125mm làm sạch sẽ nhiều bề mặt như gỗ, gạch, kim loại. Máy có độ rung thấp, không nhiều tiếng ồn nên làm việc thoải mái và hiệu quả cao. Đây là giải pháp chà nhám thích hợp sử dụng trong ngành xây dựng, làm mộc, cơ khí chế tạo.

Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041

2. Khác nhau giữa máy chà nhám quỹ đạo Makita và Bosch

Bên cạnh nhiều tương đồng về thiết kế, trang bị tiện ích và tính ứng dụng, sự khác biệt lớn giữa hai sản phẩm này chính là sức mạnh. Makita BO5041 làm việc khỏe hơn với công suất 300W trong khi sản phẩm của Bosch là 250W. Chính vì vậy, máy chà nhám tròn Makita có hiệu suất tốt hơn, chạy bền khỏe hơn so với máy chà nhám rung tròn Bosch GEX 125-1 AE.

Một điểm cộng nữa là Makita BO5041 có tay cầm thuôn dài, phía trước là núm cao su giúp bạn có thêm điểm tựa khi chà nhám bằng hai tay. Vỏ máy được có độ nhám tốt với nhiều chấm nhỏ giúp bạn không bị trượt tay khi làm việc. Phần thân máy được bổ sung nhiều khe tản nhiệt đảm bảo máy vận hành mát mẻ, không bị quá tải, góp phần nâng cao tuổi thọ.

Trong khi đó, máy chà nhám rung tròn Bosch GEX 125-1 AE cũng không yếu thế với tính năng ổn định tốc độ, cho phép lựa chọn trước tốc độ làm việc. Khả năng hãm đế chà an toàn, kẹp giấy nhám kiểu Velcro giúp bạn cố định giấy nhám chắc chắn và thay thế nhanh gọn. Bộ phận hút bụi thiết kế cân đối, dễ vệ sinh và các khe tản nhiệt làm mát hiệu quả.

Máy Chà Nhám Rung Tròn Bosch GEX 125-1 AE

3. Máy chà nhám nào vượt trội nên lựa chọn hơn?

Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041 và Bosch GEX 125-1 AE giá rẻ nhưng thiết kế gọn đẹp, chà nhám hiệu quả và an toàn. Cả hai đều là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc máy 2 triệu đồng. Tuy nhiên Makita BO5041 có phần vượt trội đáng chọn hơn máy chà nhám Bosch nhờ công suất khỏe có hiệu năng tốt và tay cầm thuôn dài nên cầm nắm thoải mái.

Còn với máy chà nhám rung tròn Bosch GEX 125-1 AE tuy chỉ có công suất 250W nhưng vẫn mang lại khả năng chà nhám mượt mà, ổn định, có nhiều tính năng tiện ích. Nhất là giá bán lại vô cùng tiết kiệm thích hợp cho những người eo hẹp về tài chính cần thiết bị chà nhám chạy bền bỉ, an toàn mang thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Kết luận: Với những phân tích và so sánh về máy chà nhám quỹ đạo Makita BO5041 và Bosch GEX 125-1 AE, hy vọng bạn sẽ có quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Bạn cũng có thể gọi đến Hotline của Diyhomedepot là 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể hơn, hoặc truy cập vào website: diyhomedepot.vn xem nhiều máy chà nhám hấp dẫn.