Điểm mặt 3 máy khoan pin tốt nhất hiện nay cho thi công chuyên nghiệp

Những máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Makita này vô cùng mạnh mẽ có hàng loạt tính năng ấn tượng rất thích hợp cho công việc xây dựng, chế tạo chuyên nghiệp.

Cùng với các dòng máy khoan pin thông dụng trong nhà, Makita còn có nhiều phiên bản dành cho các thợ xây dựng, cơ khí làm việc áp lực cao. Dưới đây là 3 máy khoan pin tốt nhất hiện nay có sức mạnh cực tốt, đa tính năng khoan bê tông, sắt gỗ, nhiều tính năng hiện đại phục vụ vô cùng hiệu quả khi ứng dụng trong môi trường công nghiệp.

1. Máy khoan pin tốt nhất hiện nay - Máy khoan pin Makita DHP484RTE

Giá bán: 7.896.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP484RTE là cái tên đầu bảng của máy khoan vặn vít dùng pin rất ấn tượng với pin 18V/5.0Ah dùng cực lâu. Máy tích hợp chức năng khoan thường và khoan búa mạnh mẽ với tốc độ xoay và đập lần lượt là 500 – 2000 vòng/phút và 7500 – 30000 lần/phút. Momen xoắn tối đa 54N.m với 21 cấp độ điều chỉnh lực vặn, có đèn led và điều khiển điện tử.

Máy khoan búa chạy pin Makita DHP484RTE

Máy khoan pin Makita khoan gỗ 38mm, khoan tường và bê tông 13mm, đầu cặp không khóa dễ thay mũi khoan. Sản phẩm rất bền bỉ vì làm từ kim loại, cân nặng chỉ 1.6kg, tay cầm bọc cao su hạn chế trượt, tích hợp công nghệ XPT chống bụi, chống thấm và cách điện cách nhiệt an toàn. Máy rất thích hợp làm việc trong môi trường xây dựng, thi công chuyên nghiệp.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE

Giá bán: 9.053.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là một trong những máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật Bản dùng cho các nhiệm vụ khoan tường, đục bê tông với hiệu năng cao. Makita DHR241RFE nổi bật với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa dễ dàng chuyển đổi. Tốc độ không tải 1.100 vòng/phút, lực đập 1.9J, momen xoắn vặn vít 60N.m giúp bạn làm nhiều công việc.

Máy khoan đa dụng dùng pin Makita DHR241RFE

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE dùng đầu cặp SDS-Plus khoan tốt trên nhiều chất liệu, có thể khoan gỗ 26mm, khoan bê tông 20mm và khoan thép 13mm. Pin 18V/3.0Ah sử dụng lâu dài, đảm bảo không gián đoạn công việc. Máy còn trang bị thước đo độ sâu và tay cầm phụ giảm rung và ít làm bạn mỏi tay khi thao tác trong thời gian dài.

Là máy khoan pin của Nhật Bản nên Makita DHR241RFE rất bền vì làm từ kim loại, cân nặng chỉ 3.2kg, có khả năng chống va đập, chống sét. Vỏ máy có lớp cao su cách điện, chịu được nhiệt độ cao, ít bám bụi và chống thấm hoàn hảo. Tay cầm chống trượt cầm nắm rất an toàn cùng nút điều khiển điện tử nhanh nhạy mang đến trải nghiệm làm việc thoải mái nhất.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2

Nằm trong top đầu máy khoan pin tốt nhất hiện nay, Makita DHR263RM2 được trang bị 2 pin 18V cực kỳ mạnh mẽ, tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút, lực đập 2.5J. Máy có cả 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm cực kỳ nhanh chóng, giải quyết mọi nhiệm vụ khó khăn.

Makita DHR263RM2 cực bền vì làm kim loại chống hư hại, bào mòn và tác động bất lợi của thời tiết, sử dụng bền bỉ, gánh được áp lực lớn trong môi trường cơ khí, xây dựng. Thiết kế cân đối với trọng lượng 4.7kg và tay cầm lớn, chống trượt giúp bạn cầm nắm dễ chịu. Đầu cặp SDS-Plus giúp khoan tốt và thay thế mũi khoan nhanh trong mọi điều kiện làm việc.

Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR263RM2

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 hoạt động êm ái và an toàn, ít rung lắc và ồn ào, vỏ máy cách điện cách nhiệt hoàn hảo, hạn chế mọi sự cố nguy hiểm. Ngoài khả năng khoan và đục, sản phẩm còn có thể vặn vít nhờ hệ thống đảo chiều quay, điều khiển tốc độ điện tử hiện đại. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi công nhân và thợ xây dựng.

Kết luận: Bạn vừa xem 3 máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Makita có sức mạnh ấn tượng, khoan vượt trội trên bê tông, sắt gỗ cùng hàng loạt tính năng tuyệt vời. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho thợ chuyên nghiệp làm việc trong ngành cơ khí, xây dựng. Mời bạn vào website: dungcucamtaymakita.com để xem cụ thể từng máy và mua sắm nếu có nhu cầu.