Góc giải đáp: Lựa chọn máy vặn vít dùng pin loại nào tốt?

Hãy cùng Diyhomedepot tìm lời giải đáp máy vặn vít dùng pin loại nào tốt qua những sản phẩm chính hãng của Makita, Bosch và Dewalt làm việc tuyệt vời có giá hấp dẫn.

Máy vặn vít thiết kế chuyên dụng cho việc vặn, siết các loại ốc vít, bu lông nhờ có momen xoắn lớn và tốc độ cao giúp nâng cao năng suất và rút ngắn thời gian so với thủ công. Lựa chọn máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Mời bạn xem lời giải đáp với những sản phẩm chính hãng của Nhật Bản, Đức và Mỹ làm việc tuyệt vời có giá bán chỉ từ 3 – 4 triệu đồng.

1. Máy vặn vít dùng Makita TD090DWE

Giá bán: 3.114.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sắm máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Makita TD090DWE có kiểu dáng thanh thoát gọn gàng nặng 0.92kg, cầm tay không bị vướng víu. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với kết cấu cứng cáp, bền bỉ, có lớp vỏ cao su chống trượt và cách điện cách nhiệt. Máy có chức năng điều khiển điện tử, sử dụng pin 10.8V đảm bảo hiệu suất tốt khi sử dụng.

Máy vặn vít dùng pin Makita TD090DWE

Máy vặn vít dùng Makita TD090DWE đáp ứng đầy đủ nhu cầu vặn ốc vít thông dụng với lực vặn 90N.m, tốc độ đập lớn 3000 lần/phút. Nhờ vậy sản phẩm có thể vặn nhiều loại ốc máy M4 – M8 và ốc tiêu chuẩn M5 – M12 một cách chính xác và nhanh chóng. Máy rất hợp sử dụng khi sửa chữa bàn ghế, lắp đặt máy móc trong nhà hoặc xưởng chế tạo, lắp ráp.

2. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt - Bosch GDR 180-LI

Giá bán: 3.705.000đ.

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDR 180-LI đời mới của Đức sở hữu nhiều tính năng vặn vít tiên tiến, công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm sử dụng chuyên nghiệp. Máy thiết kế cứng cáp với lớp vỏ cao su bền chắc, hạn chế va đập và chống trượt, trọng lượng 2kg. Pin 18V/1.5Ah bền khỏe, có hai kiểu khớp nối và đầu vít ¼” Hex tương thích nhiều ốc vít.

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDR 180-LI

Bosch GDR 180-LI là máy vặn vít động lực có tốc độ không tải 3.600 vòng/phút và tốc độ đập 3.200 lần/phút nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian, sức lực so với vặn vít thủ công. Momen xoắn lớn 160N.m cùng nút điều khiển nhanh nhạy tối ưu hóa các nhiệm vụ siết, vặn ốc vít, máy vận hành mượt mà êm ái, ít nóng mang lại trải nghiệm làm việc thoải mái nhất.

Hơn nữa, máy vặn vít Bosch còn được trang bị hệ thống bảo vệ điện tử và pin giải nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ đến 30% so với nhiều sản phẩm khác. Máy cũng được tích hợp đèn led chiếu sáng, miếng đệm mềm giúp thao tác vặn vít dễ dàng và móc treo tiện dụng. Đây là thiết bị lý tưởng sử dụng trong nhà và vặn các loại ốc vít khi lắp ráp, xây dựng công nghiệp.

3. Máy vặn vít động lực pin Dewalt DCF885D2

Giá bán: 4.200.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cùng với hai sản phẩm của Makita và Bosch, Dewalt DCF885D2 là giải đáp không thể thiếu cho vấn đề máy vặn vít dùng pin loại nào tốt. Máy sản xuất theo công nghệ Mỹ có chất lượng vượt trội, chịu được nhiệt độ cao, không ngại va đập, mài mòn, bộ vỏ vàng đen hút mắt rất ấn tượng. Trọng lượng chỉ nặng 1.9kg cầm nắm thoải mái, di chuyển và bảo quản tiện lợi.

Máy vặn vít động lực pin Dewalt DCF885D2 có đầu lắp vít ¼” dễ tháo lắp mũi vít, mạnh mẽ với pin XR Li-ion 18V/2Ah, tốc độ 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 3.200 lần/phút làm việc nhanh. Momen xoắn 155 N.m chinh phục nhiệm vụ vặn vít khó trong thời gian ngắn. Máy có nút điều khiển nhanh nhạy và đèn led hỗ trợ làm việc ở nơi ánh sáng thấp.

Máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF885D2

Dewalt DCF885D2 được thiết kế tay cầm ít bám mồ hôi chống trượt, cách điện an toàn, thích nghi tốt với những điều kiện khắc nghiệt. Máy hoạt động với hiệu suất cao, tốc độ nhanh, vận hành êm ái và an toàn. Đối tượng sử dụng hướng tới là các hộ gia đình, xưởng thi công, chế tạo và tiệm sửa xe cần chiếc máy vặn vít bền bỉ, mạnh mẽ, gọn gàng và làm việc linh hoạt.

Kết luận: Với ba sản phẩm ấn tượng của Bosch, Makita và Dewalt vừa giới thiệu mong là bạn sẽ hài lòng về giải đáp vấn đề mua máy vặn vít dùng pin loại nào tốt. Nếu có nhu cầu trải nghiệm và mua sắm máy vặn vít, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc truy cập website: diyhomedepot.vn để khám phá thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn, giá tốt nhé.