Trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM và hướng dẫn cần quan tâm

Một số thông tin về bảo hành, địa chỉ trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM và hướng dẫn các bước thực hiện sẽ được giới thiệu đến bạn sau đây, cùng cập nhật nhé.

Bạn đang sử dụng sản phẩm của Makita và muốn tìm hiểu về việc bảo hành của hãng, bạn muốn biết địa chỉ trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM? Hãy dành ra 5 phút theo dõi bài viết và chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông thông tin mới nhất. Chắc chắn bạn có thêm sự tin tưởng và an tâm hơn khi mua và làm việc với thiết bị cầm tay Nhật Bản.

Trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM và hướng dẫn cần quan tâm

1. Mục đích, ý nghĩa của dịch vụ bảo hành sản phẩm Makita

Makita là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành dụng cụ điện cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cưa gỗ, cắt gạch đá, máy thổi nóng, v.v. Sản phẩm tuân thủ quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, sử dụng chất liệu cao cấp theo công nghệ Nhật Bản. Mỗi chiếc máy đều chứa đựng tâm quyết lớn mang đến giải pháp hoàn hảo phục vụ sản xuất và đời sống của mọi người.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao được nhiều khách hàng ưa thích, Makita còn đặt nhiều trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM và nhiều nơi trên cả nước. Hãng cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và uy tín, sửa chữa miễn phí các hư hỏng, khiếm khuyết do lỗi sản xuất. Mục đích nhằm nâng cao uy tín và mang lại sự nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng.

2. Địa chỉ trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM

Theo chính sách, sản phẩm chính hãng của Makita có thời gian bảo hành là 6 tháng (riêng các dòng máy thổi hơi nóng là 3 tháng) tại các trung tâm ủy quyền. Thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa không tốn phí nếu còn trong thời gian bảo hành. Các hư hỏng, sự cố kỹ thuật đúng là lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm còn tem niêm phong, có số seri trùng khớp với phiếu bảo hành.

Trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM và hướng dẫn cần quan tâm

Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy mang máy đến những địa chỉ sau đây để sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng của Makita:

- Số 27 Gò Công, P13, Q5, TP.HCM.

- Số 1048 Lạc Long Quân, Phường 8, Q.Tân Bình, TP.HCM.

- Số 113 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Q.Bình Thạnh, TP HCM.

- Số 128/4C Lê Văn Thọ, Phường 11, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

3. Hướng dẫn bảo hành Makita chính hãng

Khi muốn bảo hành sản phẩm ở các trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM, bạn hãy thực các bước dưới đây để sử dụng dịch vụ. Chú ý hãy giữ kỹ các giấy tờ đi kèm lúc mua máy nhằm bảo quản quyền lợi của mình và không gặp khó khăn tại các điểm tiếp nhận.

- Bước 1: Kiểm tra và chắc chắn máy của bạn phải còn trong thời gian bảo hành và không vi phạm các quy định về sử dụng dịch vụ được ghi trên phiếu bảo hành Makita.

- Bước 2: Ghi đầy đủ thông tin theo hướng dẫn lên phiếu bảo hành và gửi phần “Đăng Ký Thông Tin Bảo Hành” cho cửa hàng bán sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể gửi trực tiếp về cho công ty Makita Việt Nam với địa chỉ được cung cấp sẵn.

- Bước 3: Mang máy và các giấy tờ, hóa đơn mua hàng cùng phiếu bảo hành đến các địa chỉ ủy quyền của Makita ở TPHCM để được bảo hành miễn phí.

- Bước 4: Tùy theo thỏa thuận, bạn có thể đến các địa chỉ nêu trên để nhận lại máy hoặc chuyển về nhà của bạn. Thời gian bảo hành sản phẩm thường từ 5 – 7 ngày.

Kết luận: Với thông tin cung cấp trên đây, chúng tôi đã giới thiệu các trung tâm bảo hành Makita tại TPHCM và hướng dẫn các bước thực hiện khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Nếu mua các thiết bị cầm tay Makita tại Diyhomedepot, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn chi tiết hơn về quy trình bảo hành sản phẩm.