Gợi ý 3 máy rửa xe gia đình Makita gọn bền, phun xịt vượt trội

Máy rửa xe gia đình Makita chất lượng Nhật Bản cao cấp, kiểu dáng gọn gàng, bền khỏe và hiệu năng phun xịt rửa mạnh mẽ là lựa chọn tốt khi rửa xe, vệ sinh nhà cửa.

Thương hiệu Makita Nhật Bản nổi danh không chỉ với dòng máy khoan, máy mài, máy cắt cầm tay mà còn mang đến những sản phẩm phun xịt rửa chất lượng cao. Xin giới thiệu với bạn 3 máy rửa xe gia đình Makita được nhiều người đánh giá tốt có thiết kế chắc chắn, gọn gàng, phun xịt mạnh mẽ, tiện lợi khi làm vệ sinh xe cộ, chà rửa bàn ghế, sân vườn.

1. Máy rửa xe gia đình Makita - Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101

Giá bán: 1.998.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với chi phí siêu rẻ xấp xỉ 2 triệu đồng, Makita HW101 là thiết bị rửa xe cực kỳ tiết kiệm cho mọi nhà. Máy có ngoại hình đẹp mắt với màu xanh tươi sáng, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 6.5kg, có quai xách rộng dễ dàng mang đi nhiều nơi. Sản phẩm có độ bền tốt vì tuân thủ tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng chất liệu cứng bền, chống sét, chịu được điều kiện thời tiết bất lợi.

Gợi ý 3 máy rửa xe gia đình Makita gọn bền, phun xịt vượt trội

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101 còn ghi điểm với công suất 1.300W, áp lực nước 100 bar và lưu lượng tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Máy được trang bị đầu xịt 3 trong 1 dễ dàng điều chỉnh phun sương, phun tia cùng đầu phun 90 độ tiếp cận làm vệ sinh mọi ngõ ngách. Hơn nữa máy còn có bình xà phòng giúp rửa xe vô cùng sạch sẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

2. Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111

Giá bán: 4.020.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW111 là máy rửa xe gia đình Makita nổi bật với kiểu dáng mini bầu bĩnh, gọn gàng và màu xanh đen tinh tế. Máy có vỏ nhựa cứng bền, không ngại chấn động, có nơi quấn cuộn dây tiện lợi và bánh xe dưới chân giúp làm việc không gian rộng và di chuyển dễ dàng. Sản phẩm có cân nặng 7.4kg, trang bị súng xịt, dây phun, bàn chải cọ sẵn sàng sử dụng.

Gợi ý 3 máy rửa xe gia đình Makita gọn bền, phun xịt vượt trội

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111 có hiệu năng phun xịt ấn tượng với công suất siêu khỏe 1.700W, áp lực phun 110 bar vượt trội hơn Makita HW101. Lưu lượng nước tăng cường 370 lít/giờ tẩy sạch vết bẩn, mảng bám trên xe cộ, sàn nhà. Dây phun dài 5m làm việc thoải mái và súng phun làm bằng thép cho phép chỉnh áp lực nước tùy ý theo nhu cầu của bạn.

Makita HW111 còn được bổ sung bình hóa chất để rửa xe sạch hơn với những bám bẩn cứng đầu. Máy có thể phun sương, phun tia đa dạng phục vụ nhu cầu làm vệ sinh, tưới hoa, rửa hành lang, ban công và cả phun thuốc. Một lưu ý nhỏ khi làm việc là sản phẩm cần độ cao từ 3m trở lên để có thể hút nước tốt nhất, đảm bảo duy trì áp lực phun ổn định.

3. Máy xịt rửa cao áp Makita HW1300

Giá bán: 5.785.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy rửa xe gia đình Makita cao cấp nhất, Makita HW1300 rất mạnh mẽ với công suất 1.800W đảm bảo duy trì hiệu năng ấn tượng khi sử dụng trong thời gian dài. Lưu lượng nước tiêu thụ tới 420 lít/giờ và áp lực phun 13 MPa vượt trội đánh bay mọi bám bẩn khó khăn. Sản phẩm sẽ mang đến trải nghiệm rửa xe, làm vệ sinh thoải mái với hiệu quả cao nhất.

Gợi ý 3 máy rửa xe gia đình Makita gọn bền, phun xịt vượt trội

Máy xịt rửa cao áp Makita HW1300 có trọng lượng 10.3kg, bộ khung chắc chắn không ngại va đập, vỏ nhựa màu xanh đen cứng cáp. Công tắc máy nằm ở mặt trước, vị trí gác súng bên hông và quấn dây phun phía trên tiện dụng. Máy được thiết kế có tay kéo và bánh xe giúp di chuyển từ nơi này đến nơi khác nhanh chóng, không gây nặng nề vướng bận.

Makita HW1300 hút nước mạnh mẽ, có nhiều tính năng phun xịt đa dạng, dây phun dài và trục cuộn dây có khóa tiện lợi, sử dụng tiết kiệm nước và vận hành êm ái. Máy cũng được trang bị tính năng phun xà phòng chuyên nghiệp cho việc rửa xe, tẩy rửa mọi vết bẩn ở vị trí khó tiếp cận. Đồng thời bạn có thể linh hoạt sử dụng máy chà sàn nhà, tưới cây, rửa đồ đạc.

Kết luận: Ba máy rửa xe gia đình Makita chất lượng cao vừa giới thiệu hứa hẹn mang đến giải pháp lý tưởng khi vệ sinh xe cộ, chà rửa bàn ghế và làm vệ sinh ngoài trời. Hiện các sản phẩm đang phân phối tại cửa hàng Diyhomedepot, mời bạn đến tham khảo trực tiếp hoặc xem thông tin tại website: dungcucamtaymakita.com.