Makita GA6010 - Máy mài Makita 150mm giá 2.1 triệu đáng mua nhất

Makita GA6010 là máy mài Makita 150mm hàng Nhật Bản chất lượng cao, nổi bật với công suất 1050W, tốc độ 10.000 vòng/phút cùng giá bán hấp dẫn xấp xỉ 2 triệu đồng.

Máy mài cầm tay cầm tay có đĩa cắt/mài 150mm cho phạm vi làm việc rộng giúp bạn giảm thiểu sức lao động và thời gian làm việc. Makita GA6010 là máy mài Makita 150mm đáng mua với thiết kế gọn gàng, công suất 1050W giúp gia công, tạo hình nhiều vật liệu. Hãy cùng xem chi tiết những điểm hấp dẫn của chiếc máy mài giá tốt này của Nhật Bản.

1. Máy mài góc Makita GA6010 bền bỉ, gọn gàng nặng 2.2kg, cầm nắm thoải mái

Makita GA6010 là máy mài Makita 150mm hoạt động mạnh mẽ nhưng có thiết kế gọn gàng lý tưởng cho việc cầm nắm và di chuyển. Máy mài góc Makita chỉ nặng có 2.2kg, thiết kế tay cầm thuôn dài không gây trượt khi thao tác, lắp thêm tay nắm phụ giúp giảm rung và làm bạn đỡ mỏi. Nút bấm điều khiển nằm ở gần tay cầm giúp bạn thao tác an toàn và dễ dàng hơn.

Makita GA6010 - Máy mài Makita 150mm giá 2.1 triệu đáng mua nhất

Máy mài góc Makita nổi tiếng với độ bền và chống chịu rất tốt, thân máy làm từ kim loại hạn chế va đập và hư hại, không ngại được nhiệt độ cao và môi trường khắc nghiệt. Bộ vỏ cao su bên ngoài có khả năng chống thấm rất tốt, ít bám bụi. Đầu máy làm nhỏ nên dễ dàng len lỏi vào không gian chật hẹp, tạo điều kiện làm việc trong hẻm hóc, góc cạnh khó thao tác.

2. Là máy mài Makita 150mm làm việc tốc độ cao, tương thích nhiều phụ kiện

Máy mài góc Makita GA6010 được chăm chút cẩn thận không chỉ về thiết kế, độ bền mà còn nổi bật với sức mạnh và khả năng làm việc ấn tượng. Máy có công suất mạnh mẽ 1050W, tốc độ xoay đạt 10.000 vòng/phút giúp cắt vật liệu rất nhanh. Đĩa mài/cắt rộng 150mm mang lại phạm vi gia công rộng lớn, rút ngắn thời gian đáng kể so với các loại máy mài 100mm.

Bạn có thể linh hoạt sử dụng các loại đá mài, đá cắt phù hợp để tạo hình sắt thép, gạch đá, mài nhẵn góc cạnh, dụng cụ bằng kim loại. Máy còn tương thích với chén cước 90mm giúp bạn đánh gỉ, loại bỏ mảng bong tróc, gỡ lớp sơn cũ trên tường. Với những ứng dụng đa năng này, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian mỗi khi cần gia công, sửa chữa hàng ngày.

Makita GA6010 - Máy mài Makita 150mm giá 2.1 triệu đáng mua nhất

Makita GA6010 được tối ưu tốt nên có thể chạy bền bỉ trong thời gian dài, tạo đường mài, vết cắt mịn và chính xác trên hầu hết mọi chất liệu. Máy sử dụng năng lượng hiệu quả, động cơ vận hành mượt mà không gây ồn ào và nhiệt độ cao, mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái.

3. Hoạt động an toàn, thích hợp dùng trong nhà và môi trường công nghiệp

Máy mài Makita 150mm của Nhật Bản còn mang đến nhiều sự an tâm khi sử dụng nhờ tính năng cách điện kép, ngăn chặn rò rỉ điện khi ở môi trường ẩm ướt. Vành chắn phía trước bảo vệ đá mài khỏi va đập cũng như ngăn chặn mảnh vụn, tia lửa điện bắn ra nguy hiểm. Thiết kế khóa trục giúp thay thế các phụ kiện nhanh chóng và cố định đá mài chắc chắn.

Makita GA6010 - Máy mài Makita 150mm giá 2.1 triệu đáng mua nhất

Với công suất tốt, tốc độ cắt mài nhanh chóng, đĩa mài rộng cùng nhiều tính năng an toàn, máy mài góc Makita GA6010 làm được nhiều việc khác nhau. Đây là một trong những công cụ đáng lựa chọn nhất khi sửa chữa trong nhà và hỗ trợ tạo hình, gia công trong ngành cơ khí, xây dựng. Mức giá bán rẻ chỉ 2.103.000đ giúp máy dễ dàng tiếp cận với mọi khách hàng.

Kết luận: Bạn vừa xem chi tiết những ưu điểm hấp dẫn của Makita GA6010 - máy mài Makita 150mm Nhật Bản chất lượng cao, mạnh mẽ, hoạt động an toàn. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot tham khảo trực tiếp máy mài góc Makita. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thi công, sửa chữa hoàn hảo và thú vị nhất cho công việc của mình.