Bỏ túi kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô cực chuẩn bạn nên biết

Kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô sẽ được bật mí với bạn trong bài viết này với những yếu tố cần quan tâm hàng đầu để có được lựa chọn tốt nhất khi vệ sinh xe của bạn.

Bạn không thích mất nhiều thời gian và muốn tiết kiệm chi phí rửa chiếc xe ô tô của mình? Bạn muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc máy rửa xe tốt, làm vệ sinh hiệu quả cao, sử dụng thoải mái và tiện lợi? Hãy bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô được bật mí sau đây để có sự tự tin và an tâm khi lựa chọn mua sắm.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

1. Khả năng làm vệ sinh tuyệt vời của máy rửa xe ô tô

Máy rửa xe là thiết bị tẩy rửa hiện đại có động cơ mạnh mẽ hút nước và tạo ra áp lực phun xịt lớn loại bỏ bụi đất, mảng bám trên mọi ngõ ngách, gầm xe của bạn. Máy có dây phun dài và súng xịt cao áp tùy chỉnh dòng nước và phun xà phòng làm vệ sinh sạch sẽ như ở tiệm. Sản phẩm thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ giúp di chuyển thoải mái, làm việc chủ động.

Chính vì sự tiện lợi, khả năng phun xịt rửa chuyên nghiệp nên máy rửa xe rất được cửa hàng vệ sinh và hộ gia đình ưa thích. Tuy nhiên bạn cần trang bị cho mình một số kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô và nên mua sản phẩm đúng nhu cầu của mình, sử dụng vừa đủ. Trên thị trường có rất nhiều máy phun xịt rửa mà bạn cần tìm hiểu để có lựa chọn thích hợp.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

2. Bỏ túi 5 kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô đơn giản và bổ ích

Diyhomedepot sẽ đồng hành và mách với bạn những kinh nghiệm hay khi lựa chọn máy rửa xe. Hãy theo dõi và ghi chú lại những yếu tố sau đây để áp dụng khi đến cửa hàng lựa chọn sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng sàng lọc và chọn ra được máy phun xịt rửa lý tưởng cho mình:

  • Ưu tiên máy rửa xe có công suất tốt, áp lực phun xịt lớn

Máy xịt rửa cao áp càng khỏe, áp lực phun xịt mạnh mẽ thì khả năng tẩy sạch bụi đất, mảng bám trên xe càng hiệu quả và tốt ít thời gian hơn. Hãy chọn sản phẩm có công suất từ 1.200W trở lên, lưu lượng nước từ 350 lít/giờ và có áp lực phun xịt 100 – 150 bar là thích hợp. Những thông số này là lý tưởng mang đến hiệu năng tốt khi làm vệ sinh xe ô tô, xe máy.

  • Thiết kế dây phun dài, súng xịt đa tính năng

Đây là kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô đơn giản nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm và hiệu quả rửa xe của bạn. Nên chọn máy phải có dây phun dài để không mất công di chuyển nhiều, súng xịt có chức năng phun xoay, phun tia đa dạng sẽ giúp bạn vệ sinh nhiều vị trí.

  • Có khả năng hút nước tự động và chống tụt áp

Là yếu tố hết sức quan trọng khi chọn mua máy rửa xe ô tô, một sản phẩm có thể hút nước chủ động sẽ không xảy ra tình trạng hụt nước làm gián đoạn công việc. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 được tích hợp tính năng này, cho phép hút nước từ xô chậu và chống tụt áp hiệu quả.

  • Kiểm tra phụ kiện và các tiện ích đi kèm như bánh xe, tay kéo

Chọn mua máy rửa xe bạn nên chú ý và kiểm tra các phụ kiện đi kèm như vòi phun, súng xịt, các loại đầu nối nước, đầu lọc nước, bình chứa xà phòng phải đầy đủ và không bị hư hỏng. Để thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thiết kế bánh xe, tay kéo, có tính năng tự súc rửa và làm sạch để đỡ mất thời gian khi sử dụng.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

  • Mua máy rửa xe thương hiệu lớn, nhiều người sử dụng

Hiện nay trên thị trường bạn dễ dàng nhận thấy có rất nhiều máy rửa xe mẫu mã bắt mắt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn nên ưu tiên cho những nhà sản xuất lớn, chú ý các sản phẩm thông dụng được đánh giá cao như: Máy xịt rửa cao áp Makita HW1300, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 130, Bosch AQT 140 giá từ 4 – 6 triệu đồng.

Kết luận: Nắm bắt những kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô trên đây sẽ giúp bạn tự tin thêm 90% khi lựa chọn thiết bị làm vệ sinh cho chiếc xe của mình. Nếu bạn cần sự tư vấn cụ thể hơn cho mình, hãy gọi đến Hotline: 028 6258 4769. Đồng thời truy cập vào trang web: Diyhomedepot.vn và thỏa sức khám phá nhiều máy phun xịt rửa hấp dẫn chờ bạn rinh về.