Máy mài cầm tay Makita là bạn đồng hành lý tưởng trong xây dựng

Máy mài cầm tay Makita là trợ thủ đắc lực, là người bạn gắn bó với nhiều công nhân xây dựng nhờ thiết kế gọn gàng, cắt mài đẹp mắt, hiệu suất cao và sử dụng lâu bền.

Có thể nói máy mài góc là công cụ tuyệt vời khi gia công, chế tác gạch đá, mài nhẵn góc cạnh, đánh bóng kim loại. Máy mài cầm tay Makita là bạn đồng hành lý tưởng trong công trình xây dựng vì thiết kế gọn gàng, khả năng gia công, tạo hình chuyên nghiệp. Cùng tham khảo đặc điểm, lợi ích vượt trội và những gợi ý máy mài Makita hấp dẫn sau đây.

1. Máy mài cầm tay Makita có đặc tính phù hợp làm việc trong ngành xây dựng

Các loại dụng cụ cầm tay Nhật Bản đều chiếm được cảm tình của khách hàng, trong đó máy mài góc rất được công nhân ưa chuộng vì tính bền bỉ, gọn gàng, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Máy mài Makita có nhiều đặc điểm thích ứng với môi trường làm việc xây dựng như:

Máy mài cầm tay Makita là bạn đồng hành lý tưởng trong xây dựng

  • Thiết kế cứng bền, không ngại va đập, mài mòn

Máy mài góc Nhật Bản có bộ khung bằng hợp kim nên có khả năng chống chịu cực tốt, không ngại chấn động, rơi vỡ hay rỉ sét. Bộ vỏ nhựa chắc chắn ít bám bụi, có thể chống thấm, cách điện và chịu được nhiệt độ cao. Chính vì vậy có có tuổi thọ lâu bền, ít bị hư hại so với các loại máy khác mang đến an tâm lớn khi sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

  • Kiểu dáng gọn gàng dễ di chuyển, dễ bảo quản

Là thiết bị cầm tay nên máy mài Makita dùng trong xây dựng có kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng từ 3 – 5kg lại được bổ sung tay cầm phụ giảm rung và giúp bạn đỡ mỏi. Tay cầm chính làm thuôn dài, lớp vỏ cao su với độ ma sát tốt nên không lo bị trượt khi thao tác. Bạn dễ dàng máy sử dụng nhiều nơi mà không gây vướng bận, bảo quản không tốn nhiều diện tích.

  • Hiệu năng cắt mài mạnh mẽ, phạm vi làm việc lớn, chạy bền bỉ

Máy mài cầm tay Makita rất mạnh mẽ với công suất tối đa lên tới 2.400W chạy siêu khỏe, đĩa mài rộng 150 – 230mm gia công trên bề mặt rộng lớn. Máy có hiệu năng tuyệt vời, năng suất làm việc ấn tượng gánh vác lượng công việc lớn trong thời gian ngắn. Sản phẩm xử lý hiệu quả các hạng mục khó khăn trong xây dựng giúp tiết kiệm rất nhiều công sức lao động.

2. Những mẫu máy mài góc Makita tốt nhất cho thợ công trình

Một số gợi ý của Diyhomedepot sẽ mang đến bạn những chiếc máy mài cầm tay Nhật Bản có hiệu năng siêu khỏe chuyên dùng trong môi trường xây dựng khắc nghiệt. Cùng theo dõi để có được lựa chọn lý tưởng nhất phục vụ cho những nhiệm vụ cắt mài khó khăn, quy mô lớn hàng ngày của bạn:

  • Máy mài góc Makita GA7020R01

Giá bán: 2.904.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy mài cầm tay Makita công suất khủng 2200W dùng cho việc gia công, chế tác khó khăn trong xây dựng, Makita GA7020R01 đồng hành với nhiều công nhân. Máy tương thích với đá mài 180mm làm việc rộng rãi, tốc độ xoay 8.500 vòng/phút giải quyết nhanh chóng các nhiệm vụ như cắt sắt thép, mài trên diện tích lớn, gỡ ron vữa trên các bức tường.

Máy mài góc Makita GA7020R01 2200W

Giá bán: 3.285.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita GA9030R là một trong những máy mài góc mạnh mẽ nhất vô cùng thích hợp để cắt mài, đánh bóng ở các công trình lớn. Máy cực kỳ mạnh mẽ với công suất cực đại 2400W, đĩa mài siêu rộng 230mm và tốc độ 6.600 vòng/phút. Thiết kế kim loại siêu bền và vỏ cao su chắc chắn chịu được mọi chấn động, điều khiển thoải mái và tháo lắp đĩa mài nhanh chóng.

Ngoài 2 sản phẩm ấn tượng này, bạn có thể tham khảo thêm những chiếc máy mạnh mẽ, đa năng cũng được khuyên dùng trong môi trường xây dựng có giá bán từ 2 – 3 triệu đồng như: Máy mài góc Makita 9067, Makita GA7060, Makita GA7030R, v.v.

Máy mài góc Makita GA9030R 2400W

Kết luận: Máy mài cầm tay Makita có hàng loạt ưu điểm nổi trội là thiết kế chắc khỏe, kiểu dáng gọn gàng, cắt mài đa dạng và nhất là hiệu năng mạnh mẽ. Chính vì vậy đây là trợ thủ đắc lực, là người bạn đồng hành quan trọng với mọi công trình xây dựng. Mời bạn truy cập website: dungcucamtaymakita.com để xem và mua sắm những chiếc máy mài góc tốt nhất.