Lý do nên sắm máy cắt gỗ cầm tay mini Makita cho xưởng mộc của bạn

Máy cắt gỗ cầm tay mini Makita gọn nhẹ, bền đẹp, khả năng cắt gỗ đa dạng với tốc độ cao và cực kỳ an toàn là lựa chọn tốt nhất cho xưởng làm mộc của bạn.

Làm mộc, chế biến gỗ sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của máy cưa gỗ hiện đại, mạnh mẽ làm việc nhanh. Trong đó, máy cắt gỗ cầm tay mini thương hiệu Makita được đánh giá tích cực về chất lượng, thiết loại kim loại cứng bền, cắt gỗ đa dạng và an toàn. Hãy cùng xem những ưu điểm hấp dẫn và sản phẩm đáng chọn nhất cho xưởng mộc của bạn.

1. Đặc điểm, ứng dụng ưu việt của máy cắt gỗ mini đến từ Makita

Máy cưa đĩa Makita mini chỉ nặng từ 3 – 4kg mang lại tính cơ động và linh hoạt cao cho công việc tạo hình, cắt xẻ gỗ trong xưởng mộc và chế biến gỗ. Thân máy làm từ kim loại siêu bền, siêu chịu lực nên ít bị hư hại. Vỏ ngoài và tay cầm bọc nhựa ma sát tốt và có tính năng cách điện cách nhiệt toàn diện, vành chắn bảo vệ và hệ thống khóa chắc chắn, rất an toàn.

Lý do nên sắm máy cắt gỗ cầm tay mini Makita cho xưởng mộc của bạn

Sử dụng máy cắt gỗ cầm tay mini Makita, bạn sẽ trải nghiệm tốc độ cao khoảng 5000 vòng/phút, đĩa cắt sắc bén tạo vết cắt mịn và chính xác. Công suất của máy hơn 1000W làm việc bền bỉ trong thời gian dài, không ồn ào và ít nóng. Máy giúp bạn tạo hình gỗ đa dạng, có thể cắt thẳng, cắt nghiêng và nhiều góc độ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu khi làm mộc.

Nhờ kích thước nhỏ gọn nên máy cưa gỗ cầm tay Makita dễ bảo quản, sử dụng ít tốn diện tích lại còn tiết kiệm điện hiệu quả so với các loại máy cỡ lớn. Dây dẫn dài dễ dàng cắm vào nhiều ổ cắm điện, có thể linh hoạt thay đổi nhiều loại đĩa cắt và tiện lợi khi cần vệ sinh, bảo dưỡng.

2. Thông tin 3 máy cắt gỗ cầm tay mini Makita tốt nhất, giá bán hời

Với những ưu điểm lớn về thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, làm việc nhanh và cắt được nhiều góc độ, máy cưa đĩa mini Makita là lựa chọn đúng đắn cho xưởng mộc của bạn. Một số sản phẩm sau đây được nhiều người sử dụng có giá bán rất tiết kiệm, mời bạn theo dõi:

Máy cưa đĩa cầm tay Makita HS6600 165mm

  • Máy cưa gỗ Makita HS6600

Giá bán: 2.221.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HS6600 gọn gàng với trọng lượng chỉ 3.7kg, sử dụng đĩa cắt 165mm sắc bén và tốc độ làm việc ấn tượng 5.200 vòng/phút cắt nhanh chóng mọi khúc gỗ. Máy có công suất khỏe 1010W, chạy êm ái, bền bỉ, tay cầm rộng chống trượt cầm nắm an toàn. Sản phẩm có thể cắt thẳng 54mm, cắt nghiêng 45o 37mm, có hệ thống hút bụi, cách điện cách nhiệt an toàn.

  • Máy cưa gỗ Makita HS7600

Giá bán: 2.391.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy cắt gỗ cầm tay mini nhỏ nhắn, mạnh mẽ, Makita HS7600 rất hấp dẫn khi sử dụng trong ngành mộc. Máy được nâng cấp công suất 1.200W vượt trội hơn Makita HS6600, lưỡi cắt rộng 185mm có thể cắt tối đa 64mm. Tốc độ làm việc đạt 5.200 vòng/phút điều khiển bằng nút bấm, máy có hệ thống hút bụi, chốt khóa và vành bảo vệ an toàn khi làm việc.

Giá bán: 2.418.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 5806B có công suất mạnh mẽ 1.200W, khả năng cắt rất tốt ở góc 90o là 66mm, góc 45o là 44mm với tốc độ 5.200 vòng/phút siêu tốc. Đường kính lưỡi cưa 185mm sắc bén giúp cắt mịn và không gây ồn ào, không sinh nhiệt độ cao khi làm việc nhờ mô tơ được tối ưu. Máy chỉ có cân nặng 3.5kg, tay cầm rộng và chống ma sát hiệu quả, nhiều phụ kiện đi kèm.

Máy cưa gỗ Makita 5806B

Kết luận: Những ưu điểm hấp dẫn của máy cắt gỗ cầm tay mini Makita ứng dụng hiệu quả khi làm mộc và chế biến gỗ vừa được giới thiệu đến bạn. Đây là những lý do tuyệt vời bạn nên sắm dòng máy này cho xưởng làm việc của mình. Hãy đến với cửa hàng Diyhomedepot gần nhất để trải nghiệm sản phẩm hoặc tham khảo tại website: diyhomedepot.vn bạn nhé.