Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt được chào đón tích cực?

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt nhận nhiều sự yêu mến và đánh giá cao hiện nay? Những sản phẩm tuyệt vời của Makita dưới đây là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Máy mài góc là công cụ cầm tay đa năng phục vụ cắt, mài, đánh bóng trên hầu hết mọi vật liệu trong ngành xây dựng, cơ khí và sửa chữa gia đình. Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt, chất lượng cao được yêu thích hiện nay? Hãy cùng theo dõi 3 máy mài Makita hấp dẫn được giới thiệu sau đây với nhiều ưu điểm sáng giá rất được lòng khách hàng.

1. Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Máy mài góc Makita 9553B

Giá bán: 939.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đứng top đầu trong danh sách máy mài giá rẻ bán chạy nhất hiện nay là Makita 9553B của Nhật Bản. Sản phẩm rất được săn đón với kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.7kg, vỏ màu xanh đen trẻ trung, tay cầm thuôn dài chống trượt dễ dàng len lỏi gia công ở các góc cạnh chật hẹp. Máy tương thích với đá cắt/mài 100mm, điều khiển bằng công tắc đuôi tiện lợi và nhanh chóng.

Máy mài góc Makita 9553B 710W

Máy mài góc Makita 9553B có tốc độ cao 11.000 vòng/phút, công suất 710W chạy khỏe, vận hành êm ái trong thời gian dài. Máy dễ dàng tạo ra đường cắt chính xác, mịn đẹp trên sắt thép, gạch đá, mài nhẵn góc cạnh kim loại, đánh bóng dụng cụ gia đình. Trải nghiệm làm việc thoải mái, an toàn nhờ tay cầm mềm mại, cách điện cách nhiệt an toàn và dễ thay phụ kiện.

2. Máy mài góc Makita GA5020

Giá bán: 2.155.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt có công suất mạnh mẽ, phạm vi làm việc rộng rãi thì Makita GA5020 là sản phẩm không nên bỏ qua. Máy mài góc Makita GA5020 trang bị đĩa cắt/mài đường kính 125mm sắc bén, tương thích chén cước 90mm. Công suất 1050W và tốc độ 11.000 vòng/phút giúp tạo hình, đánh bóng hầu hết các chất liệu như gạch đá, kim loại.

Máy mài góc Makita GA5020 1050W

Máy mài cầm tay Nhật Bản rất chắc chắn và gọn gàng vì làm từ hợp kim và có cân nặng chỉ 2.2kg, đầy đủ phụ kiện như tay cầm phụ, vành bảo vệ, khóa trục chắc chắn. Tay cầm thuôn dài có tính năng chống bụi, chống trượt và cách điện cách nhiệt vừa cầm nắm thoải mái vừa ngăn chặn nguy hiểm. Hệ thống kết nối SJS II tỏ ra hiệu quả trong việc giảm rung, giảm sốc.

3. Máy mài góc Makita GA9060

Giá bán: 2.694.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bên cạnh hai máy mài giá rẻ công suất 700 – 1000W phục vụ chế tác đơn giản thì nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt dùng trong công nghiệp phải kể đến Makita GA9060. Máy chiếm được tình cảm lớn của công nhân, người lao động vì có hiệu năng cực khỏe, phạm vi làm việc siêu rộng, vận hành bền bỉ và chịu được áp lực công việc lớn trong thời gian dài.

Máy Mài Góc Makita GA9020R01 2200W

Máy mài góc Makita GA9060 rất ấn tượng với công suất khủng 2.200W, đĩa cắt/mài đường kính 230mm vượt trội so với Makita 9553B, Makita GA5020. Sản phẩm chuyên dùng gia công vật liệu trong xây dựng với khối lượng lớn và xử lý nhiệm vụ khó khăn mà không bị quá tải. Máy dễ dàng làm nhẵn mối hàn, góc cạnh, gỡ lớp sơn dày, đánh bóng diện tích lớn.

Makita GA9060 có tốc độ làm việc 6.600 vòng/phút, điều khiển nhanh nhạy và có khóa trục giúp thay đổi phụ kiện nhanh chóng. Máy làm từ hợp kim cứng bền không bị biến dạng, hư hại. Tay cầm chống bám mồ hôi, cầm nắm thoải mái. Nhiều trang bị an toàn như tay cầm phụ, vành bảo vệ, hệ thống khởi động êm ái mang đến sự an tâm lớn và làm việc thoải mái.

Kết luận: Với một số gợi ý máy mài góc Makita hấp dẫn được nhiều khách hàng chào đón và đánh giá cao vừa giới thiệu, mong rằng bạn đã biết nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt. Hãy đến với cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn, tìm hiểu những sản phẩm hoàn hảo cho nhu cầu của mình, mua hàng với giá bán ưu đãi và được bảo hành chu đáo.