Hướng dẫn mua khoan pin giá rẻ tốt nhất, nơi phân phối uy tín

Một số khoan pin giá rẻ tốt nhất và địa chỉ mua sắm hàng đầu thị trường sẽ được thông tin để giúp bạn chọn được sản phẩm lý tưởng và có thêm tự tin khi mua sắm.

Máy khoan pin cầm tay hiện đại, gọn gàng, có chức năng khoan và vặn vít tốc độ cao là trợ thủ hoàn hảo cho việc sửa chữa, lắp đặt. Sau đây chúng tôi thông tin cùng bạn ba khoan pin giá rẻ tốt nhất của Makita và nơi phân phối chính hãng uy tín nhất. Những gợi ý này rất có ích khi bạn muốn sở hữu máy khoan mới, cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn mua khoan pin giá rẻ tốt nhất, nơi phân phối uy tín

1. Ba khoan pin giá rẻ tốt nhất của Makita Nhật Bản

Là một trong những thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng nhất hiện nay, Makita mang đến những sản phẩm có thiết kế kim loại bền khỏe, kiểu dáng gọn gàng, màu xanh đen đẹp mắt. Máy có khả năng khoan và vặn vít tốc độ cao trên hầu hết vật liệu, điều khiển điện tử chuyên nghiệp. Một số sản phẩm tiêu biểu nhất đang bán chạy có giá bán rẻ từ 2 – 3 triệu đồng như:

  • Máy khoan pin Makita DF347DWE

Giá bán: 1.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ 1.4kg, làm việc nhanh và giá bán cực rẻ, Makita DF347DWE rất thích hợp sử dụng trong nhà. Máy có pin 14.4V, tốc độ 400 – 1.400 vòng/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và vặn vít với momen xoắn 30 N.m. Đây là một trong những lựa chọn khoan pin giá rẻ tốt nhất để sửa bàn ghế, làm mộc và lắp đặt dụng cụ trong gia đình.

  • Máy khoan pin Makita DF457DWE

Giá bán: 2.486.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DF457DWE là sự nâng cấp của Makita DF347DWE khi dùng pin 18V mang lại hiệu năng tốt hơn, khả năng khoan được cải thiện khi khoan gỗ 36mm, khoan thép 13mm. Máy có tốc độ xoay tối đa 1.400 vòng/phút, momen xoắn vặn vít 24/42 N.m, tay cầm chống trượt. Trọng lượng máy là 1.7kg nên có sự linh hoạt tốt, di chuyển nhiều nơi và làm việc trên cao.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF347DWE

  • Máy khoan pin Makita HP331DSAE

Giá bán: 2.996.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP331DSAE ấn tượng hơn cả với chức năng búa tốc độ cao dễ dàng xuyên thủng nhiều vật liệu. Máy giúp khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm nhờ tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút, tốc độ đập đến 25.500 lần phút cùng momen xoắn vặn vít 30N.m. Máy dùng pin 12V dung lượng cao và trọng lượng chỉ có 0.94kg vô cùng nhẹ nhàng.

2. Địa chỉ mua sắm máy khoan pin Makita chính hãng, uy tín hàng đầu thị trường

Với những gợi ý khoan pin giá rẻ tốt nhất vừa rồi hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn chất lượng, làm việc hiệu quả cao mà không tốn nhiều sức. Tuy nhiên việc mua sắm máy khoan bạn cần tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để không gặp phải sản phẩm kém chất lượng. Chỉ cần một chút chủ quan, mua máy trôi nổi rất dễ vừa mất tiền vừa mang sự phiền phức về nhà.

Hướng dẫn mua khoan pin giá rẻ tốt nhất, nơi phân phối uy tín

Diyhomedepot là hệ thống phân phối dụng cụ cầm tay Nhật Bản chính hãng, giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách khuyến mãi, bảo hành chu đáo và phục vụ tận tình. Với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cùng mạng lưới bán hàng trực tuyến giao tận nơi, Diyhomedepot cam kết mang đến máy khoan pin tốt nhất và sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Có nhu cầu tham khảo và mua sắm máy khoan pin và các thiết bị cầm tay Nhật Bản, mời bạn đến các chi nhánh của Diyhomedepot hoặc truy cập vào website: diyhomedepot.vn hoặc dungcucamtaymakita.com. Nếu có thắc mắc về bất kỳ sản phẩm nào, bạn đừng ngại gọi đến Hotline: 028 6258 4769 để được giải đáp tận tình và hướng dẫn bạn một cách cụ thể nhất.

Kết luận: Như vậy, với bài viết này bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về những mẫu khoan pin giá rẻ tốt nhất thương hiệu Makita và địa chỉ mua sắm uy tín, an tâm. Hãy đồng hành cùng Diyhomedepot để được trải nghiệm dụng cụ cầm tay Nhật Bản chất lượng cao và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.