Top máy khoan gia đình Nhật Bản giá rẻ kịch sàn thông dụng nhất

Mách bạn top máy khoan gia đình Makita Nhật Bản chất lượng cao đa chức năng khoan gỗ, tường, sắt thép và bắt vít tiện lợi có giá không thể rẻ hơn chỉ từ 1 - 2 triệu đồng.

Bạn cần một chiếc máy khoan làm được nhiều việc như sửa chữa, khoan lỗ vặn vít trong nhà hiệu quả nhưng không muốn chi quá nhiều tiền. Giới thiệu với bạn top máy khoan gia đình thương hiệu Makita với những sản phẩm thông dụng giá chỉ từ 1 – 2 triệu đồng. Đây là lựa chọn hấp dẫn có tính năng khoan đa dạng với tốc độ cao, sử dụng rất an toàn.

1. Top máy khoan gia đình siêu rẻ - Máy khoan Makita 6413

Giá bán: 1.124.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đứng đầu trong bộ sưu tập máy khoan gia đình giá rẻ là Makita 6413 chỉ 1.1 triệu đồng, một lựa chọn tuyệt vời khi cần thiết bị sửa chữa, lắp đặt đơn giản mà ít tốn chi phí. Máy chỉ nặng 1.3kg gọn gàng, nổi bật với màu xanh đen trang nhã và tay cầm vuông góc quen thuộc. Thân máy cứng bền không ngại chấn động, vỏ ít bám bụi và có chấm nhỏ giúp ma sát tốt.

Máy khoan 10mm Makita 6413 450W

Máy khoan Makita 6413 có sức mạnh 450W, tốc độ làm việc nhanh 3000 vòng/phút tạo đường khoan dứt khoát và chính xác cao trên nhiều chất liệu. Sản phẩm có đầu cặp 1.5 – 10mm, hỗ trợ khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và tích hợp tính năng đảo chiều vặn vít nhanh nhạy. Máy rất an toàn nhờ tính năng cách điện cách nhiệt, dễ thay thế mũi khoan.

2. Máy khoan động lực Makita HP1630

Giá bán: 1.327.000đ, bảo hành 6 tháng.

Top máy khoan gia đình giá tiết kiệm không thể thiếu Makita HP1630, thiết bị toàn diện có thể khoan đa dạng trên mọi chất liệu, công suất khỏe, vận hành bền bỉ cùng nhiều trang bị. Máy sẽ giúp bạn làm hầu hết công việc trong nhà như sửa chữa bàn ghế, lắp đặt đèn quạt, treo ảnh, trang trí nhà cửa, làm cổng rào một cách nhanh chóng, dễ dàng không mất nhiều sức.

Top máy khoan gia đình Nhật Bản giá rẻ kịch sàn thông dụng nhất

Makita HP1630 ấn tượng với công suất 710W, có tính năng khoan thường, khoan búa với tốc độ xoay 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 44.800 lần/phút. Máy khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm, có đảo chiều vặn vít và trang bị tay cầm phụ. Thiết kế gọn gàng với cân nặng 1.7kg, chất liệu hợp kim cứng cáp và tính năng cách điện kép an toàn.

3. Máy khoan pin Makita HP347DWE

Giá bán: 2.385.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP347DWE nằm trong top máy khoan gia đình giá cực rẻ được sử dụng phổ biến cho các công việc khoan lỗ, vặn vít đòi hỏi sự linh hoạt cao, dễ di chuyển dễ bảo quản. Máy nổi bật với kiểu dáng thon gọn, màu xanh đen hài hòa và cân nặng 1.5kg. Thiết kế dùng pin 14.4V/1.3Ah mang lại năng lượng ổn định phục vụ cho việc sửa chữa thông dụng trong nhà.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP347DWE

Máy khoan pin Makita HP347DWE được tích hợp cơ chế khoan xoay và búa đập với tốc độ lần lượt là 400 – 1.400 vòng/phút và 6.000 – 21.000 lần/phút. Máy khoan pin Makita hỗ trợ khoan gỗ 25mm, khoan thép và tường 10mm, có tính năng đảo chiều vặn vít với momen xoắn 15 – 30N.m. Máy mang lại hiệu suất làm việc tốt, chạy êm ái, dễ lắp mũi khoan và có đèn led trợ sáng.

Khoan pin Makita tạo sức hút với sự cơ động cao và thiết kế chắc chắn, bền bỉ bằng hợp kim và nhựa, chi tiết kỹ thuật hoàn thiện tỉ mỉ. Máy không ngại điều kiện thời tiết bất lợi, không bị ăn mòn, rỉ sét và rò rỉ điện. Tay cầm vừa vặn có tính năng chống trượt, tích hợp nút điều khiển điện tử giúp bạn kiểm soát đường khoan chuẩn xác trên mọi chất liệu, mọi vị trí.

Kết luận: Top máy khoan gia đình giá siêu tiết kiệm mang đến cho bạn hai thiết bị dùng điện và một sản phẩm dùng pin có kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn, hiệu năng khỏe và khoan vặn vít đa dạng. Nếu có nhu cầu sử dụng bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website: dungcucamtaymakita.com hoặc ghé cửa hàng Diyhomedepot để xem thêm nhiều lựa chọn.