Máy mài góc thương hiệu nào tốt, sản phẩm nào đang hot?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, cắt mài nhanh chóng, an toàn và hiệu quả? Makita là một trong số cái tên hàng đầu mang đến sản phẩm cực hot được tiêu thụ rộng rãi.

Máy mài cầm tay đã và đang trở thành giải pháp không thể thiếu khi gia công, cắt gọt gạch đá, kim loại trong ngành xây dựng, sửa chữa. Máy mài góc thương hiệu nào tốt là điều ai cũng quan tâm trước vô vàn lựa chọn thị trường. Gợi ý với bạn máy mài Makita Nhật Bản chất lượng tuyệt vời và một số sản phẩm đang hot giúp bạn làm việc tốt nhất.

1. Máy mài góc thương hiệu nào tốt? Lý do nên chọn nhà sản xuất Makita

Makita là thương hiệu hàng đầu về dụng cụ cầm tay chất lượng Nhật Bản cao cấp, kiểu dáng gọn gàng, bền đẹp và sử dụng lâu dài. Máy mài góc Makita được đông đảo khách hàng lựa chọn, nhất là các hộ gia đình, công nhân xây dựng và thợ cơ khí. Sản phẩm mang đến trải nghiệm cắt mài, đánh bóng toàn diện, chính xác và độ thẩm mỹ tuyệt vời ai cũng thích..

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, sản phẩm nào đang hot?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt? Máy mài cầm tay Makita mang phong cách thiết kế đơn giản bằng hợp kim siêu bền, hạn chế va đập, biến dạng dùng tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Vỏ màu xanh đen hài hòa có tính năng cách điện cách nhiệt, tay cầm thuôn dài chống trượt, trang bị vành chống biến dạng, khóa trục an toàn và có thể lắp tay cầm phụ giảm rung.

Máy mài Makita chạy khỏe với nhiều mức công suất từ 700 đến hơn 2000W, đĩa mài rộng từ 100mm – 230mm, tốc độ 6.600 – 12.000 vòng/phút, có công tắc điều khiển. Máy dễ dàng thực hiện thao tác cắt mài, đánh bóng bằng cách sử dụng phụ kiện tương thích. Khả năng vận hành mượt mà, tạo đường gia công mịn đẹp, chính xác trên gạch đá, kim loại và inox.

2. TOP 3 máy mài góc Makita chính hãng đang bán chạy hiện nay

Là thương hiệu máy mài cầm tay hàng đầu thị trường được đông đảo khách hàng tin tưởng, Makita mang đến rất nhiều sự lựa chọn dành cho mọi đối tượng từ hộ gia đình, công nhân cơ khí và thợ xây dựng. Sau đây là gợi ý 3 sản phẩm đang hot từ phân khúc bình dân đến cao cấp bán chạy, mời bạn tham khảo để linh hoạt lựa chọn sản phẩm tốt cho mình:

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, sản phẩm nào đang hot?

  • Máy mài góc Makita 9558HN

Giá bán: 1.276.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nổi bật với công suất 840W, đĩa mài 125mm cùng tốc độ xoay 11.000 vòng/phút, Makita 9558HN rất phù hợp cắt gạch ốp lát, mài nhẵn, đánh bóng đồ vật trong gia đình. Máy có kiểu dáng thuôn dài dễ cầm nắm với trọng lượng 2.1kg, sử dụng công tắc trượt tiện lợi. Đầu máy nhỏ linh hoạt tiếp cận khu vực chật hẹp, dễ dàng tháo lắp các loại đá cắt/mài khi làm việc.

Giá bán: 2.234.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt của Nhật Bản cũng phải kể đến Makita GA4040C có tính năng điều khiển tốc độ điện tử đang bán chạy trên thị trường. Máy sở hữu công suất ấn tượng 1400W, đĩa mài 100mm và cho phép thay đổi tốc độ làm việc từ 2.800 – 11.000 vòng/phút. Sản phẩm còn có tính năng chống khởi động lại, công nghệ SJS II giảm rung sốc hiện đại.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, sản phẩm nào đang hot?

  • Máy mài góc Makita GA9061R

Giá bán: 3.088.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita GA9061R là lựa chọn hàng đầu cho nhiệm vụ cắt mài chuyên nghiệp trong xây dựng, chế tạo vật liệu liên tục với công suất cực khỏe 2.200W và đĩa mài siêu rộng 230mm. Máy mang lại hiệu năng gia công, tạo hình ấn tượng, chạy bền bỉ với tốc độ 6.600 vòng/phút. Điều khiển bằng công tắc trượt và trọng lượng 5.7kg khá gọn gàng khi di chuyển hay bảo quản.

Kết luận: Với thông tin vừa xem, hy vọng bạn có đáp áp cho mình về vấn đề máy mài góc thương hiệu nào tốt với những sản phẩm rất hot của Makita Nhật Bản. Mời bạn vào website: diyhomedepot.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng và chọn cho mình máy mài cầm tay hoàn hảo. Đồng thời bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.