Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất khoan bê tông?

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất dùng trong xây dựng thường xuyên khoan bê tông? Với gợi ý của Diyhomedepot, bạn sẽ có được lựa chọn tối ưu cho mình.

Trước nay khi cần khoan tường, bê tông chúng ta thường chú ý các dòng máy khoan búa dùng điện có công suất khỏe, lựa đập cao, chạy bền bỉ. Nhưng với các nhiệm vụ xây dựng trên cao, bạn sẽ cần đến chiếc máy dùng pin. Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất để khoan bê tông? Diyhomedepot sẽ mang đến cho bạn lời giải thích hợp sau đây.

1. Thế mạnh của máy khoan bê tông dùng pin trong xây dựng

Một vài chia sẻ trước khi tìm hiểu máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất khoan bê tông. Khoan búa dùng pin là phiên bản cải tiến so với máy dùng điện sử dụng pin dung lượng lớn, thiết kế gọn gàng, bền nhẹ dễ dàng mang làm việc trên cao. Máy có công suất mạnh mẽ, tích hợp nhiều chế độ khoan, đục có tính năng điều khiển điện tử và đảo chiều vặn vít.

 

So với máy khoan bê tông dùng điện, khoan búa dùng pin tỏ ra không hề thua kém nhờ động cơ không chổi than chạy bền bỉ. Máy mang lại hiệu năng ấn tượng, tạo đường khoan chính xác, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như giảm sốc, bảo vệ điện tử. Nhiều trang bị như tay cầm phụ, thước đo chiều sâu, không bị giới hạn phạm vi sử dụng trong công trình xây dựng.

2. Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất để khoan bê tông? Makita DHR263RM2

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 là lựa chọn phù nhất cho thợ xây, thợ công trình thường phải leo trèo, làm việc trên cao. Đây là ứng viên hoàn hảo chúng tôi gợi ý với bạn khi tìm kiếm chiếc máy có tính năng đục bê tông, khoan sắt gỗ và vặn vít. Máy được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có cân nặng chỉ 4.7kg linh hoạt sử dụng ở mọi công trình.

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất khoan bê tông?

Khoan bê tông dùng pin Makita được làm từ hợp kim cao cấp chống va đập ấn tượng, không bị mài mòn, rỉ sét và cách điện cách nhiệt tối đa. Máy dùng 2 pin 18V rất bền bỉ, hiệu năng tuyệt vời khi xử lý các hạng mục bê tông, kim loại và nhiều chất liệu cứng. Tính năng điều khiển điện tử nhạy bén, đuôi gài SDS-Plus thay mũi khoan linh hoạt làm việc rất thoải mái.

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất khoan bê tông? Makita DHR263RM2 có ba chức năng khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan trên bê tông 26mm, trên gỗ 32mm và trên thép 13mm và có cả cơ chế đảo chiều vặn vít. Máy hoạt động ít tiếng ồn, độ rung thấp mang lại trải nghiệm sử dụng êm ái, chuyển đổi chế độ dễ dàng bằng núm ở mặt trước máy.

Máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất khoan bê tông?

Cụ thể hơn về thông số của Makita DHR263RM2 đó là tốc độ 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút và lực đập 2.5J vượt trội so với phần lớn máy khoan dùng pin hiện nay. Thêm vào đó các các trang bị và tính năng an toàn như tay cầm phụ giảm rung, thước đo chiều sâu, đầu cặp không khóa thay mũi khoan tiện lợi, báng cầm rộng rãi ma sát tốt chống trượt.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi thế mạnh của máy khoan bê tông dùng pin và gợi ý sản phẩm Makita DHR263RM2 mạnh mẽ, ba chức năng làm việc hiện đại. Hy vọng bạn đã tìm được lời giải máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất, thích hợp khoan bê tông và chất liệu cứng trong xây dựng. Hãy ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot để tham khảo sản phẩm nhé.