Cận cảnh 2 máy khoan cầm tay công suất lớn cực khỏe đến từ Makita

Makita HR3200C và Makita HR3530 là máy khoan cầm tay công suất lớn từ 850 - 1000W của Nhật Bản rất thích hợp khi khoan đục, bê tông cường độ cao trong xây dựng.

Máy khoan Makita mang đến giải pháp toàn diện khi khoan lỗ, vặn vít, đục phá vật liệu phục vụ xây dựng và sửa chữa hàng ngày. Trong đó, máy khoan cầm tay công suất lớn là ứng viên hàng đầu khi làm việc trong công trình, thi công cầu đường, đào móng. Mời bạn theo dõi cụ thể hai máy khoan bê tông cực khỏe và nhiều tính năng hiện đại sau đây.

1. Máy khoan cầm tay công suất lớn - Máy khoan bê tông Makita HR3200C

Giá bán: 10.997.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sản phẩm tiêu biểu trong dòng máy khoan búa Nhật Bản, Makita HR3200C mang diện mạo khỏe khoắn, kiểu dáng gọn gàng rất thoải mái khi làm việc cả ngày. Khoan búa Makita ra đời trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, kết cấu siêu bền chống rỉ sét và hư hại. Bộ vỏ cao su chắc chắn và thiết kế hai tay cầm chống trượt giúp giảm sốc và điều khiển tiện lợi.

Máy khoan động lực Makita HR3200C

Máy khoan bê tông Makita HR3200C được trang bị mô tơ chất lượng cao mang đến công suất 850W, tốc độ không tải 315 – 630 vòng/phút, cơ chế đập 1650 – 3300 lần/phút. Nút bấm đàn hồi nằm trên tay cầm dễ dàng thao tác. Máy có thể làm việc trên hầu hết mọi vật liệu: khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 32mm, khả năng xuyên phá mạnh mẽ.

máy khoan cầm tay công suất lớn hàng đầu thị trường, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng làm việc đa dạng, Makita HR3200C là lựa chọn lý tưởng trong xưởng cơ khí, công trình xây dựng. Ngoài khả năng khoan đục ấn tượng, máy còn giúp vặn vít nhờ cơ chế đảo chiều xoay, thêm vào đó có thể lắp tay cầm phụ, thước đo chiều sâu và tính năng cách điện kép an toàn.

2. Máy khoan bê tông Makita HR3530

Giá bán: 11.102.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cùng với Makita Makita HR3200C, Makita HR3530 xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập máy khoan búa mạnh mẽ nhất trên thị trường. Sản phẩm chuyên dùng khoan, đục tường, bê tông, đào móng khi xây dựng nhà cửa, công trình cầu đường với sức mạnh lên đến 1010W. Lực đập của máy đạt 6.2J cùng tốc độ xoay 760 vòng/phút chinh phục mọi chất liệu dày và cứng.

Máy khoan động lực Makita HR3530

Máy khoan bê tông Makita HR3530 có thể khoan 105mm với mũi bịt và khoan 35mm với mũi hợp kim. Cùng với đó là tính năng đảo chiều vặn vít 13 – 17mm với mũi đục và mũi khoan, điều khiển bằng nút bấm tích hợp trên tay cầm tiện lợi. Khóa Vario hỗ trợ làm việc 12 tư thế khác nhau giúp bạn đỡ mỏi, tạo ra đường khoan chính xác và có tính thẩm mỹ tốt.

Makita HR3530 là máy khoan cầm tay công suất lớn đầu bảng hiện nay trở thành trợ thủ đắc lực khi khoan bê tông dày, phá tường, đào đường trong xây dựng. Máy khoan búa vận hành bền bỉ, tiết kiệm tối đa sức lực cho công nhân và cải thiện năng sức lao động rất lớn. Thiết kế bền khỏe bằng hợp kim và khả năng chịu nhiệt, chống sét, cách điện rất an toàn.

Đồng thời với những trang bị tiện ích như tay cầm phụ, thước canh chiều sâu và nút bấm điều khiển điện tử sẽ giúp bạn làm việc chính xác, thao tác dễ dàng trên những hạng mục khó. Việc tháo lắp mũi khoan cũng diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Trọng lượng máy 5.8kg không gây nặng nề và có hộp đựng chuyên nghiệp rất tiện lợi khi bảo quản và di chuyển.

Kết luận: Makita HR3200C và Makita HR3530 là hai máy khoan cầm tay công suất lớn hàng đầu của Nhật Bản có khả năng khoan, đục mạnh mẽ và đa dạng, hoạt động bền bỉ, an toàn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn nắm bắt cụ thể ưu điểm, tính năng của hai máy khoan búa để có được lựa chọn thích hợp nhất cho việc xây dựng, thi công của mình.