Tại sao máy khoan cầm tay Nhật Bản phủ sóng rộng rãi trên thị trường?

Máy khoan cầm tay Nhật Bản được rất nhiều gia đình, công nhân cơ khí, thợ xây dựng lựa chọn. Lý do gì giúp dòng máy này tạo sức hút lớn và được tiêu thụ dồi dào?

Máy khoan Makita Nhật Bản luôn nằm trong top lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường, có mặt trong nhiều gia đình, công trình và xưởng chế tạo. Tại sao máy khoan cầm tay Nhật Bản được mọi người ưa thích và săn đón nhiệt tình, tiêu thụ rộng rãi? Mời bạn cùng khám phá câu trả lời qua những thông tin tổng hợp 3 ưu điểm lớn dưới đây.

1. Máy khoan cầm tay Nhật Bản rất chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng gọn gàng sáng đẹp

Đến từ nhà sản xuất lâu đời giàu kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo, máy khoan Makita thừa hưởng nhiều ưu điểm đáng giá. Máy có diện mạo đẹp mắt, kiểu dáng gọn gàng có thể cầm bằng 1 tay và rất linh hoạt di chuyển nhiều nơi. Chất liệu sản xuất bằng hợp kim vừa có độ bền tốt không biến dạng vừa ít hư hại, không bị rỉ sét và ăn mòn sử dụng lâu dài.

Máy khoan 10mm Makita 6412 450W

Máy khoan cầm tay Makita được chế tạo và kiểm soát chặt chẽ trên quy trình công nghệ chuẩn Nhật Bản vốn rất chú trọng chất lượng, chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ và chính xác. Vỏ máy có màu xanh đen đặc trưng được bọc cao su chống trượt, chống thấm, cách điện cách nhiệt an toàn. Đường nét thiết kế sắc sảo, khỏe khoắn làm nhiều người ưng ý khi quan sát trải nghiệm.

2. Mẫu mã đa dạng với rất nhiều sản phẩm có tính năng khoan, đục, vặn vít ấn tượng

Về sức mạnh và tính năng, máy khoan cầm tay Nhật Bản không làm phụ lòng mong đợi với động cơ khỏe, tốc độ làm việc nhanh, nhiều tính năng khoan lỗ, vặn vít thậm chí đục phá bê tông chuyên nghiệp. Nhằm mang lại cho khách hàng sự chọn chính xác nhất cho nhu cầu của mình, hiện nay Makita cung cấp 4 dòng máy khoan chủ lực phục vụ cho nhiều đối tượng:

- Máy khoan xoay: Ghi điểm nhờ thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ nhàng từ 1 – 2kg, có tính năng khoan tốc độ cao khoảng 3000 vòng/phút. Máy chuyên dùng khoan gỗ, sắt thép và tích hợp cơ chế đảo chiều xoay vặn vít tiện dụng làm việc trong xưởng mộc, cơ khí. Một số sản phẩm tiêu biểu như: Makita 6411, Makita 6412 giá xấp xỉ 1 triệu đồng.

- Máy khoan động lực: Ngoài khả năng khoan xoay, dòng máy này còn có thêm chế độ khoan búa giúp khoan gỗ, sắt, tường và bê tông mỏng. Máy có thiết kế gọn gàng, tích hợp cơ chế đảo chiều, điều khiển điện tử thích hợp sử dụng trong gia đình. Giá bán sản phẩm chỉ từ 1 – 2.5 triệu đồng với các mẫu phổ biến như: Makita HP1630, Makita HP2050.

- Máy khoan bê tông: Là dòng máy khoan cầm tay mạnh mẽ nhất có công suất từ 700 đến hơn 1000W, lực đập cao và khả năng hoạt động bền bỉ, ít rung lắc. Đây là lựa chọn ưa thích của thợ xây dựng, công nhân cầu đường, làm công trình. Bạn dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm như: Makita HR2230, Makita HR2470F giá 2.7 – 3.5 triệu đồng.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF457DWE

- Máy khoan pin: Dòng sản phẩm đang rất hot với kiểu dáng mini gọn nhẹ, sử dụng pin tiện lợi chuyên dùng cho việc khoan lỗ, vặn vít, sửa chữa trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm như: Makita DF457DWE, Makita HP332DSAE có giá bán hấp dẫn chỉ từ 2 – 4 triệu đồng được rất nhiều khách hàng săn đón..

3. Dịch vụ bảo hành chu đáo cùng hệ thống phân phối rộng khắp

Máy khoan cầm tay Nhật Bản tiêu thụ rộng rãi trên thị trường bởi có thiết kế bền đẹp, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng khoan, đục và vặn vít ấn tượng. Thêm vào đó còn bởi chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng rất chu đáo, có đầy đủ giấy tờ kiểm định, phiếu bảo hành. Sản phẩm bán ra được bảo hành chính hãng đến 6 tháng tại rất nhiều địa điểm trên cả nước.

Hơn nữa máy khoan Makita có mạng lưới phân phối rộng khắp tại nhiều đại lý, cửa hàng nên rất dễ tiếp cận với nhiều người, kể cả vùng sâu vùng xa. Cái tên Makita đã và đang tạo dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu máy khoan danh tiếng, đẳng cấp. Đó chính là những lý do giúp máy khoan Makita Nhật Bản hấp dẫn với mọi khách hàng.

Tại sao máy khoan cầm tay Nhật Bản phủ sóng rộng rãi trên thị trường?

Kết luận: Mong rằng với những thông tin tổng hợp này bạn đã nắm bắt được lý do tại sao máy khoan cầm tay Nhật Bản được yêu thích và tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. Để trải nghiệm và sắm cho mình chiếc máy khoan Makita chính hãng tốt nhất, hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc truy cập website: dungcucamtaymakita.com bạn nhé.