TOP 3 máy khoan pin không chổi than Makita đời mới hút hàng

Xin giới thiệu cùng bạn đọc 3 mẫu máy khoan pin không chổi than Makita mới đẹp mắt, hiệu năng khỏe giúp khoan lỗ, vặn vít nhanh nhạy rất hút hàng trên thị trường.

Khoan pin Makita đời mới có rất nhiều cải tiến về thiết kế, tính năng trong đó nổi trội nhất là có động cơ không chổi than siêu bền, tiết kiệm năng lượng và có hiệu năng tốt. Hãy cùng lần lượt khám phá 3 máy khoan pin không chổi than Makita hấp dẫn, sở hữu tính năng khoan và vặn vít ấn tượng, hoạt động êm ái và an toàn được nhiều người yêu thích.

1. Máy khoan pin Makita DF332DSAE

Giá bán: 3.759.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy khoan pin không chổi than Makita giá rẻ thích hợp cho các nhiệm vụ khoan lỗ, sửa chữa trong gia đình. Makita DF332DSAE thiết kế gọn gàng đẹp mắt với cân nặng 1kg, bộ vỏ xanh đen trang nhã và tay cầm chống trượt tích hợp nút điều khiển điện tử. Sản phẩm hỗ trợ cách điện cách nhiệt, khả năng chống bụi và chống thấm nước hiệu quả.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF332DSAE

Về hiệu năng, máy khoan pin Makita DF332DSAE có công suất 250W, tốc độ làm việc tối đa 1.500 vòng/phút. Khả năng khoan gỗ vượt trội đến 28mm, khoan thép 10mm, có cơ chế đảo chiều vặn vít với momen xoắn 21 – 35N.m. Pin Li-ion 12V/2Ah cung cấp năng lượng tối ưu khi sửa chữa, lắp đặt trong phạm vi gia đình và thi công trong xưởng mộc, cơ khí.

2. Máy khoan pin Makita HP332DSAE

Giá bán: 3.930.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tiếp tục là máy khoan pin không chổi than Makita đời mới thiết kế rắn chắc, gọn gàng với cân nặng chỉ 1.1kg, màu xanh đen sáng đẹp và tay cầm chống trượt. So với Makita DF332DSAE, máy có khả năng làm việc tốt hơn khi tích hợp cơ chế búa thích hợp với nhiệm vụ khoan tường. Trải nghiệm làm việc thoải mái, ít nóng và tiết kiệm nhiều năng lượng.

Máy khoan búa chạy pin Makita HP332DSAE

Máy khoan pin Makita HP332DSAE dùng pin 12V, tốc độ xoay 450 – 1.500 vòng/phút và momen xoắn vặn vít 35N.m. Sản phẩm làm việc đa dạng khi khoan gỗ 28mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm, điều khiển điện tử và đèn led trợ sáng. Máy là lựa chọn hấp dẫn cho hộ gia đình hoặc sử dụng trong ngành mộc, xưởng chế tạo hoặc công trình xây dựng

3. Máy khoan pin không chổi than Makita - Makita DHP484RFE

Giá bán: 6.859.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin Makita DHP484RFE mang đến trải nghiệm khoan lỗ và vặn vít chuyên nghiệp trong xưởng cơ khí, chế tạo vật liệu và xây dựng với thiết kế bền nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ. Trọng lượng của máy chỉ có 1.6kg, sử dụng pin 18V/3Ah dung lượng cao dùng lâu dài mà ít phải sạc, chất liệu hợp kim và vỏ cao su chống trượt cách điện cách nhiệt an toàn.

Nhờ tích hợp động cơ không chổi than nên Makita DHP484RFE không sinh nhiều nhiệt độ khi hoạt động, dễ dàng kiểm soát nhịp độ và cải thiện hiệu suất khi khoan và vặn vít. Máy làm việc siêu nhanh với tốc độ cao 500 – 2000 vòng/phút, tốc độ đập 7.500 – 30.000 lần phút, momen xoắn vặn vít tối đa 54N.m, điều khiển bằng nút bấm điện tử nhạy bén và rất dễ bấm.

Máy khoan búa chạy pin Makita DHP484RFE 18V

Khả năng làm việc của máy vượt trội so với nhiều sản phẩm khác khi khoan gỗ lên 36mm, khoan thép và khoan tường 13mm, có tính năng đảo chiều. Đầu cặp không khóa dễ dàng thay thế mũi khoan, hỗ trợ tới 21 cấp độ vặn vít và 2 mức tốc độ làm việc. Máy hoạt động an toàn, tiết kiệm năng lượng đồng thời giúp chống bám bụi và thấm nước với công nghệ XPT.

Kết luận: Ba chiếc máy khoan pin không chổi than Makita đời mới thiết kế đẹp mắt, khoan và vặn vít siêu việt bạn vừa xem là những lựa chọn hấp dẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Có nhu cầu sử dụng mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm hoặc tham khảo tại website: dungcucamtaymakita.com mua hàng giá tốt nhất và giao hàng nhanh chóng.