Mua máy rửa xe cần quan tâm điểm gì để làm vệ sinh hiệu quả?

Có nhiều điểm khi mua máy rửa xe bạn cần chú ý và xem xét cẩn thận như thiết kế, công suất, áp lực nước và các tính năng, trang bị kèm theo để làm vệ sinh tốt nhất.

Máy phun xịt rửa ngày càng chiếm nhiều sự quan tâm của các hộ gia đình, tiệm rửa xe, trường học, bệnh viện bởi tính cơ động và khả năng làm vệ sinh tiện dụng. Để mua máy rửa xe tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố được giới thiệu sau đây. Đồng thời chúng tôi sẽ gợi ý bạn sản phẩm nổi bật được nhiều người tin dùng hiện nay.

1. Ba điểm khi mua máy rửa xe cần xem xét kỹ lưỡng

Máy xịt rửa cao áp có mẫu mã đa dạng, tính năng phong phú với nhiều mức công suất và khả năng làm vệ sinh khác nhau. Vì vậy để chọn cho mình sản phẩm tốt, sử dụng phù hợp không mấy dễ dàng. Nhưng có một số tiêu chí quan trọng khi chọn máy rửa xe mà bạn nên xem xét, cân nhắc cẩn thận, đó là:

Mua máy rửa xe cần quan tâm điểm gì để làm vệ sinh hiệu quả?

  • Thiết kế và kích thước:

Đây là điểm tạo ấn tượng đầu tiên khi quan sát máy rửa xe xem nó có thích hợp với thẩm mỹ và điều kiện làm việc hay không. Mua máy rửa xe làm vệ sinh trong nhà bạn nên chọn máy thiết kế gọn gàng đơn giản và có giá rẻ hơn. Trong khi sử dụng ở trường học, siêu thị máy phun xịt rửa thường có kích thước lớn, dây phun dài và khả năng phun nước mạnh mẽ hơn.

  • Công suất và áp lực nước:

Điều này rất quan trọng quyết định sức mạnh chiếc máy rửa xe của bạn, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm vệ sinh và trải nghiệm làm việc. Nếu sử dụng đơn giản như vệ sinh bàn ghế, cửa kính, tưới hoa chỉ cần công suất 1200 – 1500W, áp lực nước từ 100 – 125 bar. Còn nếu làm vệ sinh thường xuyên, tần suất cao trong quy mô lớn thì máy cần nhiều sức mạnh hơn.

  • Trang bị và tính năng của máy:

Máy phun xịt rửa hiện nay không chỉ có thiết kế đẹp mắt, phun xịt mạnh mẽ mà còn có nhiều trang bị và tính năng tiện ích. Khi mua máy bạn nên kiểm tra các phụ kiện như đầu nối nước, súng xịt, vòi phun, dây phun, bình xà phòng là các thành phần không thể thiếu. Thêm vào đó là các tính năng như hút nước tự động, tự ngắt, tự súc rửa cũng rất đáng quan tâm.

Mua máy rửa xe cần quan tâm điểm gì để làm vệ sinh hiệu quả?

2. Gợi ý máy rửa xe Nhật Bản chất lượng cao, làm vệ sinh hiệu quả

Mua máy rửa xe hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn, trong đó, máy xịt rửa cao áp Makita HW1200 là một trong những cái tên nhiều người biết đến và sử dụng. Sản phẩm chính hãng Makita có thiết kế cứng cáp với bộ vỏ nhựa xanh đen chống thấm, cách điện. Được trang bị hai bánh xe kích thước lớn và tay kéo mở rộng tiện lợi khi di chuyển và bảo quản.

Máy xịt rửa cao áp của Nhật Bản mang đến hiệu năng cực khỏe với công suất 1800W, áp lực phun đạt 12Mpa (tương đương 120 bar), lưu lượng dòng chảy 420 lít/giờ. Tính năng hút nước tự động khi đã mồi nước giúp hạn chế tụt áp, làm vệ sinh liên tục. Dây điện dài 5m, dây phun dài đến 10m cùng với đầu phun và súng xịt đa năng làm vệ sinh trong phạm vi rộng lớn.

Mua máy rửa xe cần quan tâm điểm gì để làm vệ sinh hiệu quả?

Như nhiều máy rửa xe hiện nay, Makita HW1200 cũng có bình xà phòng giúp làm vệ sinh sạch hơn, nhanh chóng đánh bay bùn đất, rong rêu và bám bẩn trong nháy mắt. Bạn có thể sử dụng để chà rửa bàn ghế, hành lang, rửa ô tô, xe máy hay tưới cây, dọn vệ sinh chuồng trại. Máy dùng động cơ chổi than bền bỉ, các phụ kiện dễ dàng xếp gọn sau khi làm việc xong.

Kết luận: Trên đây là những yếu tố quan trọng cần xem xét cẩn thận khi mua máy rửa xe để chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với mục đích làm việc của mình. Hy vọng với các thông tin này và gợi ý máy xịt rửa cao áp Makita HW1200 sẽ mang đến cho bạn sản phẩm lý tưởng khi làm vệ sinh. Hãy truy cập website: dungcucamtaymakita.com xem nhiều máy rửa xe mới.