Makita GA9030 - máy mài Makita Nhật siêu khỏe làm việc rộng rãi

Giới thiệu bạn chiếc máy mài Makita Nhật cực kỳ mạnh mẽ với công suất lên tới 2400W, đĩa mài siêu lớn đường kính 230mm giúp mài, cắt, gia công vật liệu chuyên nghiệp.

Máy mài cầm tay cỡ lớn là lựa chọn tốt nhất khi làm việc trong môi trường công nghiệp, xây dựng đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ và phạm vi gia công rộng rãi. Makita GA9030 là máy mài Makita Nhật nổi bật nhất đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu đó. Sau đây là những ưu điểm ấn tượng trên chiếc máy mài góc cao cấp này, cùng theo dõi nhé.

1. Máy mài góc Makita GA9030 thiết kế chắc khỏe, đĩa mài rộng đến 230mm

Makita GA9030 là máy mài cầm tay loại lớn có công suất cao chuyên dùng trong việc gia công, chế tạo vật liệu cơ khí, xây dựng chuyên nghiệp. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, màu xanh đen sáng đẹp và có cân nặng khoảng 5kg. Hiện máy đang có giá bán là 2.904.000đ, bảo hành 6 tháng chính hãng theo quy định của Makita.

Makita GA9030 - máy mài Makita Nhật siêu khỏe làm việc rộng rãi

Máy mài Makita Nhật được làm bằng hợp kim và nhựa vô cùng chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao, ít bám bụi và không ngại va đập gây biến dạng. Tay cầm thuôn dài có nhiều chấm nhỏ tạo ma sát nên không gây trượt, cảm giác cầm nắm thoải mái. Đặc biệt máy hỗ trợ đá mài/cắt có đường kính 230mm giúp làm việc trên diện tích rộng rãi hơn, rút ngắn thời gian thao tác.

2. Máy mài Makita Nhật có công suất khủng 2400W cắt mài vô cùng hiệu quả

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chắc khỏe, điểm ấn tượng nữa trên máy mài góc Makita GA9030 đó là sở hữu hiệu năng tuyệt vời hoàn toàn vượt trội so với nhiều sản phẩm khác. Công suất của máy lên lớn 2400W, mức lớn nhất trên hầu hết máy mài cầm tay mà bạn có thể tìm thấy. Điều này giúp máy làm việc rất khỏe, chịu được áp lực lớn liên tục trong các công trình.

Makita GA9030 - máy mài Makita Nhật siêu khỏe làm việc rộng rãi

Cùng với tốc độ 6.600 vòng/phút, đĩa mài rộng và sắc bén, Makita GA9030 chinh phục hầu hết mọi nhiệm vụ như cắt gạch đá, mài nhẵn góc cạnh hay gia công trên nhiều tấm kim loại lớn. Máy có thể đảm đương khối lượng công việc cao mà không bị quá tải hay giảm hiệu suất như các loại máy công suất thấp nên rất được các thợ xây dựng và công nhân ưa thích.

Hơn nữa kiểu dáng máy thuôn dài, phần đầu làm thon gọn nên dễ dàng tiếp cận đến các vị trí khó, không gian chật hẹp. Đường cắt mài tạo ra đảm bảo sự chính xác và dứt khoát, không bị răng cưa làm mất tính thẩm mỹ. Thêm vào đó là công tắc trượt ở hông máy cũng rất tiện lợi khi bật/tắt giúp bạn điều khiển máy nhanh nhạy và dễ dàng hơn.

3. Đầy đủ phụ kiện và trang bị an toàn, vận hành êm ái bền bỉ trong thời gian dài

Makita GA9030 là máy mài Makita Nhật bền bỉ và an toàn nhờ sử dụng vật liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn và được kiểm định chặt chẽ trên quy trình sản xuất hiện đại. Sản phẩm còn được trang bị tay cầm phụ giảm rung giảm sốc, vành chắn chống bụi và chống biến dạng đá mài. Vỏ ngoài vừa chống thấm nước vừa hỗ trợ cách điện cách nhiệt vô cùng an toàn.

Makita GA9030 - máy mài Makita Nhật siêu khỏe làm việc rộng rãi

Bạn có thể thay đổi các loại đá cắt/mài theo kích thước hỗ trợ nhanh chóng nhờ vào thiết kế khóa trục tiện dụng dễ tháo lắp và cố định đá mài chắc chắn. Trải nghiệm cho thấy máy vận hành bền bỉ, hiệu năng khỏe và không nhiều tiếng ồn, không sinh ra độ nóng khó chịu. Đây là thiết bị rất hiệu quả khi làm việc trong môi trường xây dựng, cơ khí thời gian dài.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi những ưu điểm ấn tượng về máy mài góc Makita GA9030 có công suất cực khỏe, đĩa mài siêu rộng rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là một trong những máy mài Makita Nhật hàng đầu thị trường mang thiết kế bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ đáng chọn nhất. Hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để xem chi tiết hơn nhé.