Máy mài Makita 9556 công suất 840W, bền đẹp và nhiều phiên bản đa dạng

​​​​​​​Máy mài Makita 9556 chỉ 1.2 triệu đồng thiết kế khỏe đẹp, tích hợp công suất mạnh mẽ 840W, tốc độ 11.000 vòng/phút cùng nhiều phiên bản mới mẻ thỏa sức lựa chọn.

Máy mài cầm tay Makita giá rẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của gia đình, thợ sửa chữa, xây dựng muốn tìm chiếc máy gọn gàng, hiệu năng khỏe và làm việc nhanh. Máy mài Makita 9556 ấn tượng với công suất cao, thiết kế nhỏ gọn, đĩa cắt 100mm chạy siêu tốc. Hơn nữa có nhiều phiên bản tích hợp cơ chế điều khiển đa dạng phù hợp nhiều người.

1. Ưu điểm được ưa thích trên máy mài Makita 9556

Makita 9556 là dòng máy mài góc phổ thông gọn nhẹ, chắc chắn được lắp ráp theo quy trình công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Thân máy bằng hợp kim và lớp vỏ nhựa hạn chế va đập, không thấm nước và bám mồ hôi. Tay cầm cách điện cầm nắm dễ chịu, có vành chắn bụi và tia lửa, đầu máy nhỏ dễ tiếp cận không gian hẹp, khóa trục hỗ trợ thay thế đá mài nhanh và an toàn.

Máy mài Makita 9556 công suất 840W, bền đẹp và nhiều phiên bản đa dạng

Máy mài Makita giá rẻ nhưng được trang bị mô tơ mạnh mẽ công suất 840W, đá mài rộng 100mm và tốc độ làm việc cực nhanh 11.000 vòng/phút. Những thông số này rất lý tưởng giúp bạn làm việc nhiều công việc như mài nhẵn, đánh bóng, tẩy sạch các lớp bong tróc. Nhất là khả năng cắt vật liệu kim loại, gạch đá, cắt rãnh tường vô cùng chính xác và nhanh chóng.

2. Giới thiệu các phiên bản có chế độ điều khiển mới mẻ đáng lựa chọn

Máy mài Makita 9556 là dòng sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất Nhật Bản khi mang đến một thiết kế bền đẹp, gọn gàng, hiệu năng mạnh mẽ làm việc với tốc độ cao. Chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng máy có nhiều phiên bản đa dạng với các chế độ điều khiển khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 sự lựa chọn hấp dẫn của dòng máy này trên thị trường:

  • Máy mài góc Makita 9556HB:

Là phiên bản rẻ nhất với giá bán chỉ có 1.222.000đ, sử dụng công tắc điều khiển đuôi tăng sự an toàn và tránh được nguy cơ hư hại, ít bám bụi bẩn do vận hành. Tuy nhiên có một hạn chế nho nhỏ đó là máy không đi kèm tay cầm phụ khá trở ngại khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy mài Makita 9556 công suất 840W, bền đẹp và nhiều phiên bản đa dạng

  • Máy mài góc Makita 9556HN:

Với giá bán nhỉnh hơn một chút so với Makita 9556HB là 1.236.000đ, máy mài Makita 9556 này sử dụng công tắc trượt ở bên hông điều khiển tiện lợi hơn so với ở đuôi. Nhưng bạn cũng cần chú ý trong lúc thao tác tránh để tay tiếp xúc vào khu vực đá mài dễ gây nguy hiểm. Trên phiên bản mới đã có thêm tay cầm phụ tiện lợi giúp bạn đỡ mỏi tay hơn.

Được niêm yết với mức giá 1.288.000đ, Makita 9556HP điều khiển bằng công tắc bóp nằm ở mặt dưới vừa tiện lợi vừa an toàn. Bạn sẽ tránh nguy cơ chạm vào đá mài như công tắc trượt và thao tác thoải mái hơn dùng công tắc đuôi. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ cắt mài, đồng thời máy cũng được trang bị tay cầm phụ giảm rung, trợ lực hiệu quả.

Máy mài Makita 9556 công suất 840W, bền đẹp và nhiều phiên bản đa dạng

Kết luận: Máy mài Makita 9556 giá rẻ thiết kế đẹp, công suất cao, khả năng cắt mài, đánh bóng nhanh nhạy, hoạt động bền bỉ xứng đáng là trợ thủ của công nhân và hộ gia đình. Với các phiên bản điều khiển đa dạng vừa giới thiệu, bạn hãy cân nhắc lựa chọn. Nếu băn khoăn chưa biết nên sắm phiên bản nào hãy gọi đến Hotline Diyhomedepot để được tư vấn nhé.