Báo giá máy mài Makita Nhật Bản mới nhất tháng 12/2019

Máy mài Makita Nhật Bản là một trong những dụng cụ điện cầm tay rất hút khách. Giá bán sản phẩm cuối năm có biến động gì hay không, hãy cùng xem báo giá mới nhất.

Những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng để sửa chữa nhà cửa, thi công, trang trí nhiều hạng mục chuẩn bị đón Tết. Máy mài cầm tay là công cụ rất cần thiết hỗ trợ công việc được hiệu quả và dễ dàng hơn. Mời bạn cùng theo dõi báo giá máy mài Makita Nhật Bản mới nhất tháng 12/2019 để lên kế hoạch khi có nhu cầu mua sắm.

1. Máy mài Makita rất hấp dẫn, giá bán ít có sự biến động

Makita là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản được khách hàng Việt Nam tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình. Các dòng máy mài góc của hãng được đánh giá cao bởi thiết kế gọn gàng, chắc khỏe, màu sắc đẹp mắt và làm việc nhanh. Nhiều phiên bản công suất và kích cỡ đá mài khác nhau phục vụ cắt mài, đánh bóng chuyên nghiệp.

Báo giá máy mài Makita Nhật Bản mới nhất tháng 12/2019

Máy mài Makita Nhật Bản thời gian qua có giá bán rất phải chăng, ít biến động, phù hợp với mức sống và chi tiêu của nhiều khách hàng. Bạn chỉ cần số tiền từ chỉ từ 1 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình chiếc máy hiện đại, cắt mài nhanh chóng và rất an toàn. Hơn nữa sản phẩm còn được tặng kèm nhiều phụ kiện chính hãng và được bảo hành lên đến 6 tháng.

2. Báo giá mới nhất các dòng máy mài Makita Nhật Bản tháng 12/2019

Thời điểm cuối năm nhu cầu mua sắm máy mài cầm tay dự báo tăng lên bởi nhu cầu thi công, sửa chữa, tân trang nhà cửa, xây dựng công trình diễn ra nhiều. Nếu bạn có dự định sắm máy mài góc Makita vào thời gian này hãy dành ít phút cập nhật giá bán mới. Sau đây là báo giá máy mài Makita tháng 12/2019 hai loại phổ biến nhất, mời bạn theo dõi:

Là dòng sản phẩm chủ lực nổi bật với sự gọn gàng, hiệu năng cao và có nhiều phiên bản đá mài từ 100 – 230mm, máy mài dùng điện thích hợp với các việc gia công, cắt mài tại chỗ. Ưu điểm của loại này nằm ở công suất khỏe 710 – 2.400W, nhiều mẫu mã và giá bán rất rẻ chỉ từ 1 – 3 triệu đồng rất dễ tiếp cận với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Báo giá máy mài Makita Nhật Bản mới nhất tháng 12/2019

Giới thiệu bạn một số mẫu máy có doanh số lớn đang thịnh hành như: Máy mài góc Makita GA4030R giá 1.118.000đ, Makita GA5020 giá 2.155.000đ, Makita GA7063R giá 3.140.000đ, v.v.

  • Máy mài cầm tay Makita dùng pin

So với máy mài Makita Nhật Bản dùng điện, loại máy này được thiết kế hiện đại hơn, sử dụng pin rời có thể sạc nhiều lần, đảm bảo hiệu năng tốt khi thi công trên nhiều hạng mục. Ưu thế của dòng này là rất linh hoạt, không cần dây dẫn, dễ dàng mang đi nhiều nơi. Giá bán sản phẩm dao động từ 6 – 8 triệu đồng khá đắt so với phiên bản có dây.

Báo giá máy mài Makita Nhật Bản mới nhất tháng 12/2019

Nếu đặc thù công việc của bạn thường hay di chuyển hoặc làm việc ở trên cao có thể tham khảo một số gợi ý nổi bật như: Makita DGA402RME giá 6.964.000đ, Makita DGA404RME giá 7.752.000đ, Makita DGA408RTJ1 giá 8.198.000đ, v.v.

Kết luận: Chúng tôi vừa báo giá máy mài Makita Nhật Bản tháng 12/2019, nhìn chung sản phẩm ít có sự biến động, giá bán đa dạng với nhiều phiên bản dùng điện và dùng pin. Để sắm chiếc máy mài góc chất lượng, giá tốt phù hợp cho công việc, bạn hãy vào website: dungcucamtaymakita.com thỏa sức lựa chọn nhiều sản phẩm hấp dẫn, đáng đồng tiền.