Ưu thế vượt trội của máy khoan pin không dùng chổi than, bạn có biết?

Máy khoan pin không dùng chổi than có hiệu năng tốt, tăng tốc nhanh, chạy bền bỉ và tiết kiệm năng lượng tối ưu so với dòng máy sử dụng động cơ chổi than truyền thống.

Chổi than trên máy khoan là bộ phận truyền dẫn điện cho các thành phần của động cơ để tạo ra lực xoay giúp máy hoạt động. Tuy nhiên về lâu dài nó sẽ bị mòn tạo ra gánh nặng làm máy tiêu tốn nhiều năng lượng, hiệu năng sụt giảm và cần phải thay mới. Vì vậy, máy khoan pin không dùng chổi than là lựa chọn hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội.

1. Đặc điểm, ưu thế tuyệt vời của máy khoan pin không chổi than

Động cơ không chổi than ngày càng được sử dụng nhiều trên các loại dụng cụ điện cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cắt thay cho chổi than trước đây tồn tại nhiều hạn chế. Đặc trưng trên loại động cơ này là ứng dụng đặc tính của nam châm vĩnh cửu và bộ điều khiển riêng biệt. Máy khoan pin không dùng chổi than có nhiều ưu thế lớn như:

Máy khoan búa chạy pin Makita DHP484RTE

  • Hiệu suất làm việc được tăng cường, giảm kích thước máy:

So với các khoan pin Makita sử dụng chổi than, khoan pin không chổi than có công suất tốt hơn, hiệu năng khỏe hơn vì máy được kích từ nam châm vĩnh cửu. Các yếu tố kỹ thuật như dao động momen nhỏ, tỉ lệ công suất/khối lượng cao hơn giúp năng suất máy tăng lên. Hơn nữa do không có chổi than nên kích thước máy cũng được tối ưu trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng.

  • Làm việc nhanh, dễ dàng tăng tốc giảm tốc trong thời gian ngắn:

Ưu thế lớn nhất trên các thiết bị không chổi than đó là có tốc độ cao nhờ tỉ lệ momen/quán tính lớn, kiểm soát nhịp độ làm việc nhạy bén. Bạn có thể tăng tốc, giảm tốc nhanh chóng trong thời gian ngắn, ít xảy ra tình trạng kẹt máy. Khoan pin không chổi than chạy mượt mà và êm ái giúp thao tác thoải mái và làm việc nhanh hơn thế hệ cũ.

Máy khoan búa chạy pin Makita DHP484RTE

  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả, không tốn chi phí sửa chữa, thay thế:

Trên máy khoan pin chổi than dùng lâu dài sẽ bị mòn không chỉ giảm hiệu suất mà còn gây tốn pin và khiến máy nhanh nóng. Nếu muốn tiết kiệm năng lượng, tăng thời gian sử dụng pin bạn nên sử dụng những chiếc máy khoan đời mới sẽ giải quyết được hạn chế này. Hơn nữa bạn sẽ không phải tốn chi phí bảo trì hay thay thế chổi than gây ra nhiều bất tiện.

2. Gợi ý máy khoan pin không dùng chổi than Nhật Bản hấp dẫn nhất hiện nay

Với nhiều ưu thế hấp dẫn, máy khoan pin không chổi than dù có giá bán khá đắt nhưng luôn chinh phục khách hàng, là sự đầu tư rất kinh tế và hiệu quả. Trong đó, Makita DHP484RTE của Nhật Bản sản phẩm đỉnh cao thiết kế bền đẹp, hiệu năng khoan lỗ, vặn vít cực khỏe.

Máy khoan búa chạy pin Makita DHP484Z 18V

Máy khoan pin Makita DHP484RTE ứng dụng động cơ không chổi than ưu việt có tốc độ cực nhanh 500 – 2000 vòng/phút, tốc độ đập 7500 – 30000 lần/phút. Sức khoan vô cùng ấn tượng trên gỗ 38mm, trên thép và tường 13mm, vặn vít cứng/mềm 54/30N.m. Máy dùng đầu cặp không khóa dễ thay mũi khoan, nút điều khiển điện tử nhạy bén, kiểm soát tốc độ mượt mà.

Máy khoan pin không dùng chổi than Makita có pin 18V/5.0Ah cực khủng làm việc cả ngày, ít phải sạc nhiều lần. Thân máy bằng hợp kim rất bền, không bị biến dạng hay ăn mòn, tay cầm bọc cao su cách điện tốt và chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm nặng có 1.6kg rất linh hoạt làm việc nhiều nơi đồng thời trang bị công nghệ XPT chống bụi, chống thấm hiện đại.

Kết luận: Máy khoan pin không dùng chổi than với nhiều ưu thế hấp dẫn là sự đầu tư đúng đắn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, đẩy mạnh năng suất lao động. Với gợi ý trên hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Hãy vào website: dungcucamtaymakita.com để xem nhiều máy khoan pin không chổi than Nhật Bản giá tốt đang thịnh hành.