Ba bước rinh liền máy khoan pin chính hãng Nhật Bản cực dễ

Chỉ với 3 bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn rinh về máy khoan pin chính hãng Makita Nhật Bản phù hợp với nhu cầu, đúng giá và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Khoan pin Makita Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu khi sửa chữa nhà cửa, thi công lắp đặt dân dụng sở hữu kiểu dáng gọn gàng đẹp mắt, khoan lỗ vặn vít chính xác. Làm thế nào mua máy khoan pin chính hãng Makita phù hợp, không lo về giá và đảm bảo quyền lợi? Hãy theo dõi và áp dụng 3 bước đơn giản này bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sắm.

1. Xác định máy khoan pin Makita sẽ sử dụng

Điều đầu tiên trước khi mua một chiếc máy khoan bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình như thế nào để lựa chọn phù hợp. Máy khoan pin chính hãng Makita khoan lỗ, vặn vít là chủ yếu, phục vụ khoan lắp đặt, sửa chữa bàn ghế, đồ đạc hay trang trí, không thích hợp thi công nặng nhọc cường độ cao. Hiện trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chủ yếu, đó là:

Ba bước rinh liền máy khoan pin chính hãng Nhật Bản cực dễ

  • Máy khoan pin có chức năng khoan xoay:

Là dòng máy thông thường sử dụng khoan trên gỗ sắt và vặn vít với tốc độ cao, cấu tạo đơn giản gọn gàng, thích hợp khi sửa chữa, lắp đặt dân dụng trong nhà và ngoài trời. Với giá bán chỉ từ 2 – 3 triệu bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Máy khoan pin Makita DF347DWE giá 2.237.000đ, Makita DF331DSYE giá 2.382.000đ, v.v.

  • Máy khoan pin có chức năng khoan búa:

Ngoài việc khoan xoay, máy khoan pin búa còn được tích hợp cơ chế đập tốc độ cao mang đến khả năng xuyên thủng tốt, cho phép khoan trên tường gạch và bê tông. Dòng máy này đa năng hơn vì có thể khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít rất hiệu quả với một số sản phẩm như: Makita DHP453SF giá 3.574.000đ, Makita DHP483RFE giá 6.596.000đ, v.v.

2. Mua máy khoan pin chính hãng tại cửa hàng phân phối chính thức

Sau khi tìm hiểu và xác định máy khoan pin mình phù hợp với nhu cầu công việc, bạn nên tìm đến cửa hàng phân phối chính thức của Makita. Điều bạn sẽ giúp bạn tránh rủi ro máy kém chất lượng, được tư vấn cụ thể và bảo hành chu đáo. Điều quan trọng hơn cả là bạn mua được máy giá tốt nhất, không bị thổi quá, nâng giá thường phổ biến ở các cửa hàng nhỏ lẻ.

Ba bước rinh liền máy khoan pin chính hãng Nhật Bản cực dễ

Diyhomedepot là đại lý chính thức của Makita chuyên phân phối máy khoan pin Nhật Bản cam kết bán đúng giá, đảm bảo chất lượng mới 100% nguyên hộp. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 6 tháng, gồm đầy đủ giấy tờ phụ kiện đi kèm. Bạn hãy đến số 63E Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh hoặc tham khảo trên website: diyhomedepot.vn.

3. Kiểm tra máy cẩn thận và giữ kỹ phiếu bảo hành

Bước cuối cùng rất quan trọng khi mua máy khoan pin chính hãng là bạn cần kiểm tra máy kỹ lưỡng, xem xét ngoại diện đảm bảo sáng đẹp, không bị hở hay móp méo. Chú ý pin và sạc, mũi khoan và các phụ kiện phải đầy đủ, máy phải có tem chống giả rõ ràng. Cẩn trọng hơn nữa bạn nên cho máy chạy thử để xem xét quá trình vận hành có ổn định hay không.

Ba bước rinh liền máy khoan pin chính hãng Nhật Bản cực dễ

Khi mua máy bạn nên giữ cẩn thận phiếu bảo hành và không làm mất số seri để tiện lợi hơn cho việc bảo hành nếu chẳng may máy gặp lỗi. Mua sắm máy khoan pin Makita tại Dungcucamtaymakita bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng, đồng thời còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Kết luận: Sở hữu máy khoan pin chính hãng dễ dàng chỉ với 3 bước đơn giản vừa giới thiệu với bạn. Hãy bỏ túi những hướng dẫn này để tự tin và an tâm hơn khi mua sắm sản phẩm thương hiệu Makita. Dungcucamtaymakita luôn đồng hành cùng bạn, mang đến dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp, chất lượng với giá bán tốt nhất.