Makita HP331DSAE xứng danh khoan pin giá rẻ tốt nhất của Nhật Bản

Một trong những khoan pin giá rẻ tốt nhất từ Nhật Bản là Makita HP331DSAE thiết kế đẹp mắt, công suất 170W, tích hợp chế độ búa giúp khoan và vặn vít vượt trội.

Bạn mong muốn sở hữu máy khoan pin bền đẹp, đa năng vừa có thể khoan gỗ sắt, khoan tường vừa vặn vít tốc độ cao với chi phí tiết kiệm nhất. Makita HP331DSAE là khoan pin giá rẻ tốt nhất thương hiệu Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua. Cùng xem chi tiết ưu điểm và lợi ích của sản phẩm tuyệt vời này trong phân khúc giá rẻ rất đáng lựa chọn.

1. Máy khoan pin Makita HP331DSAE đa năng, tích hợp chế độ búa mạnh mẽ

Khoan pin Makita chính hãng Nhật Bản là công cụ toàn năng khi khoan lỗ, vặn vít phục vụ sửa chữa đồ vật, trang trí và thi công dân dụng. Makita HP331DSAE có thể làm việc trên nhiều chất liệu khác nhau, vận hành êm ái, mượt mà, điều khiển tốc độ điện tử chuyên nghiệp. Sản phẩm có giá bán rẻ 2.996.000đ, bảo hành 6 tháng là lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Makita HP331DSAE xứng danh khoan pin giá rẻ tốt nhất của Nhật Bản

HP331DSAE là khoan pin giá rẻ tốt nhất có hiệu năng mạnh mẽ với tốc độ cao 450 – 1.700 vòng/phút, đặc biệt tích hợp chế độ búa với sức đập lớn 6.750 – 25.500 lần/phút. Máy dễ dàng khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và khoan tường, bê tông 8mm một cách chính xác. Cơ chế đảo chiều xoay và momen xoắn 14/30 N.m vặn vít linh hoạt trên nhiều bề mặt.

2. Thiết kế hợp kim chắc khỏe, pin 12V bền bỉ và sử dụng an toàn

Dụng cụ cầm tay đến từ Makita luôn có ấn tượng tốt nhờ tạo hình gọn gàng đẹp mắt và vô cùng chắc chắn. Khoan pin giá rẻ tốt nhất của Nhật Bản làm từ hợp kim siêu bền không sợ hư hại và ăn mòn, vỏ máy bằng nhựa màu xanh đen khỏe đẹp, tay cầm bọc cao su chống bám mồ hôi. Trọng lượng chỉ 0.94kg thích hợp làm việc trong góc chật hẹp hoặc không gian nhỏ.

Makita HP331DSAE xứng danh khoan pin giá rẻ tốt nhất của Nhật Bản

Máy khoan pin Makita HP331DSAE sử dụng pin 12V/2Ah bền khỏe cấp năng lượng ổn định khi khoan và vặn vít liên tục. Bạn có thể kiểm soát lực xoắn, tùy chỉnh tốc độ khoan cũng như thay đổi mũi khoan linh hoạt tùy theo từng công việc. Máy hoạt động an toàn nhờ tính năng cách điện cách nhiệt, có đèn led tăng cường ánh sáng khi sử dụng trong nơi thiếu sáng.

3. Xứng danh khoan pin giá rẻ tốt nhất cho mọi gia đình

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, độ an toàn cao và khả năng khoan lỗ vặn vít hoàn hảo, Makita HP331DSAE là lựa chọn tốt nhất trong khúc giá rẻ 3 triệu đồng. Mọi nhiệm vụ sửa chữa, lắp đặt trang trí trong nhà sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Thiết kế dùng pin tiện lợi rất gọn gàng linh hoạt làm việc nhiều nơi và sử dụng trên cao.

Makita HP331DSAE xứng danh khoan pin giá rẻ tốt nhất của Nhật Bản

Với ưu điểm vượt trội và giá bán vô cùng tốt, máy khoan pin Makita HP331DSAE xứng đáng có mặt trong mọi gia đình. Nhất là dịp cận Tết người người đều bận rộn sửa sang, trang trí nhà cửa thì sự hỗ trợ của máy khoan pin hiện đại, đa năng là rất cần thiết. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi khả năng khoan lỗ vặn vít mạnh mẽ, tối ưu của mình.

Kết luận: Từ những giá trị, lợi ích vượt trội chỉ với chi phí 3 triệu đồng, Makita HP331DSAE hoàn toàn xứng danh là khoan pin giá rẻ tốt nhất hiện nay cho mọi nhà. Hiện máy được phân phối chính thức tại cửa hàng Diyhomedepot và website: diyhomedepot.vn. Hãy sở hữu liền tay để trải nghiệm sự tuyệt vời của khoan pin Nhật Bản nhé.