Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Lựa chọn mua sắm thông minh

Sắm máy khoan Trung Quốc loại nào tốt là câu hỏi thường trực của nhiều khách hàng bởi sự áp đảo về mặt số lượng và chủng loại, đâu mới là sự lựa chọn thông minh?

Trước thực tế máy khoan “Made in China” phân phối tràn lan như hiện nay làm rất nhiều khách hàng lúng túng sợ mua phải hàng giả chất lượng kém. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt là nỗi đau đầu của nhiều người. Dungcucamtaymakita sẽ mách bạn những lựa chọn thông minh có chất lượng tốt nhất xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.

1. Đôi điều về máy khoan Trung Quốc bạn cần biết

Máy khoan cầm tay “Made in China” có mặt ở hầu hết cửa hàng lớn nhỏ với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và nhất là giá bán cực rẻ mà ai cũng dễ dàng sở hữu. Vì sự phong phú, giá lại rẻ dẫn đến hoài nghi về chất lượng, không biết máy khoan Trung Quốc loại nào tốt. Đã có nhiều trường hợp phàn nàn máy nhanh hỏng, mau xuống cấp khi sử dụng chưa lâu.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE

Trên thị trường, máy khoan Trung Quốc có hai hình thức chủ yếu là hàng nội địa đến từ rất nhiều thương hiệu xa lạ, tên tuổi không rõ ràng, chất lượng sản phẩm kém. Nhiều người vì ham rẻ mua phải những chiếc máy này sẽ rất dễ hư hỏng, thậm chí gây nguy hiểm khi làm việc. Bạn nên chọn hình thức thứ hai là các máy liên doanh của thương hiệu uy tín, lớn mạnh.

2. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Lựa chọn thông minh đến từ Makita

Makita là thương hiệu máy khoan cầm tay liên doanh sản xuất tại Trung Quốc chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn. Máy khoan Makita chế tạo theo công nghệ Nhật Bản cao cấp làm từ hợp kim siêu bền, gia công tỉ mỉ. Máy rất gọn gàng, hiệu năng mạnh mẽ khi khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít, hãy cùng khám phá chi tiết hơn qua 3 sản phẩm nổi bật dưới đây:

Giá bán: 2.550.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là lựa chọn thông minh có thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn, tích hợp chức năng khoan búa tốc độ cao và đảo chiều xoay vặn vít tiện dụng. Makita HP2050 chạy khỏe với công suất 720W, tốc độ 2.900 vòng/phút, khả năng đập tối đa 58.000 lần/phút. Máy khoan gỗ 40mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 20mm, điều khiển điện tử và có tay cầm phụ trợ lực.

Máy khoan búa Makita HP2050 720W

  • Máy khoan bê tông Makita HR2470F

Giá bán: 3.548.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thích hợp cho công việc xuyên phá bê tông phải nhắc đến Makita HR2470F. Công suất 780W mạnh mẽ cùng với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan gỗ 32mm, khoan thép 12mm và khoan bê tông 24mm. Máy tích hợp cơ chế đảo chiều vặn vít và điều khiển điện tử, thiết kế hợp kim bền khỏe và cân nặng 2.9kg.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Lựa chọn mua sắm thông minh

Giá bán: 3.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là phiên bản máy khoan búa vặn vít dùng pin hiện đại khoan đến 36mm trên gỗ, khoan thép và tường 13mm và lực vặn vít 27/42 N.m, Makita DHP453SYE được nhiều người thích. Máy dùng pin 18V gọn gàng nặng chỉ 1.7kg, tốc độ xoay 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 6.000 – 19.500 lần/phút, tay cầm bọc cao su mềm mại rất thích hợp sửa chữa, lắp ráp trong nhà.

Kết luận: Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt, chất lượng vượt trội đã được giải đáp với sự lựa chọn thông minh đến từ Makita thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ và làm việc đa dạng. Dungcucamtaymakita sẵn sàng mang đến bạn máy khoan Nhật Bản tốt nhất, giá ưu đãi với rất nhiều phiên bản hấp dẫn tại website: dungcucamtaymakita.com