Kinh nghiệm mua máy khoan pin Makita Trung Quốc tránh xa hàng giả

Cách lựa chọn máy khoan pin Makita Trung Quốc chính hãng, tránh xa hàng kém chất lượng như thế nào sẽ được bật mí với bạn qua một số kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

Máy khoan pin liên doanh thương hiệu lớn đáng tin cậy hơn hàng nội địa Trung Quốc nhưng vẫn còn đó mối lo nạn hàng giả, hàng nhái khó kiểm soát. Chọn máy khoan pin Makita Trung Quốc chính hãng, cách để tránh xa sản phẩm kém chất lượng như thế nào? Một số kinh nghiệm sau đây sẽ hướng dẫn và mang lại cho bạn sự an tâm khi mua sắm.

1. Mối lo trước nạn làm giả máy khoan pin Makita Trung Quốc hiện nay

Máy khoan pin Makita là dòng dụng cụ cầm tay nổi tiếng của Nhật Bản có khả năng khoan lỗ và vặn vít vượt trội ứng dụng rộng rãi trong gia đình, nhà xưởng và làm việc ngoài trời. Khoan pin Makita sản xuất tại Trung Quốc chiếm lượng lớn thị trường, được đông đảo khách hàng tìm mua vì mức giá bán phải chăng, mẫu mã đa dạng và có rất nhiều nơi bày bán.

Kinh nghiệm mua máy khoan pin Makita Trung Quốc tránh xa hàng giả

Chính vì sự phổ biến và được nhiều người chọn nên máy khoan pin “Made in China” bị làm giả khá nhiều, gây ra rủi ro khi làm việc và nhiều sự phiền phức. Điều này làm khách hàng lo lắng không biết máy khoan pin Makita nào tốt, đáng tin tưởng. Để bảo vệ quyền lợi cho mình, bạn nên trang bị kiến thức để tự tin lựa chọn máy Makita chính hãng.

2. Kinh nghiệm mua máy khoan pin Makita “Made in China” an tâm nhất

Dungcucamtaymakita là nhà cung cấp khoan pin Makita chính hãng hàng đầu hiện nay sẽ bật mí với bạn một số kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn khoan pin Makita xuất xứ Trung Quốc. Bạn hãy theo dõi và áp dụng những hướng dẫn này để an tâm hơn khi mua sắm máy khoan pin Nhật Bản, tránh xa hàng giả nhé:

  • Xem xét cẩn thận ngoại hình, ngoại diện

Chỉ cần một chút tinh ý bạn sẽ phát hiện ra sự bất ổn trên các máy khoan pin Makita hàng giả đó là màu sắc nhợt nhạt, tem chữ không rõ ràng, lớp sơn dễ bong tróc. Vỏ máy ọp ẹp không vừa khít với nhau, trọng lượng nhẹ bất thường cầm nắm không đầm tay. Đây là những dấu hiệu dễ nhận biết máy khoan pin Makita kém chất lượng mà bạn nên tránh xa.

Kinh nghiệm mua máy khoan pin Makita Trung Quốc tránh xa hàng giả

  • Check mã số an ninh trên khoan pin Makita

Mỗi máy khoan pin Makita Trung Quốc đều có dãy số seri để quản lý và kiểm soát. Hiện có nhiều website cho phép bạn check xem nguồn gốc của sản phẩm. Với chỉ vài phút tra cứu trên Google là bạn dễ dàng biết được máy khoan pin Makita của mình có phải chính hãng không.

  • Kiểm tra hoạt động của máy để đánh giá

Nếu bạn có hiểu biết về máy khoan thì nên cho máy chạy thử để đánh giá cụ thể tình trạng và khả năng vận hành sản phẩm thế nào trước khi mua. Khoan pin Makita chính hãng hoạt động bền bỉ, êm ái, tăng tốc giảm tốc mượt mà giúp khoan và vặn vít chính xác, nhanh chóng.

  • Chú ý phiếu bảo hành và phụ kiện kèm sản phẩm

Đây là điều nhiều khách hàng thường không để ý có thể giúp xác định máy khoan pin Makita Trung Quốc tốt dễ dàng và nhanh chóng. Máy chính hãng bao giờ cũng có phiếu bảo hành với thông tin rõ ràng về điều kiện, chính sách, thời gian bảo hành. Phụ kiện kèm theo máy như pin, sạc, mũi khoan đầy đủ và được sắp xếp gọn gàng, tinh tế trong hộp.

Kinh nghiệm mua máy khoan pin Makita Trung Quốc tránh xa hàng giả

Gợi ý bạn những mẫu máy khoan pin Makita “Made in China” hàng chính hãng phân phối chính thức tại dungcucamtaymakita uy tín nhất được khách hàng ưa thích: Máy khoan pin Makita HP331DSAE giá 2.996.000đ, Makita DF332DSAE giá 3.759.000đ, Makita DHP483RFE giá 6.596.000đ, v.v.

Kết luận: Chọn máy khoan pin Makita Trung Quốc chính hãng không hề khó khăn mà chỉ cần sự cẩn thận và áp dụng kinh nghiệm vừa đề cập. Tốt hơn hết là bạn nên tìm đến cửa hàng quyền của Makita để mua sắm an tâm, tránh xa hàng kém chất lượng. Hãy vào website: dungcucamtaymakita.com sắm liền khoan pin Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay.