Giá bán các loại máy rửa xe Makita tháng 12 có thể bạn chưa biết

Giá bán các loại máy rửa xe Makita tháng 12/1019 như thế nào, bạn đã cập nhật để sẵn sàng mua sắm phục vụ cho việc dọn vệ sinh nhà cửa, xe cộ cuối năm chưa?

Máy xịt rửa gia đình Makita Nhật Bản là một một trong những dòng thiết bị làm vệ sinh bán chạy nhất hiện nay. Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, thông số kỹ thuật và tính năng phun năng phun xịt rửa thì giá bán các loại máy rửa xe Makita được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy xem thông tin cập nhật giá cụ thể sau đây để có kế hoạch mua sắm hợp lý nhé.

1. Máy xịt rửa cao áp Makita được nhiều người ưa chuộng

Makita là tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản cung cấp các loại dụng cụ điện cầm tay và thiết bị chăm sóc gia đình chuyên nghiệp, có chất lượng vượt trội. Máy rửa xe Makita phục vụ nhu cầu làm vệ sinh, phun xịt rửa áp lực cao đánh bay bùn đất, rong rêu trên bàn ghế, xe cộ. Sản phẩm có thiết kế bền đẹp, đa dạng tính năng phun xịt, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Giá bán các loại máy rửa xe Makita tháng 12 có thể bạn chưa biết

Giá bán các loại máy rửa xe Makita rất hợp lý, phù hợp với mức sống của hầu hết hộ gia đình. Đây là dòng sản phẩm vừa có thể làm vệ sinh trong gia đình vừa làm việc ngoài trời như tưới cây, rửa sân hay phun xịt thuốc. Kiểu dáng máy gọn nhẹ, có bánh xe và tay kéo di chuyển nhanh chóng, kết nối nguồn nước và lắp đặt phụ kiện dễ dàng nhiều người thích.

2. Giá bán các loại máy rửa xe Makita cuối tháng 12/2019

Để giúp bạn chủ động hơn trong việc mua sắm máy rửa xe Makita phục vụ dọn vệ sinh nhà cửa đón Tết, hãy cùng xem cập nhật giá bán mới nhất mới tháng 12/2019. Nhìn chung giá cả không có biến động mà rất ổn định tùy theo từng phiên bản, cụ thể như sau:

  • Máy rửa xe Makita phổ thông

Là phiên bản máy xịt rửa gia đình thiết kế nhỏ nhắn, nhẹ nhàng di chuyển linh hoạt, các phụ kiện được xếp gọn gàng tiện lợi. Hiệu năng khỏe với công suất 1300W, áp lực phun 100 bar, tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Nếu bạn cần một chiếc máy rửa xe đơn giản, tiết kiệm có đầy đủ tính năng phun xịt rửa thông dụng thì đây là những lựa chọn rất phù hợp.

Giá bán các loại máy rửa xe Makita tháng 12 có thể bạn chưa biết

Hiện giá bán của loại máy này khoảng 2 triệu đồng với hai sản phẩm tiêu biểu là Makita HW101 giá 1.998.000đ và Makita HW102 giá 2.129.000đ. Riêng máy xịt rửa Makita HW102 có thiết kế tay cầm kiểu ống lồng cho phép kéo dài, thu gọn dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm bao gồm đầy đủ phụ kiện, giấy tờ và bảo hành chính hãng 6 tháng.

  • Máy rửa xe Makita cao cấp

Giá bán các loại máy rửa xe Makita phiên bản cao cấp với các sản phẩm Makita HW111 giá 4.020.000đ, Makita HW1200 giá 4.470.000đ, Makita HW1300 giá 5.785.000đ. Công suất của máy lên đến 1.700 – 1.800W, áp lực phun 110 – 130 bar, lưu lượng nước 370 – 420 lít/giờ. Ngoài Makita HW111, hai sản phẩm còn lại đều có khả năng tự hút nước mạnh mẽ.

Thiết kế máy xịt rửa Makita bền đẹp, chắc chắn chống biến dạng, cách điện cách nhiệt an toàn và chống thấm nước hiệu quả. Thêm vào đó là bánh xe, tay kéo tiện lợi di chuyển làm việc nhiều nơi. Phụ kiện như súng xịt, các loại đầu phun, bàn chải cọ, đầu hút nước, lọc nước và bình xà phòng được bố trí khoa học mang lại sự tiện lợi và hiệu quả làm vệ sinh tốt nhất.

Giá bán các loại máy rửa xe Makita tháng 12 có thể bạn chưa biết

Kết luận: Cập nhật giá bán các loại máy rửa xe Makita giúp bạn nắm bắt cụ thể để lên kế hoạch mua sắm cuối năm được thuận lợi và chủ động hơn. Đây là thời điểm lý tưởng làm vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Hãy trang bị cho gia đình chiếc máy xịt rửa cao áp Makita chất lượng, đa năng tại Diyhomedepot để giúp không gian sống sạch sẽ, thoải mái hơn.