Săn hàng 3 máy bào gỗ Makita mạnh mẽ gia công gỗ phẳng mịn như ý

Mời bạn cùng tham khảo máy bào gỗ Makita chất lượng Nhật Bản bền đẹp, gọn gàng chạy mạnh mẽ làm phẳng mịn ván gỗ siêu tốc, đẹp mắt với giá bán chỉ từ 3 - 6 triệu.

Máy bào gỗ sử dụng lưỡi dao sắc bén hoạt động với tốc độ cao và công suất lớn lột bỏ phần gỗ dư thừa, làm phẳng mịn bề mặt ván gỗ nhanh chóng. Máy bào gỗ Makita là một trong những dòng máy bán chạy nhất hiện nay được nhiều thợ mộc tin dùng. Mời bạn cùng khám phá những sản phẩm nổi trội nhất với nhiều ưu điểm và tính năng hữu ích.

1. Máy bào gỗ Makita KP0800X

Giá bán: 3.390.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita KP0800X là chiếc máy bào gỗ cầm tay giá rẻ được nhiều thợ mộc chú ý bởi thiết kế gọn đẹp, làm việc tốc độ cao và bào được sâu. Máy có bộ khung nhựa chắc chắn chống va đập và cách điện cách nhiệt an toàn, tay cầm dạng chữ D rộng rãi ma sát tốt điều khiển thoải mái. Sản phẩm có cân nặng chỉ 2.6kg nhẹ nhàng cùng dây điện 2.5m sử dụng được nhiều nơi.

Máy bào Makita KP0800X

Về tính ứng dụng, Makita KP0800X có công suất 620W, tốc độ 17.000 vòng/phút, chiều rộng đường bào 82mm giúp gia công trên phạm vi lớn, rút ngắn thời gian làm việc. Hệ thống điều khiển bằng nút bấm và núm vặn phía trước cho phép chỉnh độ sâu đường bào đến 2.5mm. Máy có đầy đủ các phụ kiện, vận hành êm ái, an toàn trong thời gian dài.

2. Máy bào gỗ Makita N1900B

Giá bán: 3.680.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tiếp theo là một chiếc máy bào gỗ Nhật Bản chất lượng cao được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng có giá bán phải chăng và hiệu năng khỏe, bào gỗ nhanh nhạy. Makita N1900B mang đến công suất 580W, tốc độ không tải 16.000 vòng/phút, độ sâu bào 1mm. Máy kèm theo nhiều phụ kiện như lưỡi bào, thước dẫn, thanh giữ lưỡi, khóa lục giác sẵn sàng làm việc.

Săn hàng 3 máy bào gỗ Makita mạnh mẽ gia công gỗ phẳng mịn như ý

Máy bào Makita có đường bào rộng 82mm mở rộng diện tích gia công, lưỡi dao sắc bén kết hợp động cơ khỏe và tốc độ nhanh làm phẳng mịn ván gỗ siêu tốc, đỡ mất công sức. Máy thiết kế gọn gàng nặng chỉ 2.8kg, bộ vỏ chắc chắn có khả năng chống rỉ sét và va đập. Tay cầm chữ D rộng rãi dễ cầm nắm cùng núm chỉnh độ sâu bào rất linh hoạt khi điều khiển.

3. Máy bào gỗ Makita 1911B

Giá bán: 6.557.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là máy bào cầm tay cao cấp của Nhật Bản dành cho các xưởng mộc, nội thất làm việc cường độ cao trong thời gian dài. Sản phẩm có thể bào sâu đến 2mm với chiều rộng đường bào 110mm vận hành bền bỉ, êm ái mang đến hiệu suất ấn tượng. Trọng lượng máy 4.1kg tạo áp lực lớn giúp bào khỏe và giảm rung hiệu quả so với nhiều sản phẩm khác.

Máy bào Makita 1911B

Makita 1911B có công suất mạnh mẽ lên đến 840W, lưỡi bào sắc bén, tốc độ không tải 16.000 vòng/phút gia công trên mọi phần gỗ cứng đầu. Nút bấm điều khiển cùng với núm vặn điều chỉnh độ sâu cho phép bạn kiểm soát và thay đổi khả năng bào cho từng công việc. Tay cầm chữ D rộng và chống bám mồ hôi là điểm cộng giúp bạn làm việc thoải mái.

Giống như các thiết bị cầm tay của hãng, Makita 1911B được đánh giá cao về độ bền và sự gọn gàng. Máy bào gỗ có bộ khung cứng cáp chống rỉ sét, va đập và cách điện an toàn, dễ dàng mang đi sử dụng nhiều nơi và bảo quản ít tốn diện tích. Máy cho ra đường bào dứt khoát, đẹp mắt, phôi bào đều và vận hành bền bỉ êm ái trong thời gian dài.

Kết luận: Ba máy bào gỗ Makita bền đẹp, mạnh mẽ bạn vừa theo dõi là gợi ý hàng đầu gia công ván gỗ đẹp mắt, tiết kiệm nhiều thời gian công sức và đẩy mạnh hiệu suất lao động. Hãy nhanh tay săn hàng những sản phẩm tiện lợi này tại dungcucamtaymakita.com để có giá bán tốt nhất và được giao hàng nhanh chóng.