Máy phay cầm tay Makita là công cụ chế tác tinh xảo cho mọi người thợ

Máy phay cầm tay Makita là thiết bị chế tác đa năng có công suất mạnh mẽ, đa chức năng như phay cạnh, soi lỗ, tạo lượn sóng trên các bề mặt gỗ và nhiều vật liệu.

Máy phay là thiết bị toàn năng dùng tạo hình, chế tác trên nhiều loại vật liệu đòi hỏi độ tinh xảo và chính xác cao. Máy phay cầm tay Makita Nhật Bản nhận được nhiều sự chú ý bởi thiết kế hấp dẫn, hiệu năng mạnh mẽ mang đến khả năng tạo hình chuyên nghiệp. Cùng xem những thế mạnh và sức hút của loại dụng cụ cầm tay đẳng cấp này sau đây.

1. Ưu điểm vượt trội của máy phay Makita

Máy phay Makita là giải pháp hoàn hảo khi tạo hình trên các mặt phẳng, mặt nghiêng của nhiều loại vật liệu. Ứng dụng đa dạng như phay gỗ, tạo lỗ, cắt vát, tạo đường lượn tròn có độ chuẩn xác và tính thẩm mỹ cao. Máy có kiểu dáng gọn gàng cứng cáp với tông màu xanh đen trẻ trung đặc trưng của Makita và dễ dàng lắp đặt sử dụng trong nhiều môi trường.

Tùy theo từng phiên bản mà máy phay cầm tay Makita có công suất khác nhau từ 900 – 2.100W, kết cấu máy khá phức tạp nhiều chi tiết với phần thân trên bằng nhựa chịu lực và phần đế kim loại siêu bền. Dao phay vô cùng sắc bén hoạt động với tốc độ cao tạo hình nhanh chóng và chính xác, tay cầm hai bên giúp bạn giữ máy chắc chắn và giảm rung hiệu quả.

Máy phay Makita RP1800

Máy phay gỗ Makita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn châu Âu đảm bảo chất lượng vượt trội, vận hành bền bỉ. Chuyển động máy mượt mà, dễ dàng thay đổi mũi phay tùy theo công việc, điều khiển linh hoạt. Có thể nói đây là dòng máy đa năng và đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo ra sản phẩm có trình độ kỹ thuật và tính thẩm mỹ cực tốt.

2. TOP 3 máy phay cầm tay Makita ưu việt thịnh hành

Mời bạn cùng theo dõi sau đây những mẫu máy phay Makita hấp dẫn đang thịnh hành được các xưởng chế tạo, xưởng mộc, nội thất tin dùng. Với nhiều điểm sáng giá về thiết kế, tốc độ và tính năng thông minh sẽ giúp bạn chế tác, tạo hình chuyên nghiệp và ít tốn công sức:

Giá bán: 2.327.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là phiên bản có giá bán cực rẻ, Makita RP0900 được các hộ gia đình và dân DIY tin dùng. Máy thiết kế gọn gàng khỏe khoắn với trọng lượng 2.7kg, có 2 tay cầm chắc chắn và bộ vỏ cứng bền, cách điện cách nhiệt. Công suất khỏe 900W, tốc độ 27.000 vòng/phút cùng chấu bóp 6 hoặc 8mm giúp cắt rãnh, phay cắt mặt đứng, mặt nghiêng chính xác và dễ dàng.

Máy phay Makita RP0900

  • Máy phay Makita 3612BR

Giá bán: 7.568.000đ, bảo hành 6 tháng.

Gợi ý tiếp theo là chiếc máy phay cầm tay Makita bền khỏe giúp cắt, phay nhanh hơn, mạnh mẽ hơn với kiểu dáng gọn gàng. Makita 3612BR có công suất ấn tượng 1.600W, tốc độ 23.000 vòng/phút, khả năng soi 12mm và độ ăn sâu tới đa 60mm. Máy có cân nặng 5.5kg, thiết kế siêu bền chống rỉ sét và cách điện cách nhiệt an toàn, phụ kiện đầy đủ.

  • Máy phay Makita RP2301FC

Giá bán: 9.460.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita RP2301FC là máy phay Nhật Bản đẳng cấp chuyên dùng trong nhà xưởng với công suất khủng 2.100W, tốc độ 9.000 – 22.000 vòng/phút giúp soi gỗ, cắt mép hoàn hảo. Chấu bóp 12mm và độ ăn sâu tối đa 70mm ấn tượng khi tạo hình, tạo bậc, cắt rãnh, khoét lỗ, v.v. Máy có cân nặng 6.1kg giảm rung hiệu quả, cách điện cách nhiệt an toàn, vận hành ổn định.

Máy phay Makita RP2301FC

Kết luận: Máy phay cầm tay Makita hết sức quan trọng dành cho người thợ mộc, thợ kiến trúc, xây dựng và những ai ham thích chế tác sản phẩm có độ tinh xảo cao. Nếu yêu thích và muốn trải nghiệm khả năng tạo hình hoàn hảo của máy phay Makita, mời bạn ghé cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn.