Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, 3 sản phẩm ưa chuộng của Makita

Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, kiểu dáng gọn gàng bền đẹp làm việc linh hoạt khi sửa chữa, chế tạo? Ba chiếc máy đến từ Makita dưới đây được nhiều người ưa thích.

Máy vặn vít là công cụ không thể thiếu trong việc chế tạo, xây dựng thay thế hiệu quả cho thao tác bằng tay khó khăn. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt là thắc mắc của không ít khách hàng khi hiện nay có rất nhiều lựa chọn. Ba sản phẩm của Makita sau đây với thiết kế đẹp mắt, vặn vít nhanh nhạy, di chuyển linh hoạt được nhiều người đánh giá cao.

1. Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

Giá bán: 889.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đầu tiên là một sản phẩm giá cực hời tạo sức hút rất lớn đến mọi khách hàng. Makita DF001DW là máy vặn vít mini đơn giản, gọn gàng chỉ hơn hơn 300 gram. Điểm độc đáo của máy đó là có thể sử dụng dạng súng hoặc duỗi thẳng thích hợp mọi không gian làm việc. Máy có vỏ nhựa chắc chắn, tay cầm bọc cao su cầm nắm không trơn trượt và cách điện an toàn.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt có giá rẻ thì Makita DF001DW là ứng viên hàng đầu. Sản phẩm có lực siết khóa lớn nhất 6N.m, tốc độ 220 vòng/phút, vặn vít trên gỗ 3.8x32mm, dễ dàng thao tác ở mọi vị trí và góc độ. Đặc biệt máy đi kèm với bộ phụ kiện rất nhiều món giúp bạn thỏa sức trải nghiệm và vặn hầu hết các loại ốc vít thông dụng hàng ngày.

2. Máy vặn vít dùng pin Makita TD111DSAJ

Giá bán: 4.376.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita TD111DSAJ là máy vặn vít đa năng, kiểu dáng gọn gàng khỏe đẹp chỉ nặng 1.2kg, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ bền. Vỏ máy bằng nhựa cách điện màu xanh đen quen thuộc, tay cầm ma sát chống trượt và nút điều khiển vặn vít chính xác. Pin đi kèm 12V/2Ah tích hợp công nghệ CXT giúp sạc nhanh chỉ cần 22 phút.

Thắc mắc máy vặn vít dùng pin loại nào tốt bạn nên chọn Makita TD111DSAJ bởi sử dụng động cơ không chổi than hiện đại, hiệu suất cao. Tốc độ làm việc 2.600 vòng/phút, lực đập 3.500 lần/phút, momen xoắn lớn 110 N.m vặn hiệu quả các loại ốc máy, ốc tiêu chuẩn, ren thô. Máy vận hành êm ái, giảm rung giảm ồn tốt, không làm trầy xước bề mặt khi thao tác.

Máy vặn vít dùng pin Makita TD111DZ 12V

3. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Makita DTD155RFE

Giá bán: 6.110.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy vặn vít Makita cao cấp phục vụ ngành xây dựng và sửa chữa chuyên nghiệp, Makita DTD155RFE mang đến hiệu năng ấn tượng trong thiết kế gọn gàng chỉ 1.2kg. Máy có lực siết vặn tối đa 140 N.m, tốc độ tối đa 3.900 vòng/phút và lực đập lớn nhất 3000 lần/phút. Sản phẩm dễ dàng vặn ốc tiêu chuẩn, ốc máy, ốc đàn hồi và ren thô kích thước đa dạng.

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD155RFE tích hợp mô tơ BL không chổi than ít nóng, tiết kiệm năng lượng tối ưu và cải thiện tốt hiệu suất làm việc. Sản phẩm thiết kế chắc chắn, chịu được môi trường sử dụng khắc nghiệt và cách điện an toàn. Pin 18V/5Ah siêu khỏe không lo giảm hiệu suất hay sạc pin nhiều lần, đảm bảo sử dụng thoải mái lâu dài.

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD155RFE 18V

Makita DTD155RFE hỗ trợ nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến như tự dừng khi tháo xong đai ốc, đạt momen xoắn tối đa sau 5 giây siết chặt. Máy chạy êm ái, giảm rung hiệu quả so với nhiều sản phẩm khác, có chế độ hỗ trợ A và đèn led đôi sáng trước tắt sau. Công tắc điều khiển F/R nhạy bén, lắp mũi nhanh chóng và có khả năng chống thấm, chống bụi hiệu quả.

Kết luận: Với 3 sản phẩm ưu việt của Makita vừa giới thiệu đã giải đáp cho bạn máy vặn vít dùng pin loại nào tốt đáng lựa chọn hiện nay. Hãy ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot và website: dungcucamtaymakita.com để cập nhật những mẫu máy vặn vít cực hot. Đồng thời bạn hãy chia sẻ cho mọi người để có được giải pháp sửa chữa, lắp ráp hiệu quả nhất.