Máy cưa gỗ cầm tay Nhật là giải pháp làm mộc, chế biến gỗ ưu việt

Máy cưa gỗ cầm tay Nhật tiêu chuẩn châu Âu có thiết kế xuất sắc, cắt gỗ chính xác nhiều góc độ, chạy mượt mà bền khỏe là giải pháp tạo hình, xử lý gỗ hoàn hảo.

Không thiếu những lựa chọn máy cưa đĩa cắt gỗ trên thị trường dành cho thợ mộc, thợ xây dựng với sản phẩm bền khỏe, làm việc tốc độ cao. Máy cưa gỗ cầm tay Nhật hãng Makita đạt chuẩn châu Âu nổi danh nhờ thiết kế bắt mắt, kiểu dáng gọn gàng, vận hành mạnh mẽ. Cùng khám phá và nắm bắt sự tuyệt vời của dòng máy cưa cầm tay hiện đại này nhé.

1. Thiết kế, tính năng ấn tượng trên máy cưa đĩa Makita Nhật Bản

Ra đời dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ và công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất đạt chuẩn châu Âu, máy cưa gỗ Makita được chế tạo một cách chính xác và vận hành hoàn hảo. Máy thiết kế bắt mắt với các chi tiết được gia công sắc nét, màu xanh đen sạch sẽ và chống va đập ấn tượng. Tay cầm dạng chữ D chống bám mồ hôi và rò rỉ điện điều khiển thoải mái và an toàn.

Máy cưa dĩa Makita N5900B

Máy cưa gỗ cầm tay Nhật dùng lưỡi hợp kim cực kỳ sắc bén kết hợp tốc độ làm việc 4.000 – 5.500 vòng/phút tạo mạch cắt chuẩn xác và đẹp mắt, không bị răng cưa. Công suất mạnh mẽ có thể lên tới 2000W đảm bảo vận hành mượt mà, bền bỉ khi xử lý mọi khúc gỗ cứng đầu. Tấm đế kim loại chắc chắn cùng hệ thống khóa thông minh giúp cắt gỗ chuyên nghiệp.

Bạn sẽ hài lòng với khả năng cắt mạnh mẽ nhiều góc độ, dễ dàng điều chỉnh độ sâu và thước định hướng đường cắt chính xác trên máy cưa đĩa cầm tay Makita. Bạn có thể cắt ngang, cắt dọc, cắt nghiêng hay xẻ vát gỗ đa dạng tùy theo nhu cầu của mình. Thiết kế dây dẫn dài cùng khả năng thay thế đĩa cắt linh hoạt giúp bạn làm việc tiện lợi trong nhiều điều kiện.

2. Bộ 3 máy cưa gỗ cầm tay Nhật hút hàng nhất hiện nay

Sở hữu thiết kế và kiểu dáng bền đẹp, gọn gàng, đĩa cắt sắc bén và tốc độ làm việc nhanh, máy cưa gỗ Makita chắc chắn giúp bạn cắt xẻ, tạo hình ván gỗ hiệu quả nhất. Giới thiệu liền với bạn sau đây 3 sản phẩm được các thợ mộc và công nhân chế biến gỗ yêu thích. Với chi phí từ từ 2 triệu đồng là bạn có cho mình thiết bị cắt xẻ cầm tay mạnh mẽ, đa năng:

Giá bán: 2.391.000đ, bảo hành 6 tháng.

Được chế tạo sắc nét và kiểu dáng gọn gàng chỉ 3.9kg, Makita HS7600 tỏ ra linh hoạt khi làm việc trong không gian gia đình. Máy có công suất 1.200W, đĩa cắt rộng 185mm với tốc độ không tải 5.200 vòng/phút, cắt nhiều góc độ. Sản phẩm có tay cầm cao su rộng rãi, tấm kế kim loại chắc chắn, hỗ trợ tính năng cách điện kép và có vành chắn bụi an toàn.

Máy cưa gỗ Makita HS7600

  • Máy cưa gỗ Makita N5900B

Giá bán: 3.101.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita N5900B là chiếc máy cưa gỗ cầm tay Nhật tạo sức hút với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, cắt sâu tối đa 85mm và cho phép điều chỉnh góc độ, hướng cắt linh hoạt. Thiết kế 2 tay cầm tăng cường sự chắc chắn và giảm rung hiệu quả khi làm việc trên khúc gỗ cứng. Máy hỗ trợ lưỡi cắt rộng 235mm, tốc độ 4.100 vòng/phút và cân nặng 6.8kg.

  • Máy cưa gỗ HS0600 2000W

Giá bán: 4.796.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với khoảng hơn 4 triệu đồng, máy cưa gỗ HS0600 mang đến giải pháp cắt xẻ mạnh mẽ, thông minh với công suất 2000W, đĩa cắt 260/270mm cùng tốc độ 4.300 vòng/phút cắt sâu tối đa 101mm. Máy có hệ thống thổi bụi sạch sẽ, bổ sung tay cầm phụ cùng hệ thống thước dẫn và khóa an toàn, trọng lượng 6.9kg và khả năng cách điện cách nhiệt toàn diện.

Máy cưa gỗ cầm tay Nhật là giải pháp làm mộc, chế biến gỗ ưu việt

Kết luận: Những ưu điểm đặc sắc và các phiên bản máy cưa gỗ cầm tay Nhật hấp dẫn vừa được giới thiệu qua một số thông tin bạn vừa theo dõi. Chắc chắn đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho công việc chế biến gỗ, làm mộc trong gia đình và nhà xưởng. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: dungcucamtaymakita.com để khám phá nhiều hơn nhé.