Bật mí máy cưa gỗ cầm tay Makita tốc độ cao, cực bền không nên bỏ lỡ

Makita HS0600 là máy cưa gỗ cầm tay Makita siêu bền, công suất 2000W tích hợp lưỡi cắt 270mm và tốc độ 4.300 vòng/phút xử lý mọi loại gỗ cứng đầu trong nháy mắt.

Giới thiệu đến các thợ mộc và xưởng chế biến gỗ một chiếc máy cưa gỗ cầm tay Makita mạnh mẽ, bền bỉ mang công nghệ Nhật Bản hoạt động tốc độ cao và cắt đa dạng. Makita HS0600 kết hợp giữa thiết kế bền đẹp, gọn gàng, công suất khủng và làm việc nhanh nhạy. Hãy cùng điểm qua ưu thế vượt trội của chiếc máy cưa đĩa ấn tượng này nhé.

1. Máy cưa gỗ Makita HS0600 cực khỏe, tốc độ 4.300 vòng/phút cắt sâu 101mm

Với giá bán 4.796.000đ, Makita HS0600 là chiếc máy cưa đĩa cầm tay của Nhật Bản đang rất hút hàng bởi được trang bị động cơ chổi than công suất mạnh mẽ 2000W chạy bền bỉ. Máy sử dụng lưỡi cắt hợp kim sắc bén rộng 260/270mm mang lại khả năng cắt trên nhiều tấm gỗ lớn. Sản phẩm có thể cắt sâu đến 101mm ở góc 90o và 71mm ở góc 45o một cách dễ dàng.

Máy cưa đĩa gỗ HS0600 2000W

Máy cưa gỗ cầm tay Makita giúp bạn nhanh chóng chinh phục các khúc gỗ cứng nhờ hiệu năng mạnh mẽ và tốc độ không tải lên đến 4.300 vòng/phút. Máy hỗ trợ cắt nhiều hình dạng, kích thước khác nhau như cắt thẳng, cắt góc nghiêng, điều chỉnh độ sâu linh hoạt. Mặt đế kim loại bằng phẳng và thước dẫn giúp đẩy gỗ thoải mái, tạo đường cắt sắc mịn và chính xác.

2. Máy cưa gỗ cầm tay Makita thiết kế hợp kim siêu bền, nặng chỉ 6.9kg

Máy cưa gỗ HS0600 ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản được gia công tỉ mỉ và chuẩn xác, bộ khung kim loại siêu bền chống rỉ sét, biến dạng. Tấm chắn rộng rãi có tác dụng chống bụi và bảo vệ lưỡi cắt bên trong. Máy có tay cầm chữ D ma sát tốt kết hợp với tay cầm phụ giúp giữ máy chắc chắn và góp phần giảm rung tốt hơn ở cường độ cao.

Với cân nặng vào khoảng 6.9kg, máy cưa đĩa Makita không tỏ ra nặng nề nhưng tạo cảm giác đầm khi vận hành, nhờ đó giúp mạch cắt trở nên chỉn chu và đẹp mắt hơn. Nút điều khiển nhạy bén này ở trên tay cầm rất tiện lợi trong việc kiểm soát nhịp độ công việc. Thiết kế thông minh dễ dàng nâng, hạ máy và thay đổi góc độ cắt xẻ tùy theo yêu cầu chế tạo vật liệu.

Bật mí máy cưa gỗ cầm tay Makita tốc độ cao, cực bền không nên bỏ lỡ

3. Nhiều tiện ích thông minh và an toàn, là trợ thủ đắc lực của thợ mộc và xây dựng

Máy cưa gỗ cầm tay Makita còn được cải tiến hệ thống vệ sinh kết nối với ống hút bụi nên bạn sẽ không còn lo lắng bụi bặm khi cưa xẻ gỗ, góp phần bảo vệ sức khỏe và làm sạch không gian. Bạn có thể thay thế lưỡi cưa nhanh chóng nhờ chốt khóa dễ mở, bộ vỏ có tính năng cách điện kép và chịu được nhiệt độ cao tăng sự an toàn và độ bền bỉ cho sản phẩm.

Bật mí máy cưa gỗ cầm tay Makita tốc độ cao, cực bền không nên bỏ lỡ

Makita HS0600 với thiết kế chuẩn mực, độ bền ấn tượng cùng với hiệu suất mạnh mẽ và tốc độ làm việc nhanh chắc chắn là trợ thủ lý tưởng cho xưởng mộc, xây dựng và chế biến gỗ. Dây dẫn dài 2.5m đảm bảo không gây vướng bận hay cản trở trong lúc làm việc. Máy cưa gỗ Makita được phân phối chính thức tại các chi nhánh của Diyhomedepot, mời bạn đến trải nghiệm.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi máy cưa gỗ cầm tay Makita nổi trội sở hữu đầy đủ ưu điểm của thiết bị cắt xẻ bền bỉ, mạnh mẽ với tốc độ cao khó có thể bỏ qua dành cho ngành mộc, xây dựng. Hãy truy cập website: dungcucamtaymakita.com xem cụ thể thông tin máy cưa gỗ HS0600, đồng thời tham khảo thêm nhiều máy cưa đĩa đang hút hàng của Nhật Bản.