Trên tay nhanh máy cưa lọng Makita 4327 công suất 450W giá 1.4 triệu

Máy cưa lọng Makita 4327 công nghệ Nhật Bản hiện đại công suất 450W bền khỏe, cắt sâu đến 65mm kết hợp điều khiển tốc độ điện tử có giá bán vô cùng tiết kiệm.

Lựa chọn máy cưa lọng Makita là giải pháp hoàn hảo để cưa, cắt tạo hình đa dạng, đẹp mắt trên gỗ và kim loại trong ngành mộc, cơ khí và xây dựng. Máy cưa lọng Makita 4327 với giá bán chỉ hơn 1 triệu đồng sở hữu thiết kế chuẩn mực, gọn gàng, hiệu năng cắt tối ưu. Một số thông tin trên tay sau đây sẽ giúp bạn nắm ưu điểm nổi trội của sản phẩm.

1. Máy cưa lọng Makita 4327 hàng Nhật siêu bền, gọn gàng và đẹp mắt

Makita 4327 được chế tạo tỉ mỉ trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hướng đến sự cơ động và bền bỉ làm việc lâu dài. Máy có bộ vỏ siêu bền chống va đập và biến dạng, tay cầm dạng khuôn phía trên cầm nắm vừa vặn và phân phối lực hiệu quả. Mặt đế của máy làm từ kim loại có độ cứng cao, không bị rỉ sét đảm bảo tạo đường cắt và uốn lượn mượt mà, chính xác.

Máy cưa lọng Makita 4327

Máy cưa lọng Makita chỉ có cân nặng 1.9kg nên sử dụng rất thoải mái, không tạo sự nặng nề hay vướng bận khi cầm nắm. Lưỡi cưa được gia cố chắc chắn bằng kẹp giữ và hỗ trợ tháo lắp nhanh chóng, công tắc bật/tắt và nút duy trì bố trí phía dưới tay cầm điều khiển rất dễ dàng. Tông màu xanh đen của máy toát nên sự trẻ trung và hiện đại không thể lầm lẫn.

2. Công suất khỏe 450W, điều chỉnh 6 cấp tốc độ tối đa 3.100 vòng/phút

Máy cưa lọng Makita 4327 tuy giá rẻ nhưng có động cơ chất lượng cao công suất 450W vận hành êm khỏe và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm kèm theo lưỡi cưa sắc bén có độ xọc 18mm giúp cắt gỗ 65mm và cắt thép 6mm nhạy bén. Kỳ chuyển động của máy từ 500 – 3.100 lần/phút, hỗ trợ điều chỉnh 6 cấp tốc độ ngay phía trên của đầu máy.

Máy cưa lọng Makita 4327

Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho nhiệm vụ cắt đường thẳng, cắt xéo và tạo đường lượn sóng trên gỗ cũng như vật liệu cứng. So với các máy cưa lọng giá rẻ khác, Makita 4327 mang đến trải nghiệm cắt mượt mà, chính xác và không nhiều tiếng ồn lúc vận hành. Dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng không gặp khó khăn trong việc làm chủ và điều chỉnh máy khi thao tác.

3. Có vành chắn bụi, cách điện cách nhiệt an toàn và giảm rung hiệu quả

Dụng cụ cầm tay từ Nhật Bản ghi điểm ấn tượng với nhiều khách hàng không chỉ bởi độ bền cao, hiệu năng mạnh mẽ mà còn nhấn mạnh vào sự an toàn. Máy cưa lọng Makita 4327 có lớp cách điện kép, xung quanh máy bố trí nhiều khe tản nhiệt làm mát động cơ. Phía trước lưỡi cắt còn được lắp thêm tấm che chống bụi và mạt cưa trong lúc làm việc.

Máy cưa lọng Makita 4327

Máy cưa lọng Makita có dây dẫn đôi dài 2m đảm bảo ngăn chặn mọi sự cố về điện và tiện lợi khi sử dụng trong nhiều không gian. Độ rung của máy được kiểm soát tốt nên bạn có thể cầm bằng một tay khi làm việc một cách thoải mái. Sản phẩm bán ra được tặng kèm lưỡi cắt, khóa lục giác và có giá bán cụ thể là 1.419.000đ được bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Máy cưa lọng Makita 4327 giá rẻ, thiết kế gọn đẹp, điều khiển 6 tốc độ hứa hẹn mang lại công cụ cắt gỗ, cắt kim loại đa dạng và linh hoạt cho nghề mộc, cơ khí xây dựng. Mời bạn đến trực tiếp cửa hàng Diyhomedepot xem cận cảnh sản phẩm hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com tìm hiểu chi tiết nhé.