Điểm danh 3 máy cưa lọng Makita bền đẹp, cắt lượn sóng mượt mà

Mời bạn cùng tìm hiểu những máy cưa lọng Makita chính hãng Nhật Bản nhỏ gọn, bền đẹp có khả năng cắt lượn sóng và đường tạo hình phức tạp trên gỗ và kim loại.

Nếu bạn là thợ mộc, mỹ nghệ hay thợ cơ khí thường xuyên tạo hình trên nhiều loại vật liệu đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh xảo thì máy cưa lọng là bạn đồng hành lý tưởng. Xin giới thiệu 3 máy cưa lọng Makita chất lượng Nhật Bản, kiểu dáng gọn đẹp và chạy bền bỉ. Những chiếc máy này sẽ giúp rất nhiều khi cắt đường thẳng, đường uốn lượn mượt mà.

1. Máy cưa lọng Makita 4326

Giá bán: 1.405.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy cưa lọng giá rẻ sở hữu thiết kế gọn gàng và bền đẹp với bộ vỏ nhựa màu xanh đen chịu va đập tốt, cách điện cách nhiệt và trọng lượng chỉ 1.9kg. Máy có tay cầm vòng cung cân đối và rộng rãi chống trượt hiệu quả, tích hợp nút điều khiển điện tử. Lưỡi cưa có khung bảo vệ và chống bụi an toàn, mặt đế kim loại được gia cố chắc chắn.

Máy cưa lọng Makita 4326

Makita 4326 có khả năng cắt sâu 65mm trên gỗ và 6mm trên sắt, tốc độ không tải 3.100 xọc/phút, độ xọc 18mm tạo đường cắt và lượn sóng mượt mà. Công suất khỏe 450W giúp máy làm việc bền bỉ và nhạy bén, không phát nhiều tiếng ồn khi vận hành. Dây dẫn dài 2m hạn chế sự vướng víu và dễ dàng sử dụng trong phạm vi gia đình và xưởng mộc.

2. Máy cưa lọng Makita JV0600K

Giá bán: 2.432.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita JV0600K mang đến giải pháp cắt thẳng, cắt xéo và tạo đường uốn lượn đẹp mắt, chính xác trên gỗ và nhiều loại vật liệu với công suất 650W và tốc độ 500 – 3.100 xọc/phút. Máy đi kèm với lưỡi cắt gỗ 90mm và lưỡi cắt sắt 10mm cho bạn thỏa sức sáng tạo, chế tác. Với chiếc máy này sẽ giúp bạn tạo ra các tác phẩm có độ tinh xảo và tính thẩm mỹ rõ nét.

Máy cưa lọng Makita JV0600K

Máy mang đến ngoại hình gọn gàng với cân nặng 2.4kg, màu sắc xanh đen trẻ trung nhìn dịu mắt, tay cầm dạng khuôn bọc cao su rất chắc chắn tích hợp nút điều khiển bấm thoải mái. Các chi tiết của sản phẩm được gia công tỉ mỉ, mặt đế hợp kim bằng phẳng chống rỉ sét tối ưu. Lưỡi cưa sắc bén được lắp đặt chắc chắn và dễ dàng thay đổi tùy theo từng nhiệm vụ.

3. Máy cưa lọng Makita 4350CT

Giá bán: 3.443.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cưa lọng này tạo ấn tượng với vẻ ngoài cân đối, gọn gàng và bộ vỏ xanh đen sáng đẹp cùng cân nặng 2.7kg. Makita 4350CT rất bền bỉ nhờ bộ khung cứng cáp, chịu va đập và chống rỉ sét, tay cầm rộng rãi tăng sự chắc chắn và dễ dàng điều hướng khi tạo hình. Máy còn có tính năng cách điện kép, chống rung giảm ồn và thay lưỡi cắt nhanh gọn.

Máy cưa lọng Makita 4350CT

Makita 4350CT có khả năng cắt thẳng và cắt lượn sóng mượt mà với lưỡi cưa sắc bén độ có sọc 26mm, tốc độ 800 – 2.800 xọc/phút có thể cắt tối đa 135mm trên gỗ và 10mm trên thép. Công suất mạnh mẽ 720W giúp máy chạy bền bỉ, duy trì hiệu năng ổn định khi cắt trên các chất liệu cứng và đường cắt phức tạp, điều khiển điện tử nhạy bén và có tấm bảo vệ an toàn.

Kết luận: Ba máy cưa lọng Makita bạn vừa theo dõi là những đại diện nổi bật sở hữu thiết kế gọn gàng, bền khỏe và khả năng cắt lượn sóng mượt mà, chính xác trên nhiều loại vật liệu. Chắc chắn đây là trợ thủ sáng giá để sáng tạo trong ngành mộc, chế tạo vật liệu cơ khí. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm và sắm cho mình chiếc máy cưa lọng tốt nhất.