Mách bạn mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc tốt, an tâm 100%

Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc liên doanh của Makita, Bosch và Stanley phân phối chính thức tại Diyhomedepot là sự lựa chọn đúng đắn và an tâm nhất hiện nay.

Bạn cảm thấy lo lắng trước những dòng máy cưa gỗ “Made in China” tràn ngập tại nhiều cửa hàng sợ gặp phải hàng giả kém chất lượng? Hãy xem gợi ý máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc liên doanh của Makita, Bosch và Stanley được nhiều người tin dùng. Đồng thời tham khảo hướng dẫn mua sắm tin cậy đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn.

1. TOP 3 máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc hàng đầu hiện nay

Cùng đến ngay với 3 chiếc máy cưa gỗ hàng hiệu sản xuất tại Trung Quốc của các tên tuổi đầu ngành có thiết kế chuẩn mực, hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ cao cắt gỗ nhanh chóng:

  • Máy cưa gỗ Stanley STEL311

Giá bán: 1.330.000đ, bảo hành 3 năm.

Là máy cưa đĩa cầm tay công nghệ Mỹ nặng 3.8kg, Stanley STEL311 có ngoại hình gọn nhẹ, chắc chắn với tông màu vàng đen bắt mắt. Máy có công suất 1.510W, tốc độ 4.800 vòng/phút, đĩa cắt hợp kim 185mm cho khả năng cắt mịn và chính xác. Máy cắt thẳng cắt nghiêng dễ dàng, có tay cầm rộng chống trượt và núm cao su chắc chắn, mặt đế hợp kim siêu bền.

Máy cưa đĩa 1510W Stanley STEL 311

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Giá bán: 2.216.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GKS 190 là máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Đức cực kỳ bền bỉ và vận hành êm ái. Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ chỉ 4.1kg, chế tạo từ hợp kim và nhựa bền bỉ, chống rỉ sét, tay cầm chữ D cầm nắm dễ chịu. Máy có công suất 1.400W, đĩa cắt rộng 184mm có thể cắt sâu đến 67mm với tốc độ rất nhanh lên đến 5.500 vòng/phút.

Giá bán: 2.418.000đ, bảo hành 6 tháng.

Mang trong mình công nghệ sản xuất Nhật Bản hiện đại và kiểu dáng mini gọn nhẹ chỉ 3.4kg, màu xanh đen hài hòa, Makita 5806B mang lại tính linh hoạt cao khi cưa xẻ gỗ. Sức mạnh của máy là 1050W, lưỡi cắt 185mm với tốc độ 4.700 vòng/phút tạo mạch cắt đẹp và dứt khoát. Máy có bộ khung bền chắc, cách điện cách nhiệt an toàn cùng khả năng cắt sâu 66mm.

Máy cưa đĩa 1050W Makita 5806B

2. Sắm máy cưa gỗ Trung Quốc tốt nhất tại Diyhomedepot

Hiện nay bạn rất dễ dàng khi chọn lựa máy cưa đĩa, phổ biến nhất là dòng máy xuất xứ tại Trung Quốc. Tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ gặp phải những máy giả, hàng dựng chất lượng kém, đó là điều làm nhiều khách hàng cảm thấy bất an. Chọn nhầm những sản phẩm gia công cẩu thả, rẻ tiền thậm chí còn gây ra nhiều nguy hiểm khi làm việc.

Cửa hàng Diyhomedepot là địa chỉ tiêu biểu nhất trên thị trường dụng cụ cầm tay liên kết với nhiều đối tác sản xuất nổi tiếng hàng đầu thế giới. Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc mang thương hiệu Bosch, Makita, Stanley, Dewalt tại Diyhomedepot đều là hàng chính hãng 100%. Sản phẩm được nhập nguyên kiện với đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và bảo hành nghiêm túc.

Máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301DSAE 12V

Hơn nữa giá bán lại rất cạnh tranh do không qua trung gian nên tiết kiệm nhiều chi phí khi đến tay khách hàng, hệ thống phân phối rộng rãi tại nhiều chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Đồng thời hệ thống bán hàng trực tuyến tại website: diyhomedepot luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, giá tốt nhất và hỗ trợ giao tận nơi cho mọi khách hàng ở mọi miền đất nước.

Kết luận: Mua sắm máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc chính hãng, an tâm 100% bạn hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để được phục vụ tận tình, chu đáo và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang web Diyhomedepot.vn cập nhật khuyến mãi, ưu đãi bất ngờ dành cho các dòng máy cưa đĩa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.