Nên mua máy mài hãng nào tối ưu khi tạo hình quy mô công nghiệp?

Các thợ cơ khí, xây dựng nên mua máy mài hãng nào mạnh mẽ, bền bỉ dùng để cắt gọt, tạo hình vật liệu cơ khí và gạch đá xây dựng cường độ cao trong công nghiệp?

Sự ra đời của máy mài góc đóng góp lớn trong việc chế tạo, gia công nhiều loại vật liệu một cách tiện lợi và nhanh chóng. Máy mài cầm tay có nhiều lựa chọn với sức mạnh và kích thước đá mài khác nhau. Nên mua máy mài hãng nào thích hợp cho nhiệm vụ xử lý nặng nhọc mức độ công nghiệp là mối bận tâm của nhiều người thợ.

1. Nên mua máy mài hãng nào tốt khi cắt, mài cường độ cao?

Máy mài cầm tay có nhiều phiên bản tương ứng với công suất từ thấp đến cao cho đến kích thước đá mài nhỏ đến lớn. Trong lĩnh vực chế tạo, xây dựng trong công nghiệp vốn đòi hỏi khả năng gia công mạnh mẽ, rộng lớn và sự bền bỉ khi vận hành. Máy mài Makita Nhật Bản là công cụ được đánh giá tích cực mang đến hiệu năng tuyệt vời cắt mài khỏe và chính xác.

Máy mài góc Makita 9067 2000W

Máy mài góc Makita dùng trong công nghiệp rất bền chắc vì làm từ hợp kim và nhựa dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Đĩa mài rộng lớn từ 180 – 230mm cực kỳ sắc bén mang lại đường mài, cắt gọt nhanh và triệt để, không gây hư hại xung quanh. Công suất ấn tượng từ 2000W trở lên và tốc độ 6.600 – 8.500 vòng/phút chạy mượt mà trong thời gian dài.

Nên mua máy mài hãng nào mạnh mẽ nhưng gọn gàng đừng bỏ qua Makita bởi sản phẩm chỉ nặng 4 – 5kg, thiết kế tay cầm thuôn dài ma sát tốt cầm nắm thoải mái. Điều khiển bằng nút hoặc công tắc linh hoạt, nhiều trang bị như tính năng cách điện kép, vành chắn bụi, tay cầm phụ. Bạn cũng có thể thay đổi nhiều loại đá mài nhờ khóa trục tiện lợi và an toàn cao.

2. Top 3 máy mài góc Makita lý tưởng dùng cho công nghiệp

Dungcucamtaymakita sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc máy mài góc công suất lớn, thiết kế đĩa cắt rộng và kiểu dáng chắc chắn, gọn gàng. Đây là sự lựa chọn rất thích hợp cho người lao động, công nhân xây dựng, cơ khí xử lý công việc tạo hình, cắt mài vất vả trong công nghiệp:

  • Máy mài góc Makita 9067

Giá bán: 2.667.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tạo sức hút với gam màu xanh đen dịu mắt và kết cấu gọn gàng, cầm nắm thoải mái và an toàn, Makita 9067 còn được đánh giá cao với công suất 2000W, tốc độ 8.500 vòng/phút. Máy hỗ trợ lưỡi cắt tối đa 180mm giúp cắt gọt, mài nhẵn trên diện tích rộng, điều khiển bằng công tắc đuôi. Trọng lượng chỉ 4.2kg kết hợp tay cầm phụ kiểm soát tốt và giảm rung hiệu quả.

  • Máy mài góc Makita GA7060

Máy mài góc Makita GA7060 2200W

Giá bán: 2.628.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy mài hãng nào mạnh mẽ, chạy tốt nên chọn Makita với một gợi ý sản phẩm có hiệu năng tuyệt vời 2.200W, đĩa cắt rộng 180mm. Makita GA7060 xử lý nhanh trên các tấm vật liệu lớn, mài nhẵn kim loại dễ dàng với tốc độ 8.500 vòng/phút. Thiết kế chuẩn mực bằng hợp kim và nhựa siêu bền, trọng lượng 5.3kg thích hợp sử dụng trong công trình lớn.

Giá bán: 3.285.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là phiên bản có công suất cực khủng 2.400W và đá mài siêu rộng 230mm, Makita GA9030R là công cụ hoàn hảo nhất khi gia công, chế tạo lượng vật liệu lớn và nặng nhọc. Sản phẩm cắt mài mạnh mẽ và chuẩn xác, vận hành êm khỏe với tốc độ 6.600 vòng/phút. Máy có 2 tay cầm giảm rung lắc, tính năng cách điện an toàn, khóa trục chắc chắn và cân nặng 5.1kg.

Máy mài góc Makita GA9030R 2400W

Kết luận: Nên mua máy mài hãng nào hiệu suất khỏe, đĩa mài rộng và có khả năng tạo hình, cắt gọt nhạy bén bạn nên tin tưởng vào sản phẩm chất lượng của Makita. Hãy vào website: dungcucamtaymakita.com hoặc đến cửa hàng Diyhomedepot để xem và khám phá nhiều máy mài góc ưu việt, bền bỉ của Nhật dành cho công nghiệp.