Sức mạnh khó cản phá trên hai máy khoan cầm tay Makita mạnh mẽ nhất

Mời bạn cùng khám phá sức mạnh vượt trội của hai máy khoan cầm tay Makita đầu bảng mạnh mẽ nhất phục vụ xây dựng, thi công cầu đường chuyên nghiệp khó bỏ qua.

Makita HR4030C và Makita DHR263RM2 công nghệ Nhật Bản thiết kế đẳng cấp, mang đến sức mạnh tuyệt đối khi khoan, đục bê tông trong ngành xây dựng, cầu đường. Cùng khám phá nét hấp dẫn về ngoại hình, công suất và tính ứng dụng của hai máy khoan cầm tay Makita mạnh mẽ này qua những phân tích và đánh giá sau đây.

Sức mạnh khó cản phá trên hai máy khoan cầm tay Makita mạnh mẽ nhất

1. Máy khoan bê tông Makita HR4030C tối ưu khi khoan, đục cường độ cao

Giá bán: 11.916.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HR4030C là máy khoan búa chuyên dụng với hai chức năng chính là khoan và đục tối ưu với công suất 1.100W và tốc độ đập 2.600 lần/phút, lực đập 9.6J. Sản phẩm có khả năng tạo mũi khoan sâu và chính xác trên tường, bê tông cứng dày với độ ổn định cao. Tốc độ làm việc từ 230 – 460 vòng/phút mang lại hiệu suất tối đa khi thi công trong thời gian dài.

Máy khoan bê tông Makita làm việc rất tốt với mũi khoan hợp kim 40mm và mũi khoan bịt 118mm, xuyên phá hoàn hảo trên mọi bề mặt cứng đầu và không ảnh hưởng xung quanh. Thiết kế 2 tay cầm giúp kiểm soát độ rung và đỡ làm bạn mỏi tay khi thao tác liên tục. Nút bấm điều khiển điện tử kiểm soát tốc độ cùng với thước đo căn chỉnh độ sâu chính xác.

máy khoan cầm tay Makita mạnh mẽ sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe và sử dụng chất liệu cao cấp nên Makita HR4030C rất bền, thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt. Máy chịu được cường độ làm việc cao, không ngại va đập hay rỉ sét, cách điện cách nhiệt an toàn. Trọng lượng 6.9kg và dây điện dài 5m không tạo sự rườm đồng thời dễ di chuyển nhiều nơi.

Sức mạnh khó cản phá trên hai máy khoan cầm tay Makita mạnh mẽ nhất

2. Makita DHR263RM2 - máy khoan cầm tay Makita khoan bê tông chuyên dụng

Giá bán: 12.774.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 được xem là thiết bị khoan, đục không dây mạnh mẽ nhất của Nhật Bản thích hợp cho thợ xây dựng hay di chuyển và làm việc nơi cao. Sản phẩm làm từ hợp kim và nhựa siêu bền, báng cầm chắc chắn và ma sát tốt cùng trọng lượng nhẹ chỉ 4.7kg cầm nắm dễ chịu, linh hoạt tốt và dễ dàng bảo quản.

Makita DHR263RM2 mạnh mẽ và đa năng nhờ có 2 pin 18V bền khỏe cấp năng lượng dồi dào, tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 vòng/phút và lực đập 2.5J. Ba chức năng khoan thường, khoan búa và búa khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm. Hệ thống điều khiển điện tử nhiều tốc độ và đảo chiều xoay giúp vặn vít rất tiện dụng.

Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR263RM2

Máy khoan cầm tay Makita còn nhiều ưu điểm mang lại sự an toàn và thoải mái với khả năng cách điện cách nhiệt, độ rung và độ ồn động cơ ở mức thấp. Thêm vào đó là trang bị tay cầm phụ, thước đo chiều sâu, đầu cặp không khóa tháo lắp mũi khoan giản tiện. Đây là chiếc máy khoan bê tông dùng pin toàn năng vô cùng mạnh mẽ đáng mua cho thợ chuyên nghiệp.

Kết luận: Hai chiếc máy khoan cầm tay Makita đầu bảng này là lựa chọn lý tưởng nhất khi xử lý bê tông và chất liệu cứng với sức mạnh tuyệt đối, thiết kế bền đẹp và an toàn. Makita HR4030C có dây thích hợp cho nhiệm vụ ít di chuyển trong khi Makita DHR263RM2 dễ sử dụng trên cao hơn. Tùy vào nhu cầu bạn hãy liên hệ Diyhomedepot để được hỗ trợ nhé.