Xin tư vấn máy khoan gia đình không dây đa chức năng rẻ nhất

Xin tư vấn máy khoan gia đình nhỏ gọn, không cần dây dẫn có tính năng khoan lỗ vặn vít nhanh nhạy với giá bán rẻ thì đây là sản phẩm không thể tốt hơn.

Ngày càng nhiều gia đình quan tâm đến các dòng máy khoan đa năng giá rẻ phục vụ việc sửa chữa, lắp ráp trong nhà nhanh chóng và hiệu quả. Xin tư vấn máy khoan gia đình tiện dụng, đáng mua nhất không thể bỏ qua máy khoan pin Makita HP457DWE 3 chức năng. Sản phẩm dùng pin 18V bền khỏe, chạy nhanh và nhiều ưu điểm mời bạn cùng xem.

Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

1. Xin tư vấn máy khoan gia đình đa năng nên chọn Makita HP457DWE

Máy khoan pin Makita HP457DWE là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc khoan pin giá rẻ đa năng cho mọi gia đình. Máy tích hợp tính năng khoan xoay và khoan búa với tốc độ 400 – 1.400 vòng/phút và sức đập lên đến 21.000 lần/phút. Cơ chế điều khiển được kiểm soát bằng nút bấm điện tử và chuyển đổi chế độ tiện lợi chỉ bằng thao tác đơn giản.

Ba chức năng khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít trên Makita HP457DWE diễn ra một cách mượt mà, chính xác và tối ưu mượt mà. Với chiếc máy này bạn tha hồ trổ tài khi khoan lỗ, sửa vật dụng, trang trí trong gia đình một cách nhanh chóng và linh hoạt. Tay cầm vuông góc có khả năng cách điện, chống bám mồ hôi và ma sát tốt cầm nắm thoải mái.

Xin tư vấn máy khoan gia đình không dây đa chức năng rẻ nhất

2. Máy khoan pin Makita pin 18V hiệu suất cao khoan sâu 36mm

Điểm ấn tượng nhất trên máy khoan pin Makita HP457DWE đó là có thể khoan sâu đến 36mm trên gỗ, khoan thép và khoan tường 13mm ăn đứt nhiều đối thủ khác. Hơn nữa máy sử dụng pin 18V/1.3Ah mang lại hiệu suất khỏe, chạy ổn định trong thời gian dài. Do đó nếu xin tư vấn máy khoan gia đình vừa mạnh mẽ vừa khoan hiệu quả thì đây là lựa chọn tốt nhất.

Makita HP457DWE còn có thể vặn vít trên bề mặt như gỗ, nhựa hay kim loại nhờ cơ chế đảo chiều xoay thông minh với momen xoắn 24/42 N.m. Vì vậy bạn có thể vừa khoan kết hợp vặn vít hết sức tiện dụng trong mọi công việc sửa chữa, thi công, trang trí trong nhà của mình. Máy không sinh ra nhiệt độ cao vì được bố trí nhiều khe tản nhiệt đảm bảo sự mát mẻ.

3. Thiết kế bền đẹp, gọn gàng sử dụng an toàn tuyệt đối

Máy khoan pin Makita còn ghi điểm vì sự nhỏ nhắn, gọn gàng chỉ nặng 1.7kg cầm bằng 1 tay thoải mái, không gây ra bất tiện nào. Độ bền và khả năng chịu lực rất ấn tượng do có bộ khung hợp kim cứng cáp, đảm bảo không rỉ sét hay biến dạng môi trường hay va đập. Bộ vỏ nhựa anh đen vừa đẹp mắt vừa chịu được nhiệt độ cao và chống trượt an toàn.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP457DWE

Makita HP457DWE là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai xin tư vấn máy khoan gia đình đa chức năng, làm được nhiều việc cùng lúc và không hạn chế phạm vi hoạt động. Hiện máy chỉ có giá bán là 2.650.000đ tại cửa hàng Diyhomedepot và được bảo hành 6 tháng. Bạn sẽ được tặng kèm bộ sạc và 2 pin 1.3Ah đựng trong hộp nhựa gọn gàng, chuyên nghiệp.

Kết luận: Xin tư vấn máy khoan gia đình không dây giá rẻ tốt nhất bạn hãy quan tâm Makita HP457DWE chất lượng Nhật Bản vượt trội, đa chức năng và làm việc nhanh mọi lúc mọi nơi. Mời bạn ghé trực tiếp chi nhánh của Diyhomedepot hoặc website: dungcucamtaymakita.com đặt mua nhanh nhất và sớm sở hữu máy khoan pin cực hời của Makita nhé.