Rủi ro phổ biến trên máy khoan pin giá rẻ, giải pháp mua sắm tốt

Máy khoan pin giá rẻ bày bán trôi nổi, không rõ xuất xứ thường mang đến rủi ro về tính an toàn, chất lượng kém. Làm thế nào mua được sản phẩm tốt, hoạt động hiệu quả?

Máy khoan cầm tay dùng pin phổ thông có tính năng khoan lỗ vặn vít với giá bán hấp dẫn ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, các dòng máy khoan pin giá rẻ phân phối tràn lan, không rõ nguồn gốc lại mang đến nhiều rủi ro lớn khi sử dụng. Đó là những vấn đề gì và làm thế nào sắm máy khoan pin chất lượng, dùng hiệu quả?

Rủi ro phổ biến trên máy khoan pin giá rẻ, giải pháp mua sắm tốt

1. Rủi ro thường gặp trên các máy khoan pin giá rẻ trôi nổi

Có một thực tế là ngày càng xuất hiện nhiều máy khoan pin có thiết kế hấp dẫn, quảng cáo nhiều tính năng độc đáo, làm việc mạnh mẽ nhưng giá bán chỉ từ vài trăm đến 1 triệu đồng. Nhiều khách hàng có tâm lý ham rẻ và tò mò về sự mới lạ dễ dàng bị lôi cuốn vào những sản phẩm không rõ nguồn gốc, rinh phải chiếc máy chất lượng kém tiền mất tật mang.

Máy khoan không dây trôi nổi đa phần được sản xuất bằng chất liệu rẻ tiền, gia công cẩu thả và nhanh xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Chất lượng sản phẩm kém dẫn đến hiệu năng tệ hại làm máy chạy ì ạch, nhanh hao pin và phát ra tiếng ồn khó chịu. Khả năng khoan lỗ và vặn vít không được đảm bảo ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc, dễ gây gián đoạn.

Rủi ro phổ biến trên máy khoan pin giá rẻ, giải pháp mua sắm tốt

Sử dụng những loại máy này không chỉ mang đến sự phiền phức, cản trở tiến độ làm việc mà còn không đảm bảo về mặt an toàn. Những trang bị như tính cách điện cách nhiệt, đầu cặp của mũi khoan, khả năng tản nhiệt là những điểm yếu trên khoan pin không rõ nguồn gốc. Vì vậy bạn không nên ham rẻ và sự hấp dẫn bề ngoài mà xem nhẹ sức khỏe, sự an toàn của mình

2. Mua máy khoan pin giá rẻ an toàn, hiệu quả của Makita

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn máy khoan pin từ những thương hiệu uy tín mang đến nhiều sản phẩm được gia công kỹ lưỡng, chất lượng tốt và chạy bền bỉ. Máy khoan pin Makita được đánh giá rất cao vì được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại đạt chuẩn châu Âu và sở hữu khả năng khoan lỗ, vặn vít ấn tượng trên mọi chất liệu.

Máy khoan pin Makita làm từ hợp kim cứng bền chống chịu cực tốt trước và đập và không bị ăn mòn. Phần vỏ ngoài bằng nhựa và tay cầm bọc cao su mềm mại chống trượt và cách điện cách nhiệt an toàn. Pin Li-ion của máy bền nhẹ có điện áp từ 10.8 – 18V cấp năng lượng dồi dào, đảm bảo khoan và vặn vít mượt mà không sụt giảm hiệu suất.

Rủi ro phổ biến trên máy khoan pin giá rẻ, giải pháp mua sắm tốt

Ngoài khoan gỗ sắt tốc độ cao, nhiều máy khoan pin giá rẻ Makita còn tích hợp chức năng búa tạo lực đập tốt hơn giúp bạn khoan tường, bê tông mỏng hiệu quả. Khả năng đảo chiều xoay tạo momen xoắn lớn cùng nút bấm điều khiển điện tử mang đến trải nghiệm khoan lỗ, vặn vít hết sức thoải mái, việc thay thế mũi khoan cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Thay vì mua các dòng máy khoan pin trôi nổi giá rẻ và hy vọng hoạt động ổn định thì tại sao không tạo cho mình sự an tâm ngay từ đầu với những sản phẩm chất lượng của Makita. Với chỉ từ 2 – 3 triệu đồng là bạn có cho mình nhiều lựa chọn hấp dẫn với những sản phẩm như: Máy khoan pin Makita DF031DSYE, Makita HP331DSYE, Makita HP331DSAE, v.v.

Kết luận: Máy khoan pin giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn như bạn vừa theo dõi. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có được giải pháp tốt hơn với những máy khoan pin uy tín, chất lượng của Makita với giá hết sức tiết kiệm. Hãy truy cập website: diyhomedepot.vn để khám phá nhiều máy khoan pin Nhật Bản bền đẹp, đa năng đáng sở hữu.