Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt, tính cơ động cao cắt nhạy bén?

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt kiểu dáng bền đẹp, cắt mượt mà nhanh nhạy và không mang đến sự rườm rà, bất tiện sẽ được bật mí qua hai sản phẩm sáng giá sau đây.

Máy cưa đĩa là lựa chọn hàng đầu để xẻ ngang, xẻ dọc, cắt khúc gỗ thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt có tính linh hoạt và tiện lợi khi thao tác, không có dây rườm rà thì phiên bản dùng pin rất đáng chọn. Hãy xem bật mí hai sản phẩm nổi bật của Makita và Bosch đang cuốn hút nhiều người thợ hiện nay.

1. Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Máy cưa gỗ dùng pin Makita HS301DSYE

Makita HS301DSYE là máy cưa đĩa mini của Nhật Bản có tính cơ động cực tốt với cân nặng chỉ 1.6kg tiện lợi làm việc ở mọi không gian. Máy sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật có tính bền bỉ và chống chịu ấn tượng, cách điện cách nhiệt an toàn. Tay cầm rộng và dài ma sát tốt dễ dàng nhấc lên và kiểm soát đường cắt, mặt cắt trong mọi trường hợp.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt, tính cơ động cao cắt nhạy bén?

Máy cưa gỗ Makita có pin 12V/1.5Ah xử lý mượt mà các khúc gỗ có kích thước trung bình, sử dụng lưỡi cắt kích thước 85mm sắc bén với tốc độ 1.500 vòng/phút. Sản phẩm cắt nhanh trên nhiều tấm gỗ với độ sâu 25.5mm khi cắt thẳng, cắt nghiêng góc 45o sâu 16.5mm. Máy có mặt đế kim loại và vành chắn bụi, điều khiển bằng nút bấm điện tử và dễ dàng thay lưỡi cắt.

Tìm kiếm máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt kích thước siêu nhỏ gọn, không cần dây dẫn và có thể cắt linh hoạt, dễ di chuyển thì máy cưa gỗ dùng pin Makita HS301DSYE rất sáng giá. Máy hoạt động bền bỉ, ít hỏng vặt và mang đến trải nghiệm thoải mái, an toàn và dùng lâu dài. Sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống Diyhomedepot giá chỉ 3.509.000đ.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt, tính cơ động cao cắt nhạy bén?

2. Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-57

Bật mí tiếp theo một máy cưa đĩa không dây hàng hiệu sở hữu thiết kế gọn gàng đẹp mắt, động cơ chất lượng cao có giá bán rất hợp lý chỉ 4.057.000đ. Bosch GKS 18V-57 làm từ kim loại sáng bóng và nhựa xanh đen đẹp mắt, chi tiết thiết kế sắc nét và chính xác. Máy nặng chỉ 3.4kg dễ dàng mang đi nhiều nơi kết hợp tay cầm chữ D chống trượt điều khiển thoải mái.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt chạy mạnh mẽ, cắt hiệu quả trên các khúc gỗ lớn và nhiều trang bị hiện đại bạn nên tham khảo Bosch GKS 18V-57. Máy cưa gỗ Bosch sử dụng pin 18V bền khỏe, đĩa cắt sắc bén rộng lớn đường kính 165mm, tốc độ cắt nhanh 3.400 vòng/phút. Đặc biệt được trang bị cơ chế phanh thông minh tự dừng khi tắt máy hết sức an toàn.

Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-57

Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-57 cho phép cắt trên nhiều góc độ như góc 90o sâu 57mm, góc 45o sâu 39mm. Mặt đế bằng phẳng từ kim loại chống biến dạng và thước chia vạch hỗ trợ căn chỉnh đường cắt chuẩn xác, hệ thống khóa đĩa an toàn. Máy còn có vành chắn bụi, bộ vỏ cách điện cách nhiệt và chịu được điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

Kết luận: Makita HS301DSYE và Bosch GKS 18V-57 là hai lời giải hợp lý khi tìm máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt gọn gàng linh hoạt cắt gỗ nhanh khỏe không gây vướng bận. Cả hai đều ứng dụng tốt trong gia đình, nhà xưởng và các nhiệm vụ cắt xẻ gỗ thường di chuyển. Bạn hãy vào website: diyhomedepot.vn tham khảo nhiều máy cưa đĩa hàng hiệu hút khách.