Thích mê máy khoan đa năng siêu bền của Makita chỉ hơn 1 triệu đồng

Makita HP1630 là máy khoan đa năng ấn tượng nhất của Nhật Bản có giá bán siêu rẻ, thiết kế bền đẹp công suất mạnh mẽ 710W khoan gỗ sắt tường và vặn vít nhanh chóng.

Khách hàng có rất nhiều lựa chọn máy khoan cầm tay với mẫu mã và tính năng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nhưng để tìm một máy khoan đa năng có thương hiệu lớn, giá rẻ, thiết kế bền đẹp thì Makita HP1630 được xem là lựa chọn hàng đầu. Với chỉ hơn 1 triệu đồng sản phẩm này mang lại cho bạn những gì, xem ngay sau đây.

1. Máy khoan đa năng Nhật Bản công suất 710W làm việc trên mọi chất liệu

Makita HP1630 là lựa chọn tốt nhất có giá chỉ 1.327.000đ mang đến khả năng khoan lắp, sửa chữa đa dạng trong gia đình và công trình. Với công suất khỏe 710W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút dễ dàng xử lý mọi chất liệu từ cứng đến mềm trong thời gian ngắn. Đặc biệt máy tích hợp cơ chế búa siêu nhanh 44.800 lần/phút khoan tường cực kỳ hiệu quả.

Thích mê máy khoan đa năng siêu bền của Makita chỉ hơn 1 triệu đồng

Máy khoan động lực Makita sử dụng mũi khoan sắc bén và cứng bền giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan tường 16mm. Tính năng đảo chiều hỗ trợ rút nhanh mũi khoan nếu lỡ bị kẹt đồng thời có thể tận dụng để vặn, tháo ốc vít. Máy tạo đường khoan sâu và có độ chính xác cao, không làm hư hại bề mặt xung quanh và ít tiếng ồn khi hoạt động.

2. Thiết kế kim loại chắc chắn, bền đẹp và trọng lượng nhẹ nhàng

Máy khoan đa năng Makita không chỉ mạnh mẽ, chạy nhanh làm được nhiều việc mà còn tạo ấn tượng tốt về thiết kế, độ bền bỉ. Hơn 1 triệu đồng nhưng bộ khung làm từ kim loại cứng chắc, đảm bảo không bị biến dạng và hư hại do va đập hay thời tiết khắc nghiệt. Bộ vỏ màu xanh đen trẻ trung kết hợp đường nét cứng cáp, dứt khoát không hề tạo sự rẻ tiền.

Thích mê máy khoan đa năng siêu bền của Makita chỉ hơn 1 triệu đồng

Thêm vào đó, trọng lượng của Makita HP1630 là điểm cộng lớn khi chỉ là 1.7kg cho phép sử dụng bằng 1 tay trong nhiều tình huống. Tay cầm vuông góc được bọc dải cao su chống trượt tích hợp cò súng đàn hồi, dễ bấm để chủ động điều chỉnh đường khoan theo ý muốn. Khả năng chuyển đổi chế độ bằng núm gạt và thay thế mũi khoan rất tiện dụng dễ thực hiện.

3. Tích hợp nhiều tính năng an toàn và đầy đủ phụ kiện

Makita HP1630 là máy khoan đa năng tốt nhất sử dụng trong nhà và công việc sửa chữa, thi công dân dụng nhờ mức giá siêu rẻ và nhiều chức năng đa dạng. Tính an toàn được đảm bảo nhờ cơ chế cách điện kép, chịu được nhiệt độ cao, bộ vỏ ít bám mồ hôi hạn chế trơn trượt. Máy điều khiển bằng điện tử và có nút duy trì thao tác khoan đỡ mỏi tay khi khoan liên tục..

Thích mê máy khoan đa năng siêu bền của Makita chỉ hơn 1 triệu đồng

Thích mê máy khoan đa năng siêu bền của Makita chỉ hơn 1 triệu đồng

Mua máy khoan động lực Makita tại Dungcucamtaymakita bạn sẽ được tặng kèm tay cầm phụ phân phối lực hỗ trợ giảm rung và dụng cụ hỗ trợ tháo lắp mũi khoan. Đồng thời máy của bạn được bảo hành trong thời gian 6 tháng theo quy định của hãng. Mời bạn đến trực tiếp cửa hàng để xem cụ thể hoặc theo dõi tại website: dungcucamtaymakita.com.

Kết luận: Với thiết kế bền đẹp, đa tính năng khoan lỗ và vặn vít trên hầu hết mọi chất liệu, vận hành êm khỏe cùng giá bán siêu mềm, Makita HP1630 xứng đáng là máy khoan đa năng giá rẻ tốt nhất. Hãy ghé cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm ngay sản phẩm và tham khảo nhiều gợi ý máy khoan Nhật Bản tuyệt vời nếu có nhu cầu bạn nhé.