Máy mài Makita có tốt không, sử dụng ở nhà chọn model nào phù hợp?

Máy mài Makita có tốt không, nếu chỉ dùng để cắt gạch đá, mài dao kéo, đánh bóng vật dụng trong gia đình nên chọn mẫu nào dùng hiệu quả và tiết kiệm nhất?

Máy mài góc với 3 chức năng cắt mài đánh bóng chuẩn xác và nhanh chóng đã trở thành công cụ đa năng ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều công việc. Máy mài Makita có tốt không, trước nhiều lựa chọn về kích cỡ đá mài, công suất, tốc độ thì model nào dùng trong nhà hiệu quả? Mời bạn cùng theo dõi bài viết để được bật mí câu trả lời xác đáng nhé.

1. Thắc mắc của nhiều người máy mài Makita có tốt không?

Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều người mới tiếp cận các sản phẩm của Makita hay cảm thấy phân vân. Makita là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay của Nhật với tuổi đời hơn 100 năm và có vị thế hết sức quan trọng trên thị trường. Thiết bị Makita đặt dưới sự nghiên cứu tỉ mỉ và chế tạo khắt khe đạt chất lượng vượt trội và độ bền hoàn hảo.

Máy mài Makita có tốt không, sử dụng ở nhà chọn model nào phù hợp?

Máy mài góc Makita được người dùng rất tin tưởng và yêu thích bởi sở hữu thiết kim loại rắn chắc không bị biến dạng, rỉ sét và hạn chế tối đa hư hỏng. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa xanh đen đặc trưng, phối màu tinh tế kết hợp tính năng cách điện kép, ít bám bụi. Máy có vành chắn bảo vệ, tay cầm chống trượt và khóa trục mang lại sự chắc chắn, an toàn.

Sức mạnh máy mài Makita đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cắt mài, đánh bóng từ đơn giản đến phức tạp với công suất từ 700 đến hơn 2000W, tốc độ tối đa lên tới 11.000 vòng/phút. Đĩa mài rộng và sắc bén có đường kính 100 – 230mm tạo hình chính xác trên diện tích lớn. Máy khởi động êm ái, vận hành bền khỏe, dễ thay phụ kiện và điều khiển bằng công tắc tiện dụng.

Máy mài Makita có tốt không, sử dụng ở nhà chọn model nào phù hợp?

2. Những mẫu máy mài góc Makita khuyên dùng trong gia đình

Các thiết bị của Makita ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực từ sản xuất đến đời sống. Trong gia đình sử dụng máy mài Makita có tốt không, nên chọn mẫu nào làm việc hiệu quả mà không lãng phí? Giải đáp vấn đề này bạn hãy ưu tiên những chiếc máy thiết kế gọn nhẹ cầm nắm thoải mái, đĩa mài sắc bén tốc độ cao tiêu biểu như:

  • Máy mài góc Makita 9553NB

Giá bán: 999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhẹ nhàng chỉ 1.8kg kết hợp tay cầm thuôn dài cách điện và vành chắn bụi, Makita 9553NB mang đến cảm giác gia công thoải mái và an toàn. Máy có công suất 710W, đĩa mài 100mm và hoạt động 11.000 vòng/phút sẽ phục vụ hiệu quả mọi nhiệm vụ tạo hình, đánh bóng vật dụng trong nhà một cách nhanh chóng và tiết kiệm tối đa.

Máy mài Makita có tốt không, sử dụng ở nhà chọn model nào phù hợp?

Giá bán: 1.222.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy mài Makita có tốt không? Với công suất nâng cấp 840W, Makita 9556HB mang đến hiệu năng sử dụng tốt hơn với đĩa cắt 100mm và tốc độ 11.000 vòng/phút cực nhanh. Máy sử dụng công tắc đuôi an toàn, cân nặng 1.8kg nhẹ nhàng và đầu máy nhỏ dễ len lỏi nơi hẹp. Sản phẩm rất thích hợp khi gia công trong nhà, cắt gạch ốp lát, lắp ráp đồ vật nhanh gọn.

Kết luận: Những thông tin bạn vừa theo dõi đã giải đáp máy mài Makita có tốt không cũng như hướng dẫn và gợi ý bạn lựa chọn một số mẫu máy có tốc độ cao, giá bán rẻ nên sử dụng trong nhà. Bạn hãy ghé thăm website: dungcucamtaymakita.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng Diyhomedepot khám phá thêm nhiều máy mài góc ưu việt của Nhật Bản.