Vắt túi cách chọn mua máy mài cầm tay hợp lý, dùng tốt mọi việc

Cách chọn mua máy mài cầm tay đúng nhu cầu, hợp điều kiện sử dụng và cân nhắc mức giá bán là những điều cơ bản nhất để bạn có được sản phẩm tốt, không lãng phí.

Sắm một chiếc máy mài góc hiện nay rất dễ trước vô vàn lựa chọn hấp dẫn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh chú trọng về hình thức và thông số thì bạn cần nắm bắt cách chọn mua máy mài cầm tay dựa trên nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng cụ thể trong thực tế. Một số điểm sau đây sẽ góp phần tích cực giúp bạn có được sản phẩm ưng ý cho mình.

1. Sắm máy mài góc phải dựa trên nhu cầu của mỗi người

Yêu cầu công việc, tính chất nhiệm vụ của mỗi gia đình, nhà xưởng là khác nhau và cũng là yếu tố quyết định sẽ phải chọn chiếc máy mài góc như thế nào. Ví dụ bạn chỉ cắt gạch, gọt giũa góc cạnh hay đánh bóng đồ vật thì chỉ cần lựa chọn máy giá rẻ. Các sản phẩm như Makita GA4030, Makita GA5020 công suất 700 – 1000W, tốc độ trên 10.000 vòng là hợp lý.

Vắt túi cách chọn mua máy mài cầm tay hợp lý, dùng tốt mọi việc

Nếu bạn là công nhân xây dựng, thợ cơ khí thì cách chọn mua máy mài cầm tay phải khác. Lúc này bạn sẽ phải cần những chiếc máy có hiệu năng khỏe, sức mạnh lớn hơn, đĩa mài rộng hơn để làm việc kéo dài với nhiều áp lực. Các sản phẩm sáng giá của Nhật Bản được nhiều người thợ yêu thích như: Makita GA9050, Makita GA7030, v.v.

2. Cách chọn mua máy mài cầm tay theo điều kiện sử dụng

Điều này cũng rất đơn giản bởi được xác định song song cùng với yêu cầu công việc cụ thể của mỗi người. Phần lớn khách hàng thường lựa chọn các mẫu máy mài dùng điện bởi có giá rẻ, công suất tốt và chủ yếu sử dụng trên mặt đất tại khu vực nhất định. Kiểu dáng sản phẩm gọn nhẹ phổ biến từ 2 – 4kg, dây dẫn dài dễ cắm vào nhiều ổ điện và không làm vướng bận.

Vắt túi cách chọn mua máy mài cầm tay hợp lý, dùng tốt mọi việc

Tuy nhiên với một số công việc đặc thù trong ngành xây dựng đòi hỏi người thợ phải leo lên cao thì những chiếc máy có dây sẽ không còn thích hợp. Lúc này các phiên bản máy mài góc dùng pin có tính cơ động sẽ phát huy lợi ích của mình. Với chi phí từ 6 – 8 triệu đồng xin gợi ý một số lựa chọn tiêu biểu như: Makita DGA402RME, Makita DGA408RTJ1, v.v.

3. Cân nhắc giá bán là điều nên xem xét kỹ lưỡng

Sẽ rất dễ lãng phí nếu bạn nghĩ rằng máy mài góc càng đắt tiền càng sử dụng tốt, điều này đúng nhưng không phải với tất cả mọi người. Nếu bạn chủ yếu làm việc với tần suất vừa phải trong nhà hoặc công trình nhỏ thì nên quan tâm đến những máy có giá trên dưới 1 triệu đồng. Các phiên bản công suất lớn, đĩa mài rộng cho công nghiệp cũng chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.

Xem xét giá bán dựa trên hoàn cảnh sử dụng là cách chọn mua máy mài cầm tay đúng đắn nhằm khai thác tốt hiệu năng và tiết kiệm nhiều nhất có thể dành cho bạn. Đừng đua theo lời quảng bá về sức mạnh mà quên đi nhu cầu thực tế của mình như thế nào. Hãy cân nhắc giá bán kết hợp với đòi hỏi của công việc để mua sắm máy mài góc hợp lý nhất.

Vắt túi cách chọn mua máy mài cầm tay hợp lý, dùng tốt mọi việc

Kết luận: Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã nắm bắt thêm một số cách chọn mua máy mài cầm tay bổ ích và thiết thực hạn chế lãng phí và sử dụng đủ cho công việc của mình. Hãy liên hệ với Hotline: 028 6258 4769 để được hỗ trợ cụ thể và truy cập website: dungcucamtaymakita.com xem nhiều máy mài cầm tay chất lượng, giá tốt nhé.