Trên tay máy cắt góc gỗ đa năng hàng Nhật công suất khỏe giá ưu đãi

Makita LS1030N là máy cắt góc gỗ đa năng giá rẻ công nghệ Nhật Bản thiết kế sang trọng, công suất 1.650W mạnh mẽ có thể cắt sâu đến 95mm với độ chính xác cao.

Máy cưa đa góc là phiên bản cao cấp của dòng máy cưa cầm tay giúp tạo hình chuyên nghiệp và vô cùng chính xác. Makita LS1030N là máy cắt góc gỗ đa năng tiêu biểu nhất của Nhật Bản trang bị động cơ mạnh mẽ công suất 1.650W, hỗ trợ đĩa cắt 260mm. Máy sở hữu thiết kế bền khỏe gọn gàng, vận hành mượt mà và có mức giá bán rất mềm.

1. Máy cưa đa góc Makita LS1030N có khung kim loại siêu bền chỉ nặng 12kg

Các thiết bị cầm tay Makita luôn sở hữu độ bền cao và tối ưu cho việc cầm nắm, điều khiển trong mọi điều kiện làm việc. Makita LS1030N nổi bật với kết cấu kim loại cực bền hạn chế va đập và chống rỉ sét, vỏ bọc nhựa cách điện an toàn. Bệ đỡ và bàn trượt có diện tích lớn, rất bằng phẳng và lắp thêm chốt chặn giữ cố định các thanh gỗ khi làm việc.

Máy cưa đa góc Makita LS1030N

Thuộc dòng máy cắt chuyên nghiệp có khả năng cắt lớn nhưng máy cắt góc gỗ đa năng Makita vẫn mang thiết kế gọn gàng với cân nặng chỉ 12kg, tiện lợi di chuyển hay bảo quản. Tay cầm gắn liền với trục máy hình bán nguyệt cho phép bạn nâng hạ máy dễ dàng, điều khiển bằng nút bấm điện tử và còn tích hợp túi thu bụi phía sau giữ vệ sinh sạch sẽ.

2. Máy cắt góc gỗ đa năng Nhật Bản công suất mạnh 1.650W, đĩa cắt 260mm

Dù có giá bán ở phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng máy cưa đa góc Makita vẫn thể hiện khả năng cắt mạnh mẽ và bền bỉ với công suất 1.650W, tốc độ đạt 4.600 vòng/phút. Việc hỗ trợ các loại lưỡi cắt gỗ có kích thước 260mm giúp cải thiện hiệu suất và giảm thời gian làm việc.Trải nghiệm thực tế cho thấy máy hoạt động nhanh và cắt một cách chính xác, mượt mà.

Máy cưa đa góc Makita LS1030N

Nếu so với những sản phẩm cùng tầm giá dễ thấy Makita LS1030N có lợi thế hơn về hiệu năng vốn là điểm mạnh của các dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản. Máy có thể xử lý hiệu quả các khúc gỗ dài, kích thước lớn cũng như nhiều vật liệu như nhôm, kính. Ứng dụng thiết thực trong các xưởng làm mộc, xây dựng, chế tạo vật cơ khí cường độ cao mà ít tốn sức lực.

3. Hỗ trợ cắt nghiêng cắt thẳng sâu đến 95mm, nhiều tính năng an toàn và tiện ích

Máy cắt góc gỗ đa năng Nhật Bản hỗ trợ cắt nhiều góc độ với chiều sâu ấn tượng, cụ thể cắt góc 90o 95mm và góc nghiêng 45o 67mm. Thiết kế dễ dàng xoay trái, phải giúp bạn lựa chọn góc độ và tư thế làm việc linh hoạt, thoải mái nhất. Hệ thống thước đo và thanh chặn đảm bảo mọi chi tiết cắt luôn đạt tính chính xác tốt với sai số rất nhỏ.

Hơn nữa, máy cưa đa góc Makita LS1030N sử dụng rất an toàn nhờ khả năng chống rò rỉ điện và chịu được nhiệt độ cao. Phần lưỡi có tấm bảo vệ chống mảnh vụn và tránh làm biến dạng, khóa trục chắc chắn cho phép bạn thay thế lưỡi cắt sau một thời gian sử dụng. Phụ kiện kèm theo máy là tuýp mở ốc và thước tam giác, dây điện dài 2.5m sử dụng phạm vi rộng.

Máy cưa đa góc Makita LS1030N

Kết luận: Makita LS1030N là chiếc máy cắt góc gỗ đa năng hàng Nhật thiết kế gọn gàng, sắc nét, sở hữu công suất mạnh mẽ hỗ trợ đĩa cắt lớn làm việc nhanh chóng và chính xác. Hiện máy đang có giá bán siêu mềm tại Diyhomedepot với chỉ 5.244.000đ. Đây lựa chọn lý tưởng cho thợ mộc, công nhân cơ khí cần chiếc máy cắt chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.